[รีวิว] Empties Products! หมดแล้วเม้าท์หน่อย #มหากาพย์เปิดกรุขยะ (Come back!) ☆

50 10

สวัสดีค่าทุกคนนนน /ไหว้ย่อ ~

หลังจากที่เน็ทห่างหายจากการทำรีวิวไปนานเป็นปี! วันนี้ขอกลับมารีวิวอีกครั้ง

และกระทู้นี้ก็เป็นอีกกระทู้นึงที่จะมารีวิว “กรุขยะ” ที่แอบซุ่มใช้มาสักพัก

ซึ่งเป็นซีรี่ส์ของการรีวิว Empties Products EP2 ฝากติดตามกันด้วยค่าาา

อ่ะเอาให้ดูภาพรวมกันก่อน 

จริงๆก็ทิ้งไปเยอะมาก นี่คือเก็บมาได้ประมาณนึงเท่านั้น 

จะเหลือก็พวกของชิ้นเล็กชิ้นน้อยซะส่วนใหญ่

บางตัวดี บางทีก็บาย! แต่ละตัวจะเป็นไงก็มาดูกันเลยค่ะ  ❤

*เน็ทขอแบ่งรีวิวเป็นกลุ่มๆ เป็นรูปตามหมวดที่ใช้ ไล่จากซ้าย - ขวา น้า*

BODY CARE

NIVEA Oil in Lotion Cherry Blossom & Jojoba Oil : ตัวนี้ต้องบอกเลยว่า “หอม”คือกลิ่นนี่ละมุนตุ้นมาก ออกแนวซากุระผสมความนมๆ เนื้อจะเหลวๆหน่อย แต่จะไม่ค่อยชุ่มชื้นเท่าไหร่นะ ส่วนตัวชอบหยิบมาทาระหว่างวัน เพราะนางซึมไวดีค่ะ 


GARNIER Sakura White Body Lotion : อันนี้ซื้อมาตอนโปร 1 แถม 1 ล้วนๆ ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไร แต่พอใช้ เฮ้ยแกร! มันหอมจนแฟนทักจริงๆ และผิวก็ดูเนียนๆ ดูใสขึ้นจนรู้สึกได้เลย


Bath and Body Works Diamond Shimmer Mist Magic in the Air : บอดี้สเปรย์ตัวนี้ กลิ่นออกแนวหวานๆ ผสมความกลิตเตอร์ฉ่ำๆ ฉีดแล้วให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงน่าเอ็นดู๊.. เอ็นดู แต่กลิ่นไม่ทน อาศัยเติมเอาไม่ซีเรียส 55

BODY & HAND

Twelve Plus Body & Hair Perfume Mist #Peony Kiss  : โคโลญจน์ฉีดผม กลิ่นหอมดอกไม้ฟุ้งๆ ผู้หญิงจ๋ามาเลย ถ้าจะเอามาฉีดตัวไม่แนะนำ แต่ถ้าฉีดติดทนผมทั้งวัน อันนี้คอนเฟิร์ม เหมาะกับวันที่ต้องการปกปิดทุกคนว่าเราไม่สระผมค่ะ 555


Hand cream Nature republic #Cherry Blossom : พูดได้เลยว่าแฮนด์ครีมแบรนด์นี้คือ the best และชอบมีโปรโมชั่นประจำ คือชอบตรงไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว และมือนุ่มมากกก ต้องมีติดโต๊ะทำงานนะแม๊ พูดเลย! 


Citra Pearly White Aura Booster Essence : เซรั่มทาตัว ซื้อเพราะความอยากรู้อยากลอง พอใช้ก็รู้สึกว่า อ่ะนางซึมไว ไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นใดๆ แต่เอามาทาตอนอยู่ในห้องแอร์ขำๆได้ ไม่ติด


Nivea Extra White C & E Vitamin Lotion  : บอดี้โลชั่นที่ซื้อหลอดเล็กมาลองก่อน พอใช้แล้วก็รู้สึกว่า เออ ชอบแหะ มีความทาง่าย ไม่เหนียว ผิวก็ดูใสๆขึ้น ล่าสุดซื้อหลอดใหญ่มาตุนแล้วจ้าพี่จ๋า ใช่ต่อยาวๆไปเลยจ้า


Citra Pearly White UV Hand and Body Lotion : เอาจริงๆนะ นางได้แค่ความชุ่มชื้นอย่างเดียว และก็พกง่าย เพราะขวดมันกะทัดรัดแค่นั้นค่ะ จบ

MOISTURIZER

Vichy Mineral 89 : สายชอบเติมน้ำให้หน้าฉ่ำๆ อันนี้แนะนำเลยค่ะ ป้ายยาแรงๆ คือส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่า ชอบ! หน้ามันดูอิ่มๆ ผิวแลดูสุขภาพดีราวกับนอนมา 8 ชั่วโมง ขุ่นพระ! ซื้อต่อสิคะ รออะไร?


AMPLE:N Hyaluron Shot Ampoule : ไฮยาฝั่งเกาหลีนี่เค้าก็ดีเหมือนกันน้าว่าไป แถมราคาน่ารักอีกต่างหาก ความรู้สึกเราว่าตัวนี้แอบ dupe vichy 89 ได้อยู่เด้อแม่


Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2% : คนแพ้ง่ายหลบไป อย่าริใช้ vit c ตัวนี้เลยนะ! ขนาดที่เรามั่นใจว่าหน้าแข็งแรง ยังรู้สึกยิบๆ ยับๆ ด้วยความที่สาร active มันเข้มข้นด้วยแหละ ถ้าหน้าไม่สู้จริง อย่า! แต่ถ้าใครทนได้ก็ลองดูค่ะ เพราะ vit c เค้าช่วยลดรอยดำจากสิวได้เริ่ดมาก 


Innisfree Green Tea Seed Serum : “เซรั่มกันตาย” พูดได้แค่นี้ ช่วงที่หน้ารู้สึกว่า เอ๊อ.. ไม่รู้จะใช้อะไรแล้ว หยิบตัวนี้มาใช้ค่ะ ชุ่มชื้น บาลานซ์ให้ผิวที่เจออะไรหนักๆมาได้ดี ประหนึ่งยาแก้แพ้ที่ต้องมีติดตัว (เกี่ยวไหม5555) 


MERCI VITAMIN C Extra Bright Serum : เอาจริงๆ ซื้อตามกระแสเลย ประจวบเหมาะกับเห็นไบร์ทมาเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยค่ะ พอได้ลองใช้ดู ก็ดีอยู่นะ หน้าแลดูใสๆ รอยดำจากสิวค่อยๆ ดูจางลงจ้า

SUNSCREEN

Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ : กันแดดนีเวียรุ่มคุมมัน ตัวนี้เนื้อดีใช้ได้ ทาแล้วไม่มีความว่าหน้าเยิ้มใดๆ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย กันแดดได้เริ่ด เริ่ด เริ่ด ใครที่มองหากันแดดถูกและดี ตัวนี้แนะนำค่ะ ไม่ผิดหวัง


Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA+++  : นีเวียที่ว่าลูกรัก เจอตัวนี้เข้าไปบอกเลยว่าจึ้ง!!! เป็นกันแดดที่ 1 ในใจตอนนี้ค่ะ! นางใช้ดี เนื้อสัมผัสมีความซึมไว แต่งหน้าต่อง่ายมาก ทาแล้วหน้ามันผ่องๆอย่างบอกไม่ถูก จากตอนแรกที่เอาของแม่มาลองใช้ก่อน คราวนี้ก็ซื้อเองและใช้ต่อยาวๆไปเลยค่ะ   


L'oreal UV Perfect Instant White SPF50+ PA++++  : กันแดดตัวเดียวที่รู้สึกว่าไปต่อด้วยกันไม่ได้เลยคือตัวนี้ค่ะ ให้ความรู้สึกเหนียวๆ เยิ้มๆ หลังทา ลงเมคอัพต่อก็คือหน้าดูหยามาก ลาก่อนจ่ะ นี่เอาไปทาแขน ทาตัวจนหมด พอจบ!

 

Anessa Perfect UV Sunscreen Skin Care Milk SPF 50+ PA++++  : เรื่องประสิทธิภาพกันแดดต้องให้นางแหละ ตากแดดจัดๆคือหน้าไม่หมองเลยค่ะ แต่..ระหว่างวันคือหน้ามันไม่ไหว ทำให้เมคอัพไม่ค่อยทนกับหน้าเท่าไหร่ ถ้าลงกันแดดตัวนี้

ACNE CARE

Differin gel 0.1% : ดันสิวเก่งไม่มีใครเกิน! ใครที่มีพวกสิวหัวฝัง สิวอุดตัน แนะนำ! เพราะมันจะปะทุและค่อยๆหายไปค่ะ เหมาะกับคนที่มีความอดทนมากๆ (เช่นเรา) และด้วยความที่นางเป็นยามากกว่าสกินแคร์อาจจะต้องระวังเรื่องผลข้างเคียงด้วยน้า


Skinoren cream : ช่วงนึงที่เรารักษารอยดำจากสิวก็พยายามหาว่าตัวไหนดี จนมาเจอ skinoren ตามคำแนะนำของบล็อกเกอร์คนนึง ซึ่งตัวนี้ก็ทำได้ค่อนข้างดีเลยน้า เราจะใช้คู่กับการใช้ยารักษาสิวไปด้วย รอยดำจะค่อยๆจางอย่างเห็นได้เลย แต่อาจจะต้องใช้ระยะเวลาหน่อยนึง 


La Roche Posay Effaclar MAT : ตัวนี้ได้ sample ตอนไปเดินห้างค่ะ เอามาลองใช้ดูก็รู้สึกว่าผิวช่วง T-zone ไม่มันเลย แต่กรอบหน้านี่ผิวจะแห้งแอบลอกเป็นขุยนิดนึง เลยคิดว่านางน่าจะเหมาะกับคนหน้ามันมากกว่านะ

  

Mederma Intense Gel : เป็นเจลแต้มรอยสิวที่ลดรอยสิวได้ดี อาทิตย์จะรู้สึกเลยว่าจางลงไวมาก แต่ถ้าเราลงสกินแคร์ตัวต่อไป หรือ แต่งหน้าต่อ อันนี้ไม่ได้และ ตรงที่แต้มไปจะลอกเป็นขุย ซึ่งงงมาก! ใช้ทาก่อนนอนจะดีที่สุดค่ะ!

CLEANSING / TONER

Garnier micellar Cleansing Water : ไม่พูดเยอะค่ะ! ดูจากปริมาณที่ใช้ ยังไม่นับรวมขวดใหญ่อีกนะ ตัวนี้บอกเลยว่าคุ้มค่า ราคาน่ารัก เช็ดเครื่องสำอางออกหมดแม้แต่พวกเครื่องสำอางที่ติดทนมากๆ ไอเลิฟมากค้าาา


Boots Vitamin C Brightening Toning Water : โทนเนอร์วิตซีที่คนใช้เยอะมากๆอยู่ช่วงนึง เราก็เอะอะซื้อมาลองใช้บ้าง สรุปใช้แล้วเฉยๆมาก ไม่มีความรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น แค่รู้สึกว่าสะอาดอย่างเดียวเท่านั้นจริงๆ เอ..หรือว่าต้องใช้ของนางครบเซ็ตกันนะ? 


Clean & Clear Micellar Water : เป็นรีมูฟเวอร์เช็ดเครื่องสำอางที่ไม่เคยอยู่ในสายตาเลย เอาจริงๆ ได้มาเพราะแสตมป์เซเว่น! แต่ว่าบาป นางก็เช็ดล้างเครื่องสำอางได้ดีอยู่น้า แต่พวกเครื่องสำอางกันน้ำจะเอาไม่ค่อยอยู่ เหมาะกับวันแต่งหน้าน้อย หรือทาแค่กันแดดเท่านั้นค่ะ!


Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner : ยกให้เป็นที่ 1 เรื่องโทนเนอร์ที่แอลกอฮอล์ลชัดมาก ได้ความสบายใจว่าหน้าสะอาดเวลาเช็ดเท่านั้นค่ะ เรื่องอื่นเฉยๆมาก

Bioderma hydrabio h20 micellar water : แบรนด์นี้เสียงเล่าเสียงลือเยอะมากว่ารีมูฟเวอร์ของนางดี หลายคนใช้แล้วชอบ แต่พอเรามีโอกาสได้ลองมาใช้แบบฟรีตัวนี้คือเฉยๆค่ะ ยังต้องใช้สำลีเยอะเวลาเช็ด คงเพราะมีลูกรักเป็นตัวถูกและดีให้เปรียบเทียบแหละเลยไม่ค่อยอินกับนางเท่าไหร่

BASE

The Face Shop Air Cotton Make Up Base #Mint : เบสลูกรักตลอดกาล ใช้ตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้ เวลาเราใช้จะสังเกตว่ามีคนทักเยอะมากว่าทำไมหน้าใสๆ วันนี้ทำอะไรมา หน้าดูผ่องๆ ก็เลยติ๊ต่างว่านางใช้ดี 5555


ZA True Wite EX BB Cream UV White SPF50+ PA+++ : คู่หูหน้าผ่องกับเบสเขียวตัวบนเลยค่ะ ทาคู่กันจะรู้สึกเลยว่าหน้าเรามันดูนวลๆ แค่ตบแป้งอีกนิด แต่งหน้าอีกหน่อย คืองานสกินสายเกาเลย! ดีย์ม๊ากกก

CUSHION / POWDER

ZHE Foundation Powder 02 : ใครที่มั่นว่าตัวเองอันเดอร์โทนเหลืองเหมือนเรา บอกเลยว่าแป้งตัวนี้ตอบโจทย์! แถมนางมีความว่าปกปิดได้ดีเป็นแบบ medium to full coverage เติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ ใช้แล้วชอบ แต่ซื้อต่อไหม? ไว้ก่อน เพราะเป็นคนเปลี่ยนแป้งบ่อยมาก 555


Innisfree No sebum mineral powder : ถ้าจะหาแป้งฝุ่นคุมมันดีๆ ราคาน่ารักสักตัวนึง ตัวนี้แนะนำค่ะ เนื้อแป้งมีความละเอียด ทาแล้วไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน เอาไว้เติม ซับระหว่างวันได้ แถมพกง่าย เริ่ด! ไอเลิฟ


Babalah UV Two Way SPF20 : เป็นแป้งที่เคยใช้ตลับใหญ่แล้วชอบ จนต้องไปซื้อขนาดเล็กไว้พกติดตัว เอาไว้ซับพวกทีโซนต่างๆระหว่างวัน และด้วยความที่แป้งเค้าเนื้อบาง แต่สามารถบิ๊วได้ ทำให้เราชอบเอานางมาเซ็ตใต้ตาค่าาา


Babalah magic perfect cover cushion SPF47 pa++  : ช่วงนึงเราชอบใช้แบรนด์บาบาร่ามากๆเพราะแป้งนางใช้ดี เลยไปซื้อคูชั่นมาใช้เพิ่ม ปรากฏว่าตัวนี้นางยังไม่เริ่ดเท่าแป้งนางอ่ะ เนื้อมีความหนายอมรับว่าปกปิดได้ดี แต่พอครึ่งวันหน้าเยิ้มไปแล้วจ่ะ หมดตลับนี้ก็คือบาย


The Face Shop miracle finish intense cover cushion spf50+ pa+++ : ถ้าเป็นคูชั่นฝั่งเกาหลีอันนี้คือไว้ใจนางมาก ตลับนี้เรียกว่างานผิวจริงๆ ให้การปกปิดแบบ light to medium เบาๆแต่ผิวดูสุขภาพดี ใครชอบงานผิวๆหน่อย ใช้ง่าย ก็ลองดูได้จ้า

POWDER

Ran cover matte oil control powder spf 30 pa++++ #R11 : แป้งน้องฉัตรในตำนาน ตัวนี้ตลับที่เท่าไหร่ก็จำไม่ได้ เพราะใช้มาตลอด เป็นแป้งที่ยิ่งทาหน้าก็ยิ่งผ่อง เนื้อแป้งเนียนละเอียดแต่ ปกปิดคือตึ๊บ! ชอบหยิบมาทาออกงานบ่อยๆเลยค่ะ


Maybelline Clear Smooth All In One Light SPF20 PA+++  : ขอให้ฉายาว่าเป็นแป้งแก้ขัดที่ดีเกินคาด ตัวนี้ได้มาเพราะความรีบ เลยไปสอยนางมาจากเซเว่นราคาไม่ถึง 200 เนื้อแป้งจะมีความหนา แต่พอทาแล้วได้งานผิวที่กริบ ปกปิดได้เริ่ด อ่ะ ให้มงว่านางเป็นแป้งถูกและดีไปจ้า

LIP

Maybelline Fit Me Concealer  : คอนซีลเลอร์กลบใต้ตาที่เนื้อบางเบา แต่นางมีความนุ่ม เกลี่ยง่าย ทาทับก็ไม่หนา และระหว่างวันก็ไม่ตกร่องจ้า 


Collection Lasting Perfection Concealer : คอนซีลในตำนานอีก 1 ที่เนื้อแน่นมาก อันเดอร์โทนออกชมพูนิดๆ เหมาะกับปิดใต้ตาแพนด้าจ้าา


Catrice All Round Cover Stick : เป็นคอนซีลที่ไม่แมส หลายคนไม่ค่อยรู้จัก หาซื้อก็ยาก แต่นางใช้ดีจริง! ปกปิดพวกรอยดำจากสิวแบบตึ๊บ! ไม่เป็นคราบ หมดแท่งนี้คือหาซื้อไม่ได้แล้ว สะเทือนใจ 


Kloss Supreme Matte Liquid Lip #Pink kiss และ #Red Kiss  : เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อลิขวิด ที่สีสวย แดงคือแดง ชมพูคือหวานจ๋อย ติดทนจริงอะไรจริง! ยอม


Maybelline Color Sensational Lip Gradation #Orange  : เมเบอลีนแท่งนี้คือสีส้ม ที่ส๊ม..ส้ม! สีปังมาก เนื้อออก velvet ค่อนไปทางแมท สีสวยนะแต่ไม่ทนจ้าพี่จ๋า


Jujune' Magic Color Butter Matte Lip #02 : ลิปซองจูจูเน่ สีส้มออกตุ่นๆ เนื้อนุ่ม ทาง่ายมาก แต่ต้องหมั่นเติมนะ นางมีความหลุดง่ายหน่อยจ้า

EYEBROW

Bonavoce Premium Liquid Eyeliner #Extra Black : อายไลเนอร์สายญี่ปุ่น สีดำคมเข้ม กรีดคอนโทรลเส้นได้ง่าย พอแห้งเสร็จ เค้าจะเซ็ตตัวเป็นเนื้อฟิล์มซึ่งทำให้นางล้างออกง่ายด้วย


NYX Cosmetics 3-IN-1 Brow Pencil : แท่งนี้คือชอบมาก เป็นการเขียนคิ้วแบบครบเลยค่ะตั้งแต่โครงด้วยดินสอ ถมด้วยเนื้อฝุ่น และย้อมสีคิ้วกับมาสคาร่าที่มาในแท่ง สะดวกพกไว้ไปต่างจังหวัด แนะนำเลยถ้าใครไม่อยากพกอุปกรณ์คิ้วเยอะๆ 


Maybelline Define and Blend Brow Pencil : ดินสอเขียนคิ้วเมเบอลีนตัวนี้ นางเขียนง่ายนะ ด้วยความที่เค้ามาแบบหัวตัด ทำให้คอนโทรลเส้นได้ดีสะดวกแต่ก็จะจางไวนิดนึง ติดทนปานกลางจ่ะ 


Mongrang Eyebrow Auto Pencil : ดินสอเขียนคิ้ว แบบคิวท์ๆ มาในลายโดเรม่อนสีสันสดใส เขียนง่าย แต่ก็เลือนง่ายเหมือนกัน ไม่ทนเท่าไหร่ เหมือนของเล่นเด็ก 555


Browit by NongChat Pro Slim Brow Pencil : อันนี้ดีมากแม่! หัวเล็ก เขียนง่าย และนางก็ติดดีมาก ทนตั้งแต่เช้ายันค่ำ น้ำตาจะไหล

PERFUME

Miniso Maiden's Prayer Eau de Parfum Hyacinth in the Wind  : น้ำหอมฟีลหวานๆ ดอกไม้จ๋าๆ เลย ใช้นานก็จะเลี่ยนไม่ไหว แต่ถ้าวันไหนใส่กระโปรง แล้วฉีดตัวนี้บอกเลยว่าเหมาะค่ะ! 

 

Miniso Universe Taurus Parfum : น้ำหอมราศีตัวนี้ได้มาฟรีค่ะ กลิ่นหอมออกแนวฟรุตตี้น่ารักๆ กลิ่นไม่ทนเท่าไหร่ แต่หอมดี เอาไว้ฉีดแบบไม่คิดอะไรมาก 


DKNY Be Delicious EDP : กลิ่นแอปเปิ้ลเขียวในตำนาน หอมจริง ฉีดแล้วรู้สึกได้รับพลังความสดใส สดชื่น ติดทนปานกลางจ้า  

ETC

Nami CC cream Magic white : นางมีความเหมือนเบส ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น 1 เฉดแต่ไม่ได้ปกปิด ให้งานผิวสวยดี ตบแป้งหน่อยก็ได้และ เหมาะกับวันสบายๆจ้า


Nivea Sun Protect & White Instant White & Smooth SPF50+ PA+++ : ตัวนี้แอบคล้ายรุ่นสีเขียวเหมือนกันนะ ต่างกันแค่เนื้อเค้าออกชมพูๆ พอทาแล้วหน้าจะไบร์ทขึ้น คล้ายทาเบส กันแดดได้ดีพอกันเลย


Cute Press 8 HR Full Night Sleep Overnight Mask  : ซองนี้ฮิตมาก เห็นรีวิวผ่านตาประจำ ซื้อเพราะตามกระแส ใช้แล้วก็รู้สึกว่ามันหนึบๆหน้า เรื่องความชุ่มชื้นได้ไหม ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ โดยรวมแล้วเฉยๆ ค่า 


Nivea  Extra White C&A Vitamin Lotion : โลชั่นนีเวียรุ่นเดียวกับหลอดส้ม แต่เป็นแบบซอง กลิ่นหอมเชอรี่ดีนะ ทาแล้วผิวนุ่มๆ ใช้ไปเรื่อยๆ ผิวดูใสขึ้นระดับนึง


ETC

MizuMi B3 Acne Concentrate Serum : โดนป้ายยาจากรีวิวในทวิต เลยก็สอยมาลองใช้ดู ปรากฎว่าพวกรอยสิวมันดูค่อยๆจางลง ไม่ค่อยทำให้สิวเกิดใหม่ ใช้ดีแบบไม่คาดคิดเลยนะเนี่ยตัวนี้ แอบเสียดายว่าเค้าทำไมไม่ทำแพคเกจเต็มๆมาขายมั่ง?


BK Acne Mask : ตัวนี้ใช้แบบชนิดที่ว่าไม่นับหลอดนับซองแล้วค่ะ ทิ้งไปหลายชิ้นมาก ยังดีที่เก็บเอามารีวิว เป็นมาส์กสิวที่เลิฟจริง ทำให้สิวแห้งไว ใช้คู่กับยาสิวคือเวิร์ค!!! 


Rojukiss Acne Poreless Serum :  เซรั่มที่เคลมเรื่องสิวที่ 1 ตัวที่เราใช้แล้วเฉยๆ ไม่ทำให้สิวหาย แต่ก็ไม่ทำให้สิวเห่อ เหมือนเป็นการบำรุงให้ความชุ่มชื้นเฉยๆ

**** หมดแล้วจ้า ****

กับ Empties Products อีก 1 กระทู้ของปีนี้

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้แต่ละตัวก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ

--------------------------

ช่วงนี้อาจจะกลับมาเล่น jeban บ่อยๆ ยังไงฝากติดตาม

ฝากกดไลค์ หรือเมนต์ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะทุกคน

bye xoxo ♡


NettStation

NettStation

passion : beauty/makeup/skincare/kpop/fashions
หวานๆขมๆใน 1 คน ฝากติดตามด้วยงับ :3

FULL PROFILE