รีวิวBB CREAM + CONCEALER BABY BRIGHT เนียนกริบ ปกปิดปัง

39 10

มาอีกแล้ว มาใหม่ไม่หยุดกับแบรนด์ Baby Bright ที่บอกเลยว่าครั้งนี้คุ้มสุดๆ เพราะนางมาถึง 2 แต่ราคาเท่าเดิมกับ Watermelon & Tomato Matte BB Cream ที่ครั้งนี้มีคอนซีลเลอร์ แถมเข้ามาด้วยค่ะ เห็นแล้วแบบร้องว้าวทันที เพราะส่วนตัวใช้บีบีแตงโมแล้วดีมาก ปกปิดแน่น ยิ่งมีคอนซีลเลอร์เข้ามาอีกไม่รู้จะปังขนาดไหน งั้นอย่ามัวแต่รอ เรามาดูกันเลยค่ะ

จากในรูปเราจะทาบีบีแตงโมลงไปก่อนนะคะแล้วทาทับด้วยคอนซีลเลอร์ตามจุดที่ต้องการเน้นย้ำ คือผลออกมาดีมากกกก ดีจนแบบเฮ้ย เนียนใสมากแม่ ขนาดรอยสิวยังปิดได้ปังขนาดนี้ และในรูปเรายังไม่ได้ลงแป้งเลยนะ แค่ลงบีบีกับคอนซีลเลอร์เท่านั้นเอง แต่ในส่วนของคอนซีลเลอร์เราลงหลายรอบนะคะ เพราะอยากรู้ว่าถ้าทาทับกันมันจะเป็นคราบหรือทำให้หน้าดรอปไหม แต่สรุปไม่ดรอปจ้า และทาทับหลายๆครั้งยิ่งเนียนเว่อวัง

มาดูในเรื่องของส่วนผสมบ้างดีกว่านะคะ แน่นอนว่าที่เรารู้กันดีในส่วนของบีบีแตงโมต้องมีส่วนผสมของแตงโมแน่นอน แต่อย่าลืมว่ายังมีมะเขือเทศด้วยนะ แถมยังปกป้องผิวหน้าด้วย SPF 45 PA++ คุมมันได้ดี ทาทับได้โดยหน้าไม่ดรอปและไม่เป็นคราบ ทำให้หน้าเนียนใสไม่เยิ้มระหว่างวัน แต่ส่วนตัวรู้สึกว่ามันแมทท์มากๆ หากใครที่ผิวหน้าแห้งแบบเราแนะนำให้ทาครีมบำรุงก่อนลงบีบีแตงโมนะคะ ไม่งั้นหน้าอาจลอกและเป็นขุยได้ เพราะบีบีและคอนซีลเลอร์ของ Baby Bright เค้าเนื้อแมทท์จริงๆค่ะ

สำหรับเนื้อของ Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream สีจะออกไปโทนเหลือทั้งคู่ แต่จะเห็นว่าในส่วนของคอนซีลเลอร์จะเหลืองกว่า เพราะเค้าออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับผิวชาวเอเชียที่ออกไปโทนเหลืองนั่นเองค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะ Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream สามารถทาได้ทุกสีผิว พอเนื้อบีบีเซ็ตตัวแล้วจะเนียนเข้ากับผิวมากๆ และทำให้หน้าเด้ง ใส เป็นธรรมชาติ กับราคาเพียงแค่ 49 บาท นั้นหากใครอยากลองรีบพุ่งตัวไปเลยที่ 7-11 นะคะ วันนี้เราขอไปหาของมารีววิวต่อแล้วนะจ๊ะ  ฟิ้ววววววววววววววววววววว


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE