🧏🏻เขย่า หยด ตบ เช็ดเบาๆ..! กับโทนเนอร์ตัวใหม่ ของ Kiehl’s

84 13

??เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ผมใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าก็หลายตัวรวมถึงครีมกันแดดก็เป็นลูกรักอันดับ1 ของผมมากๆด้วย ได้มาเจอโทนเนอร์ตัวนี้ออกใหม่ดูน่าลองครับ

ซึ่งปกติแทบไม่มีขั้นตอนของโทนเนอร์เลย เพราะคิดว่าไม่จำเป็น แต่พอได้ใช้แล้วคือติดใจในขั้นตอนนี้ไปแล้วเป็นเหมือนการปูผิวก่อนลงสกินแคร์ในขั้นตอนอื่นๆต่อไปกับ Kiehl’s Daily Refining Milk-Peel Toner ตัวนี้ครับ

♛Kiehl’s Daily Refining Milk-Peel Toner

•ตัวนี้เป็นโทนเนอร์และไบรท์เทนนิ่ง 2in 1 ในตัวเลย เป็นสูตรเนื้อน้ำนม มีส่วนผสมของไลโป-ไฮดร็อกซีแอซิด, นมอัลมอนด์ จะช่วยทำหน้าที่ในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิวหรือจุดด่างดำ

•ถือว่าโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่เราสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น เวลาใช้แค่เช็ดทั่วใบหน้าแต่เว้นรอบดวงตา ซึ่งก่อนที่เราจะใช้ให้เขย่าขวดเพื่อให้ส่วนที่เป็นสารละลายใส กับส่วนที่เป็นเนื้อสีขาวขุ่น ผสมเข้ากันก่อน ค่อยหยดโทนเนอร์ลงบนแผ่นสำลี จากนั้นตบลงผิวแล้วเช็ดเบา ๆ ทั่วผิวหน้าก็เป็นอันเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ลงสกินแคร์ตัวอื่นๆของเราต่อได้เลย ส่วนเรื่องของกลิ่นก็ไม่ได้หอมและไม่ได้เหม็นบอกไม่ถูกเหมือนกัน 


**ตัวนี้มีส่วนประกอบของ Alpha Hydroxy Acid อาจทำให้ผิวเราไวต่อแสงแดด แนะนำให้หลีกเลี่ยงแสงแดด และทาครีมกันแดดเป็นประจำครับ

•นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวของเราให้สะอาดใส และสิ่งที่เห็นผลทันทีนั่นก็คือหลังใช้จะรู้สึกสบายผิวแบบไม่แห้งตึง แถมเค้ายังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย คือพอเช็ดลงที่ผิวเนี่ย มันไม่ได้หายวับ พอแตะที่ผิวก็ให้ความชุ่มชื้นนุ่มลื่นกับผิวได้ดีมาก แต่ไม่ได้เหนอะผิว คนผิวแห้งน่าจะชอบเลยครับ ความรู้สึกหลังใช้แฮปปี้มากจริงๆ และคิดว่าจะใช้ตลอดเพราะติดใจในเนื้อสัมผัสครับ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE