TheBalm Autobalm PIC PERF Eyeshadow Palette

50 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
TheBalm Autobalm PIC PERF Eyeshadow Palette

พาเลทตาที่สายฝ.ต้องมี

ตลับสีเหลืองนี้ พกพาสะดวก ขนาดกำลังพอดีมือ สีสวยมากๆค่ะ แพคเกจนางน่ารักมากกก เสียดายน่าจะมีแปรงหรือฟองน้ำสำหรับทาให้ด้วย เบนซ์เลยใช้นิ้วแทน ??? เนื้อของอายชาโดว์เกลี่ยง่าย สีเนียนละเอียดมากก มีกริตเตอร์วิ๊งๆแบบพอเหมาะ เบนซ์ลองใชแต่ตลับเล็ก ไซส์ใหญ่ยังไม่ได้ลองเลยค่าาา ลองแล้วจะมารีวิวให้ดูสีอีกน๊าา
ปกติเบนซ์ชอบแต่งตาแต่งหน้าสไตล์เกาหลี เพราะแต่งง่าย ไม่หนักมาก แต่พอได้อันนี้มา ไปไม่เป็นเลย สายฝ.แต่งกันยังไงน๊าาา ก็เลยดูคลิปพี่ๆบิวตี้บล็อคเกอร์ ส่วนตัวเบนซ์ชอบดูพี่นุ่น เพจ Nune Noppaluck พี่ฝน เพจ นางพญาปลวก และก็พี่อ๊อฟ เพจ iloveaday'' blog  ก็ลองแต่งตามก็แต่งง่ายเหมือนกันนะ แต่ว่าโทนสีเบนซ์ว่าจะหนักกว่าสายเกาหน่อย แต่งออกลุคสายแซ่บๆสาวเปรี๊ยวได้เก๋ๆ

TheBalm หาซื้อได้ที่เพจของนาง หรือจะลองส่องใน Shopee ก็ได้น๊าา ราคาก็หลักร้อยถึงพัน มีเครื่องสำอางหลานชิ้น หลายรูปแบบ แพคเกจน่ารักมากกก ลองหาดูกันได้น๊าา ใครเคยใช้แบรนด์นี้แล้ว เป็นยังไงกันบ้างค่าาา ❤

?ขอบคุณที่เค้ามาอ่านรีวิวเล็กของเค้าน๊าา?


B Art Review

B Art Review

สวัสดีค่าาา ชื่อเบนซ์จี้ เป็นคุณแม่ลูก 2 อายุเลขสามแย้วว เป็นมนุษย์ผิวผสม แพ้ง่ายมากกกกถึงมากที่สุด เป็นสิวง่าย ชอบเครื่องสำอาง ❤ชอบการแต่งหน้า บำรุงผิว ชอบแต่งตัว❤ ชอบแต่งสไตล์เกาหลี ❤เวลาว่างก็อ่านรีวิวต่างๆในจีบัน ดูซีรี่ เกาหลี ❤

❤รีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ถูกและดี ฝากติดตามกันด้วยนะคะ🙏❤

❤❤❤

FULL PROFILE