รีวิว Koh Gen Do รองพื้นงานผิว สำหรับผิวมัน!

58 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลล..กลับมากับการรีวิวรองพื้นงานผิว Koh Gen Do เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น..ที่ดังมากๆ ในอเมริกา และมี Blogger ฝั่งเมกา ยกให้เป็น Favorites เยอะมาก ทำให้เราอยากลองมากกก และวันนี้เค้ามีขายที่ไทยแล้วค่า มีเคาท์เตอร์ให้ไปลองสีก่อนตัดสินใจซื้อ วันนี้เลยจะหยิบรองพื้นมารีวิว..รองพื้นงานผิว กับคนหน้ามันแบบเราใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง?

Koh Gen Do Maifanshi Aqua Foundation ลักษณะแพคเกจจิ้งเป็นขวดพลาสติก แต่ดูแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง ด้านในเป็นหัวปั๊ม ทำให้ใช้งานได้สะดวก เรียบๆ หรู สไตล์ญี่ปุ่นเลย

เราเป็นคนอันเดอร์โทนเหลือง..เลยแมทช์สุดกับเบอร์ 123

จะเห็นว่าเนื้อรองพื้นค่อนข้างเหลวเป็นน้ำเลย บางเบา

อันนี้ถ่ายจากแสงธรรมชาติ การลงรองพื้นตัวนี้ วิธีที่เวิร์คที่สุดคือการใช้นิ้วมือ สำหรับการปกปิด จะเห็นว่าปกปิดได้เบามาก แต่ทำให้ผิวสวยมาก..เป็นผิวเราในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น และเกลี่ยง่ายมากๆ จริงๆ 

ส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบรองพื้นตัวนี้มากๆ เลยนะ จากที่ได้ลองใช้มาหลายๆ ครั้ง รองพื้นบางเบา ไม่ค่อยปกปิด แต่ระหว่างวันหน้ามีความมันออกมาน้อยมาก ไม่เป็นคราบ และติดทนนานมากกกๆ จริงๆ ไม่น่าเชื่อเลยว่ารองพื้นที่บางเบา แต่ติดทน และอยู่บนผิวหน้ามันๆ ของเราได้ทั้งวัน วันไหนที่ไม่อยากแต่งหน้า แต่ก็กลัวหน้าสดตัวเอง ก็จะใช้รองพื้นตัวนี้แหละ ดูธรรมชาติ เหมือนเป็นคนผิวดี และโป๊ะ


เรามีคลิปลองรองพื้นมาฝาก ถ้าอยากดูแบบละเอียดๆ แนะนำในคลิปเลยน้า..ทาประมาณไหนปกปิดได้ขนาดไหน? มีสวอช และลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของนางด้วย ลองไปดูกันได้นะคะ :)


kaminnotsoplain

kaminnotsoplain

สวัสดีค่ะ ชื่อ "ขมิ้น" นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

Youtube Channel : kaminnotsoplain
Facebook : รีวิวไปเรื่อย
Instagram : kamin.orn

FULL PROFILE