Peach Blusher lover บรัชสีพีช ในกระเป๋าน้อยของสาววัยทำงาน งบหลักร้อย!

47 14
ฮายยย คัมแบ็คอีกแล้ว กับของราคาแสนถู้กกก ถูก
วันนี้ขอนำเสนอ บรัชออนราคาเป็นมิตรกับกระเป๋า และแถมเป็นโทนสีพีช เหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบสีชมพู(เช่นเรา) 55 อ่ะ เข้าเรื่องเลยละกัน ไม่พูดมาก ไปดูกันจ้า

1. Mee Boiled And Baked Blush On #806 Gold bar

เกิดจากไปด้อมๆมองๆ บรัชที่มีชิมเมอร์ แต่ราคาไม่แรง และแพ็คเกจ โอเค สายตาก็พลันไปเจอ Mee ที่วัตสันค่ะ และซื้อมาก็ไม่ผิดหวัง สีน่ารักมากกกกก สดใส สามารถเล่นไฟได้ดี เพราะประกายชิมเมอร์น่ารักมากจริงๆค่ะ

แพ็คเกจ 9/10 (หักที่เลอะง่ายมาก)
ความติดทน 7/10

2. SRICHAND Blush of the Day #D07 Time to chillax

เธ๊อออ ชั้นได้สิ่งนี้มาในราคา 59 บาท คือถูกมากเว่อร์ ถูกกว่าก๋วยเตี๊ยวแถวบ้านอี้ก ได้มาที่วัตสันค่ะ ช่วงนี้จัดโปรอยู่ ขอบอกว่าสีน่ารักมาก ในตลับออกชมพูมาก แต่พอปัดออกมา มันไม่ได้ชมพูขนาดนั้นนะ แพ็คเกจก็มีสิทธิ์ที่จะตกแตกพังง่่ายเหมือนกัน โดยเฉพาะฝาที่ดูไม่ทนทานเอาซะเลย

แพ็คเกจ 5/10
ความติดทน 5/10 (ฮือไม่ทนจริงๆ)


3.Beauty cottage gorgeous beauty pearl shadow #no.8 Russet Stone

เอ่อ จริงๆแล้วอันนี้เป็นอายแชโดว์ค่ะ...... แต่ มันทาได้หมดแหละค่ะ สวยหมด 555 เราว่าสีนี้เป็นสีที่ส้มแมท ที่พอดีกับสีผิวกลางๆมากๆเลย ไม่สว่างไป ไม่เข้มไป อยู่ในเฉดที่สวยกำลังดี เหมาะกับวันไปทำงานค่ะ เวลาหน้าดรอประหว่างวัน ปาดตัวนี้ไป หน้าตาสดใสขึ้นมาเลยล่ะค่ะ

แพ็คเกจ 8/10
ความติดทน 8/10


4.Maybelline blush em

ใช้มานานมาก เห็นวันผลิตแล้วตกใจ หมดอายุมาแล้วหลายปี แต่ทางเราก็ไม่ยอมทิ้ง เก็บไว้ 555 ชอบที่เค้ามีสองสีในตลับเดียว มันทำให้เราสามาถขยับโทนสีได้ สวยมากๆเลยค่ะ วันไหนอยากชมพูหน่อย ก็ขยับมาฝั่งชมพู วันไหนอยากชมพู หรือ ส้มเดี่ยวก็ได้ ดีมากๆ สังเกตได้ว่า ฝั่งส้มเราหายไปเยอะมากค่ะ เพราะสีสดใส เหมาะกับวันที่แต่งตัวหวานๆ น่ารักปุ๊กปิ๊ก เสียใจที่รุ่นนี้หมดไปแล้วค่ะ ไม่ผลิตแล้วแง

แพ็คเกจ 5/10
ความติดทน 9/10 (ทน ชอบ)
ใครเคยใช้ตัวไหน มาเล่าให้ฟังกันได้นะคะ :D 


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE