เผยผิวสวยหน้าใสง่ายๆแค่ล้างหน้าด้วย Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

38 6

วันนี้แบมมีเคล็ดลับในการล้างหน้ามาฝากทุกคน แต่ต้องบอกก่อนว่าสภาพผิวแบมเป็นคนผิวผสม ผิวแพ้ง่ายบอบบางไม่กล้าใช้อะไรไปเรื่อยก่อนซื้อต้องศึกษาให้ดีก่อน ก่อนจะตัดสินใจใช้คือดูรีวิวเยอะมาก แต่ละคนก็บอกว่าตัวนี้ดี ตัวเด็ดตัวดังเลยตัดสินใจซื้อมาลองซะเลย แต่สำหรับใครที่ล้างหน้าละยังมีสิวขี้นอยู่ หน้าแห้งตึง ต้องลองตัวนี้ ตัวเด็ด ตัวดังตลอดกาล ถ้าพูดชื่อทุกคนจะต้อง อ๋ออออ ขึ้นมาทันที^^  

นั้นก็คือตัวนี้เลย โฟมล้างหน้า Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากดอกคาเลนดูลา จัดเป็นเครื่องยาจีนสมัยโบราณชนิดหนึ่ง ที่ใช้เป็ยสมุนไพรรักษาโรคมาแต่โบราณ ซึ่งการศึกษาทางพฤษเภสัชวิทยาบอกว่าสารสกัดนี้มีคุณสมบัติในการขจัดพิษและต้านไวรัสที่ทรงประสิทธิภาพของคีลส์ มอบการดูแลปลอบประโลมผิวธรรมดาถึงผิวมัน ด้วยส่วนประกอบหลัก Activated C และ Aloe Vera ที่จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น ลดเลือนความหมองคล้ำ ลดการระคายเคืองของผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายๆเลย  

หลังจากที่แบมลองใช้มาพักสักรู้สึกเลยว่า ผิวหน้าไม่แห้งตึง สิวผดผื่นไม่ค่อยขึ้นเหมือนเมื่อก่อน ตัวนี้ล้างหน้าสะอาดมากๆชอบสุดๆเหมาะสำหรับคนที่กลัวแพ้หรือหน้าเป็นสิวไม่กล้าใช้อะไรต้องลองตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงขึ้นด้วย


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE