เผยความลับผิวปัง จากแบรนด์ FLAWLESS ME by Onnbaby : Vanilla Mousse Sunscreen SPF 50 PA+++ & Beauty Bright Sleeping Mask | Megradiant

40 10

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ไข่มุกมาแว้ววววว...

เห็น Flawless Me มานานมากกกก มุกเพิ่งได้ลองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Flawless Me ซึ่งเป็นแบรนด์ ของ Onnbaby เจ้าแม่วงการบิวตี้คนสวยยยยยนั่นเอง...

มุกลองใช้อยู่สองตัวด้วยนะคะ คือ กันแดด FLAWLESS ME by Onnbaby Vanilla Mousse Sunscreen SPF 50 PA+++ และมาส์ก FLAWLESS ME by Onnbaby Beauty Bright Sleeping Mask เท่าที่ลองใช้มาคือบอกได้คำเดียวว่า น้องๆคือความลับแห่งผิวปังที่แท้ทรู

ดียังไง?...ไปดูค่าาาาา
มาดูตัวแรกกันเลย นั่นก็คือ FLAWLESS ME by Onnbaby Vanilla Mousse Sunscreen SPF 50 PA+++ กันแดดเนื้อมูส เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย

(คือส่วนตัวมุกชอบเครื่องสำอางเนื้อมูสเป็นทุนเดิม เพราะเนื้อเขานุ่มๆดีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก กันแดด หรือบลัชออนก็ตาม ปลื้มมมมมั่กกกกก!)
น้องกันแดดมีเนื้อสีเบจนะคะ ซึ่งเป็นสีพื้นฐานที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลย พอทาลงสู่ผิว กันแดดจะค่อยปรับให้เข้ากับสีผิวเดิมได้ดีค่ะ ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ สบายผิวสุดๆ มุกลองทาที่หลังมือให้ดูเพราะเป็นจุดที่มุกมีกระมากที่สุด T T

จะเห็นว่าน้องเขามีความปกปิดนะทุกคน ปกปิดดีในระดับหนึ่ง ช่วยพลางรอยแดงรอยดำได้ดีค่ะ ที่สำคัญเขาช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น สว่างในที่นี้คือกระจ่างใสขึ้น หน้าไม่หมอง แต่ไม่ทำให้หน้าลอยนะคะ ทาออกมายังคงมีงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ
มุกทดสอบประสิทธิภาพ โดยทาเจ้ากันแดดนี้อย่างเดียว ไม่ได้โปะคอนซีลเลอร์ รองพื้น หรือแป้งเพิ่มเติมนะคะ ทาน้องกันแดดเป็นงานผิวอย่างเดียวเลย

ซึ่งมุกก็ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งปกติ เดินทาง กินข้าว ถ่ายรูป ถ่ายงาน เจอแสงแดด เจอมลพิษ กลับมาบ้านน้องก็ยังคงอยู่ในสภาพดี ไม่ลบเลือนไป ที่สำคัญน้องไม่เป็นคราบหลังจากโดนเหงื่อ และไม่ละลายไหลย้อยไปกับเหงื่อนะคะ ถือว่าดีมากๆเลย
ตัวต่อมาเป็น FLAWLESS ME by Onnbaby Beauty Bright Sleeping Mask น้องเป็นมาส์กกลางคืนสูตรเข้มข้นมาก เนื้อเป็นสีขาวอมเขียวมิ้นท์ เนื้อนุ่มมาก เกลี่ยลงผิวง่ายมาก ซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างไว น้องมีส่วนผสมจากสารสกัดสาหร่ายสีแดง สาหร่ายสีน้ำตาลน้ำทะเลลึก คอลลาเจน ไข่มุก และสารสกัดจากปลาดาว
 

(นี่คือเคล็ดลับความงามของเหล่านางเงือกแน่ๆ ฮ่าๆๆๆ)


ซึ่งส่วนผสมแต่ละอย่างนี่คือ สุดปังงงงงงงปุริเย่!!~~~

สาหร่ายสีแดง

มี Astaxanthin สารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องผิวจากการการถูกทำร้ายโดยรังสียูวีในแสงแดดได้

สาหร่ายสีน้ำตาล

ดูแลและรักษาเรื่องแผล และรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวตึงกระชับ

คอลลาเจน

เติมคอลลาเจนให้กับผิว เพิ่มความเต่งตึงให้กับผิว ให้ผิวยืดหยุ่น เรียบเนียน กระชับ ลบเลือนริ้วรอย

ไข่มุก

ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดสิวเสี้ยน ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ

สารสกัดจากปลาดาว

ช่วยซ่อมแซมผิวเสีย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กักเก็บความชุ่มชื้น ยกกระชับผิวได้ดี และมีส่วนช่วยในการลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดี
ครั้งแรกที่ใช้ มุกรู้สึกได้ทันทีว่าตื่นนอนมาแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้นมาก เป็นมาส์กที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวดีมากๆค่ะ ซึ่งตอนนี้มุกลองใช้มาเป็นเวลาสองสัปดาห์ มุกใช้ประมาณ  2-3 ครั้งต่อสัปดาห์นะคะ มุกรู้สึกว่ารอยดำรอยแดงจากผิวลดลงเร็วมาก รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้น เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็ติดทนมากขึ้นด้วยค่ะ น้องมาส์กตัวนี้เขาไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีพาราเบนนะคะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ใช้ดีมากๆ

มุกได้สองตัวนี้มากจากเพจเฟสบุ๊ค  Flawless Me Thailand และ Instagram : @flawlessmethailand เพื่อนๆคนไหนอยากลองใช้ไปตำกันได้เลยจ้าาาาา


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE