หมดปัญหาผมบางหลุดร่วงง่าย

49 5
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้ำจะมาเล่าประสบการณ์ เกี่ยวกับปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะของตัวน้ำเองค่ะ  ก่อนหน้านี้นะ น้ำเจอปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะมัน และ ก็ผมหลุดร่วงง่าย แล้วน้ำก็เพิ่งรู้ว่าการที่หนังศีรษะมัน จะทำให้เกิดผมหลุดร่วง และ รากผมไม่แข็งแรง มีใครที่กำลังเจอปัญหาเหมือนน้ำบ้างคะ ?
จนน้ำได้มาเจอในเน็ต คือน้ำคิดไว้ว่า เออ..ก็ลองดูไม่เสียหายอะไร  ถ้ามันใช้ดีและเห็นผล เดี๋ยวน้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” ? ให้กับคนที่กำลังเจอปัญหาเหมือนน้ำได้อ่านกันค่ะ ที่บอกว่าไปเจอในเน็ตมาเนี่ย คือเจ้าตัวนี้ นางเป็นแชมพู และ แฮร์โทนิค ชื่อว่า BENAQUIN (บีนาควิน) ? 2 ตัวช่วยนี้ ที่ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะของน้ำสุขภาพแข็งแรงขึ้น..คือ..น้ำใช้แล้วมันเห็นผมอ่ะ  และเจ้าบีนาควินยังช่วยสำหรับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม ผมร่วง ผมบาง อาการคันศีรษะ หรือมีรังแค ประมาณนี้จ้า ไปดูหน้าตาของ BENAQUIN (บีนาควิน) กันค่ะ
วิธีใช้ ก็เหมือนปกติทั่วไปเลย สระผมด้วยแชมพูบีนาควินอย่างเป็นประจำ 
วิธีใช้ ฉีดสเปรย์แฮร์โทนิค  บริเวณที่ต้องการ หลังสระผม หรือ เมื่อจัดแต่งทรงผม โดยไม่ต้องล้างออก
มาที่สรรพคุณและคุณสมบัติของแชมพู และ แฮร์โทนิค บีนาควินกันค่ะ
  • บีนาควินเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ??☘
  • Nettle ที่ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดผมขาดหลุดร่วง
  • Watercress ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วย Zinc และ Sulfur
  • Sage ช่วยให้ผมดกดำ
  • Rosemary ที่เป็นตัวป้องกันผมร่วง ผมบาง
  • Arnica ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
  • Nasturtium ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรง
ก่อนหน้านี้ที่เจอปัญหาคือไม่มีความมั่นใจเล้ย ?  เมื่อก่อนหวีผมแต่ละที ผมร่วงเต็มพื้นเลยจ้า ด้วยที่น้ำชอบทำสีผมนี่แหละ ในเมื่อเราหยุดทำสีผมไม่ได้ (วงการนี้เข้าแล้วออกยากจริงๆ555) ? เราก็จะต้องหาตัวช่วยที่มาบำรุงเส้นผมของเราให้แข็งแรงค่ะ ?
            น้ำลืม!!! บอกไปอีกอย่างนึงว่า ต้องใช้คู่กัน ทั้งแชมพูและแฮร์โทนิค อย่างเป็นประจำและต่อเนื่องนะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ? คือพูดกันง่ายๆเลยว่า ต้องใช้ทั้งคู่อ่ะ พอสระผมเสร็จก็ใช้แฮร์โทนิค น้ำใช้แบบนี้แหละค่ะ ปัญหาที่เคยมีก็หมดไป 
ก็จบแล้วนะคะ สำหรับรีวิวในครั้งนี้ น้ำหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกๆคนที่กำลังเผชิญปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะและผมหลุดร่วงค่ะ ไว้มาดูกันครั้งว่าน้ำจะมีอะไรมา “เล่าสู่กันอ่าน”  วันนี้น้ำไปก่อน ไว้พบกันใหม่ครั้งหน้า ?

สวัสดีค่ะ

Namtarn LuxuryGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE