[REVIEW] Aesop Sublime Replenishing Night Masque ลูกรักที่ช่วยเสริมผิวสวยสุขภาพดีแบบสุดปัง

65 13

สวัสดีค่าคุณผู้ชม ~~~~ กลับมาอีกครั้งกับช่วง #รีวิวจ๊ะแม่ วันนี้นะคะเรามากันแบบสายสกินแคร์อีกครั้งนึงบอกเลยค่ะว่านางเพิ่งเป็นลูกรักของดิฉันได้ไม่นานมานี้เอง นางเป็น วีรสตรีที่ช่วยกู้หน้าดิฉันในวันที่ดิฉันนั้นต้องการความเร่งด่วนมากๆในการกอบกู้หนังหน้าอันไม่สมประกอบของดิฉันเพื่อไปออกงานหรือไปทำอะไรสักอย่างในวันถัดไป 


บอกเลยค่ะว่า นางมหัศจรรย์ One Day Miracle มากค่ะ อันนี้แบบยอมใจ ยอมจริง ยอมแบบจะกราบคนผลิตเลยทีเดียวนะคะ วันนี้ค่ะเราจะมานำเสนอ วีรสตรีที่ช่วยกอบกู้ผิวของดิฉันในวันที่โทรมแบบไม่ไหวจะเคลียร์อ่อนเพลียไม่อยากจะเซดใดๆ นั่นก็คือ


Aesop Sublime Replenishing Night Masque

 

น้องคนนี้เป็น Overnight Mask ค่ะ คุณขา ทางนางในตอนกลางคืนแล้วดิฉันสามารถนอนได้อย่างสบายใจเหมือนดิฉันมีพระไว้บนหัวเตียงกันสิ่งชั่วร้ายอย่างใดอย่างนั้นเลยค่ะ ดิฉันชอบมากค่ะที่นางแบบกอบกู้และโกยความเหนื่อยล้าของผิวดิฉันให้หายไปได้เพียงแค่เรานอน !!! เลิศมากกจ้า


เอาจริงๆสำหรับ Aesop มีตัวอื่นๆที่มาร์คใช้อยู่เหมือนกันนะคะ พอดีวันนั้นไปเดินห้างแล้วผ่านเคาท์เตอร์พอดีเลยแวะเข้าไปเดินเล่น แต่การเดินเล่นของดิฉันนั้น ไม่มีจริงค่ะคุณผู้ชม มันต้องได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมาบ้านบ้าง แล้วเราก็โดนน้องตกค่ะ


เรามาคุยกันถึงสรรพคุณคร่าวๆของน้องเขาหน่อยดีกว่านะคะ


คือน้องคนนี้เขาผสมทั้ง Vitamin B, C, E และ F เนื้อครีมกึ่งเจลจะเคลือบผิวทันทีที่ทา ให้ความชุ่มชื้นและช่วยทำให้ผิวดูดีอิ่มฟูไม่โทรม ใครต้องการกู้หน้าโทรมและมีภารกิจในการใช้หนังหน้าในวันต่อไป เป็นตัวเลือกที่ดีมากเลยค่ะคุณ


วิธีใช้น้องคนนี้ก็ง่ายแสนง่ายค่ะคุณขา แค่ทาน้องเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงแล้วนอนค่ะ !!! นอนให้หลับนอนให้เต็มที่ นอนให้เหมือนชาตินี้จะไม่ได้นอนอีกแล้ว มันจะทำให้น้องทำงานได้อย่างดีในช่วงเวลาที่เรานอนค่ะ


มาร์คแนะนำนิดนึงคือ มาร์คเอาน้องไปแช่ตู้เย็นมา แล้วเอามาทาหน้า คือแบบ ….. แม่ !!! มันฟินมากค่าา ฟินไม่ไหวเลิศเวอร์ สบายหน้ามาก ลองไปทำตามดูนะคะ ดีเลยแหละเอาดีดี


เราสามารถเอาน้องมาใช้ได้นะคะ แบบใช้เป็น มาสก์ ทาไว้สัก 30 นาที - 1 ชม แล้วล้างออก บำรุงแล้วไปแต่งหน้าออกงาน อันนี้ก็ทำได้ในกรณีที่แบบเราอยาก Boost ผิวเราให้มันแบบเฟรชขึ้นมา น้องช่วยได้เลย อาจจะเสริมด้วย วิตามิซี แบบเซรั่มต่างๆ เพิ่มเข้าไปอีก มันดีมากแม่ ดิฉันลองมาแล้วค่ะ

ทีนี้เรามาพูดถึงในส่วนของความรู้สึกหลังใช้กันดีกว่านะคะคุณผู้ชม ดิฉันบอกเลยค่ะว่า ดิฉันเลิฟมาก!!!!! ดิฉันเขี่ย  Overnight Mask ทุกตัวที่ดิฉันใช้ลงถังไปเลยค่ะ น้องตอบโจทย์ดิฉันมากเลยค่ะเรื่องของการกู้ผิว เพราะน้องมีวิตามินหลายตัวที่ช่วยในเรื่องของ ความกระจ่างใส แล้วก็การกักเก็บน้ำในผิว 


แล้วน้องยังมีการเข้าไปผสานทำให้สกินแคร์ที่เราลงไปก่อนหน้านั้นมันดีขึ้นด้วยค่ะเอาตรงๆแล้ว ดิฉันชอบมากค่ะ มาร์คจะใ้ช้น้องในวันที่บางทีขี้เกียจทาสกินแคร์เยอะๆก็มี คือแบบ น้องกู้หน้าได้ดีจริง แล้วพึ่งมาสังเกตุ น้องช่วยเรื่องพวก รอยสิวอะไรแบบนี้ พอประมาณเหมือนกัน เพราะตอนที่เอาน้องมาใช้ใหม่ๆ ช่วงนั้นนอนดึก มีสิวนิดหน่อย แล้วพอกน้องไว้สักสองสามวัน ต่อๆกัน คือแบบ เหลือแต่รอยแดงๆ เองอะ มันไม่เหลือรอยดำเลย ฉันเลิฟไม่ไหว อยากไปรำถวายพระพรชัยให้ Aesop มากจ้า 


แล้วอีกอย่างที่ชอบคือนางเป็นตัวกันตายเวลาขี้เกียจ ทาแล้วนอนเลยก็ได้ไม่ต้องทาอะไรก็ได้ 55555+ เอาตรงๆนะคะ นางแบบสรรพสิ่งสรรพคุณต่างๆ เยอะแยะมาก บางทีอธิบายไม่หมดอะต้องลองใช้เอง แนะนำว่าให้ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็พอนะคะ เนื่องจากส่วนผสมของน้องนั้นค่อนข้างพรีเมี่ยมและแน่นมากจ้า ใช้ในปริมาณแค่ 2-3 วันแต่สัปดาห์ก็กระตุ้นผิวให้กลับมาสวยใสได้เหมือนเดิมแล้ว แถม ใช้ได้นานด้วนค่ะ !! เลิศ

อยากให้ทุกคนได้ลองใช้น้องคนนี้ดูสักครั้งนะคะ บอกเลยว่าคุณจะเลิฟแล้วคุณก็จะรัก นางจริงๆ ราคาน้องไม่แพงเลยถ้าเทียบกับสรรพคุณขนาดนี้ บอกเลยว่า ปลื้มและโอเคมากๆค่ะ ใ


ครสนใจก็เชิญที่เคาท์เตอร์เลยนะคะคุณขา วันนี้มาร์คลาไปก่อน หวังว่าทุกคนจะชอบการป้ายยาในวันนี้ ไว้เจอกันครั้งหน้า สวัสดีค่า ~~~


#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE