คัดมาแล้วสกินแคร์ที่เกิดมาเพื่อเติมน้ำให้ผิวได้เป็นอย่างดี ฉบับผิวไม่มัน หน้าไม่เยิ้ม แต่ผิวโกลว์สวย

101 18


อยากมีผิวโกลว์แต่สภาพอากาศเมืองไทยไม่เป็นใจ …ไม่เป็นไร!

เพราะวันนี้แจนเปิดกรุคัดไอเทมที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่เติมน้ำให้ผิวได้อย่างดี ทำให้ผิวไม่มัน หน้าไม่เยิ้ม แต่ให้ผิวโกลว์ ดูผิวสวยเป็นธรรมชาติ และทุกตัวนั้นอ่อนโยนต่อผิวมากด้วย :D


.

เริ่มจากตัวแรก ?✨

Philosophy

Purity Made Simple one-step facial cleanser

ขนาด 240 ml

ราคา 990 บาท

______________________

 

: คุณสมบัติ :

คลีนเซอร์สูตรปราศจากน้ำมันที่ช่วยขจัดความมัน สิ่งสกปรก รวมทั้งเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด โดยมีสารสกัดจากไผ่ที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวสะอาด ขจัดน้ำมัน ปรับผิวให้สมดุลแลดูสุขภาพดี และมอบความรู้สึกสะอาดหมดจด เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและพาราเบน

 

: วิธีใช้ :

ใช้ล้างทำความสะอาดผิวในตอนเช้า-ก่อนนอน  โดยเทคลีนเซอร์และใช้น้ำสะอาดผสมเล็กน้อย จากนั้นนวดลงบนผิวประมาณ 30-60 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

 

 

 : ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : 

ก่อนหน้าที่เป็นสูตรเดิมได้ใช้เป็นประจำหมดไปแล้วหลายขวด แต่ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่ปราศจากส่วนผสมน้ำมันซึ่งให้ความรู้สึกต่างจากเดิมตรงเนื้อผลิตภัณฑ์และความสบายผิวที่มากกว่า เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใส ถูกับน้ำจะเกิดโฟมให้ความรู้สึกไม่บาดผิว ล้างสิ่งสกปรกได้สะอาดหมดจด ล้างออกง่าย สามารถใช้ร่วมกับ Foreo ได้เป็นอย่างดีเพราะมีฟองที่นุ่มละมุน หลังใช้ผิวยังคงความชุ่มชื้นแต่ไม่มัน กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ขวดนึงใช้ได้นาน ใช้ง่ายสะดวกสบาย ฝาปิดแน่นสนิท ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวเพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ


Aesop

Purifying Facial Exfoliant Paste

ขนาด 75 ml

ราคา 1,800 บาท

______________________

 

: คุณสมบัติ :

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยเนื้อครีมที่ผสานผงควอตซ์ละเอียด ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอก และช่วยทำความสะอาดผิวให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

 

: วิธีใช้ :

บีบผลิตภัณฑ์ลงที่ฝ่ามือ และนำมานวดกดลงให้ทั่วใบหน้า ลำคอรวมทั้งริมฝีปาก โดยหลีกเลี่ยงการสัมผัสบริเวณรอบดวงตา จากนั้นลูบไล้เบา ๆ เพื่อเป็นการสครับผิว และล้างออกด้วยน้ำอุ่น ซับผิวหน้าให้แห้ง

 

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

หากต้องการมีผิวโกลว์แบบมีออร่า สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้นอกจากการครีมบำรุงต่างๆคือการสครับผิว ซึ่ง แจนจะสครับผิวประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดออก เมื่อทาครีมบำรุงตัวอื่นๆครีมที่ทาจะได้ซึมซาบตรงเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดน้อยลง จะได้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้สครับเลย กลิ่นสครับให้ความสดชื่นผ่อนคลาย เนื้อของสครับสีขาวมีเนื้อค่อนข้างเหลวโดยมีผงควอตซ์ผสมผสานอยู่จำนวนมาก แต่ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองหรือบาดผิวขณะใช้สครับเลย


FRESH

Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum

ขนาด 100 ml

ราคา 2,470 บาท

______________________

 

 : คุณสมบัติ :

เซรั่ม Oil-Infused ที่มอบความชุ่มชื้นล้ำลึกยาวนาน 24 ชั่วโมง ด้วยการสร้างสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันในผิวได้อย่างลงตัว

 

: วิธีใช้ :

สภาพผิวแห้ง : เขย่าเบาๆประมาณ 5 ครั้ง เพื่อให้เนื้อเซรั่มทั้งสองส่วนเข้ากันพอประมาณเพื่อผลลัพธ์ผิวฉ่ำเงา หรือ สภาพผิวมัน : เขย่าหลายๆครั้ง (มากกว่า 5 ครั้ง) เพื่อให้เนื้อเซรั่มทั้งสองส่วนเข้ากันมากยิ่งขึ้นเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นชุ่มชื้นที่ไม่ดูมันวาว

จากนั้นเทลงบนฝ่ามือและกดเบาให้ทั่วผิวหน้า

 

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

ขวดเดียวให้ผลลัพธ์ถึง 2 แบบ เพียงเขย่าเพื่อให้ได้เนื้อเซรั่มที่ต้องการแค่นั้นเอง ในตอนเช้าแจนเขย่าหลายๆครั้ง และกดเบาๆให้ทั่วผิวหน้า ผลลัพธ์ที่จะให้ผิวที่เป็นชุ่มชื้นที่ไม่ดูมันวาวช่วยทำให้ดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก จากนั้นสามารถแต่งหน้าหรือลงครีมในขั้นตอนต่อไปได้โดยไม่รบกวนเครื่องสำอาง แถมช่วยให้แต่งหน้าติดทนดีอีกด้วย ส่วนในตอนกลางคืนจะเปลี่ยนวิธีใช้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผิวฉ่ำๆ หรือจะใช้วิธีเขย่าแบบเดิมก็สามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการ กลิ่นออกไปทางแตงกวา กลิ่นบางเบาสไตล์ Fresh ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์เรื่องความชุ่มชื้น  และความสดชื่นอย่างเด่นชัด และชอบที่ไม่ทิ้งความมันมันเหนอะแม้จะเป็นเนื้อออยล์ผสมอยู่ เพราะเนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าผิวได้เร็ว และใช้ปุ๊ปผิวดูนุ่มเด้ง อิ่มน้ำขึ้นโดยทันทีค่ะ


Philosophy

Purity Made Simple Ultralight Moisturizer Oil-Free

ขนาด 141 ml

ราคา 1250 บาท

_____________________

 

: คุณสมบัติ :

เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ปราศจากน้ำมัน ทำให้ผิวชุ่มชื้นแต่ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว มีส่วนผสมของวิตามินและสารสกัดจากไผ่ ที่ช่วยลดความมันวาว และช่วยควบคุมน้ำมันส่วนเกิน กักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ผิวดูแมตต์สุขภาพดีได้ตลอดวัน

 

: วิธีใช้ :

ทาทั่วใบหน้า สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า และเย็น

 

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

มอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะมากๆสำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรเหนอะผิว แต่ต้องการให้ผิวได้รับการบำรุงเติมน้ำให้ผิวอย่างเพียงพอ เนื้อครีมกึ่งเจลมีสีเหลืองอ่อนๆกลิ่นหอมละมุน แนวธรรมชาติ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ตัวโปรดที่ยืนหนึ่งใน Routine ช่วงเช้าหรือวันไหนมีกิจกรรมกลางแจ้งก็จะนึกถึงครีมตัวนี้ก่อนเลยเพราะเหมาะกับอากาศร้อนๆ เหงื่อซึมๆของเมืองไทย เนื้อเจลซึมซาบไว คงความชุ่มชื้นให้ผิวแต่ไม่ทิ้งความวาว ช่วยคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน ไม่ทำให้หน้ามัน สบายผิวมากค่ะ


Aesop

Sublime Replenishing Night Masque

ขนาด 60 ml

ราคา 4,300 บาท

______________________

 

 : คุณสมบัติ :

มาสก์วิตามินเข้มข้นสำหรับบำรุงผิวในยามค่ำคืน

โดยบํารุงผิวด้วยวิตามินนานาชนิด มอบความชุ่มชื้นขั้นสูงในทันที พร้อมกับรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

 

 : วิธีใช้ :

ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงในตอนกลางคืน

ตักผลิตภัณฑ์ปริมาณ 1 ช้อนชา เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าโดยเว้นบริเวณรอบดวงตา

ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที เนื้อครีมปกคลุมผิวลักษณะคล้ายแผ่นฟิล์มเคลือบผิว

ล้างออกในตอนเช้า

**ใช้เพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็เพียงพอสำหรับการบำรุงเพราะกระปุกนี้อัดแน่นไปด้วยวิตามินสำหรับผิว**

 

 : ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อสัมผัสเป็นครีมเจลสีขาว เกลี่ยลงผิวได้ง่ายมากๆ ให้ใช้ปริมาณที่ค่อนข้างเยอะแล้วทิ้งไว้ประมาณ 30  นาที เนื้อครีมจะกลายเป็น Overnight Mask คล้ายเป็นฟิล์มบางๆเคลือบปกคลุมผิว เป็นมาสก์ที่ไม่ต้องใช้ทุกคืน แต่ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ทุกครั้งที่ใช้ เพราะมีสารอาหารของผิวให้มาแบบอัดเแน่น ช่วยบูสต์ผิวให้กลับมาสดชื่น ดูชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา รอยแดงจางลง บริเวณกรอบหน้ามีการระคายเคืองน้อยลง วันไหนที่ผิวอ่อนล้า ดูไม่สดชื่นให้ใช้ตัวนี้ปิดท้ายตื่นมาก็จะได้ผิวอิ่มฟู ดูไม่โทรม ช่วยแต่งหน้าติด มีผิวแข็งแรงขึ้นเพียงข้ามคืน กลิ่นมีออกแนวไม้ๆที่มีความเย็นผสมผสานเมื่อใช้จะให้ความรู้สึกความผ่อนคลาย ทำให้นอนหลับง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ


.


 ???


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE