ดูแลผิววัย 30 ให้สวยใสด้วยเวชสำอาง KHOONE

45 7
สวัสดีค่า..วันนี้เมย์ขอเอาใจสำหรับคนที่เข้าสู่วัยเลข 3 แล้ว ? บอกเลยว่าตั้งแต่เข้าสู่วัย 30 ผิวหน้าของเมย์เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไป คือเริ่มมีฝ้าบางๆ ตรงบริเวณหน้าผาก ทำให้สีผิวดูไม่สม่ำเสมอกัน และมีริ้วรอยเกิดขึ้นบนหน้าบ้างแล้วโดยที่เราเองก็ไม่รู้ตัว55 เมย์เลยเริ่มหาสกินแคร์ที่แก้ไขปัญหาผิวหน้าได้จริงและปลอดภัย ซึ่งก็ได้ทดลองใช้สกินแคร์แบรนด์นึงไป 1 เดือน แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นกับหน้า เลยตั้งใจจะมาแนะนำให้กับสาวๆเลย ก็คือแบรนด์นี้ค่า
KHOONE (คูเน่) เป็นเวชสำอางสำหรับผิวหน้าที่คิดค้นสูตรโดย รพ. ผิวหนังอโศก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ปลอดภัยต่อผิว ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใส่แอลกอฮอล์ ซึ่งเมย์ใช้ยกเซ็ต 3 ตัวเลย คือโฟมล้างหน้า เซรั่ม และครีม
KHOONE WHITENING FACIAL FOAM 
เริ่มกันที่ตัวแรกคือโฟมล้างหน้าคูเน่ ตัวนี้เมย์ใช้ล้างหน้าทุกเช้า-เย็น เนื้อโฟมนุ่ม ล้างสะอาดมาก หลังล้างคือผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ช่วยลดความมันให้กับผิวด้วย หลังจากใช้ล้างหน้าไปได้ 1 เดือน สิวผดลดลงและไม่มีสิวเกิดขึ้นใหม่เลย โฟมตัวนี้ก็คือหลงรักมากจ้า ❤️

สารสกัด
• Licorice Extract สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ฝ้า กระ
• Alteromonas ferment extract สารสกัดธรรมชาติ เสริมความแข็งแกร่งให้ชั้นผิว ช่วยเติมความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง
• สารสกัดชาเขียว ช่วยป้องกันการก่อตัวของอนุมูลอิสระ ทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นและความเปล่งปลั่งให้กับผิวหน้า
KHOONE Youth Serum
ต่อมาทาด้วยเซรั่มกระชับผิวหน้า ตัวนี้เป็นเนื้อน้ำที่ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังจากใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ หน้าเมย์ตึงกระชับแบบสังเกตได้เลยค่ะ และผิวเนียนขึ้นเยอะ ซึ่งตัวนี้เค้าช่วยในเรื่องกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูฟู อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้น รวมถึงลดพวกริ้วรอยด้วย พูดง่ายๆก็คือเป็นเซรั่มหน้าเด็กนั่นเองค่า

สารสกัด
• ถั่ว Alfalfa อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสารที่ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมเซลล์ต่าง ๆ
• สาหร่ายแดง ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า และกระ โดยจะช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีในแสงแดด
KHOONE WHITENING FACIAL CREAM
ตบท้ายด้วยการทาครีมคูเน่ ซึ่งเป็นเนื้อครีมสูตรเซรั่มที่เนื้อบางเบา ซึมไวมากก ทาแล้วสบายหน้า อันนี้คือชอบมากจ้า ครีมนี้จะช่วยเรื่องปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น ปรับสีผิวตรงที่เป็นฝ้า กระให้สว่างขึ้นค่ะ

สารสกัด
• Alpha Arbutin ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินได้โดยตรง
• Tranexamic Acid ทำหน้าที่ให้ผิวขาว ลดการก่อตัวของเม็ดสีเมลานินในกรณีที่ผิวคล้ำ
• Glycyrrhiza Glabra ที่ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดการอักเสบ ลดรอยแดง
หลังจากที่ใช้เซตนี้ไปได้ 1 เดือน ฝ้าบางๆตรงหน้าผากเมย์จางลงแบบเห็นเด่นชัด ผิวหน้านุ่ม หน้ากระชับเต่งตึงขึ้นมากก และกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ เมย์รู้สึกประทับใจมากจริงๆ ❤️ และอยากแนะนำให้กับคนที่มีปัญหาผิวหน้าเช่นเดียวกับเมย์หรือวัยเดียวกันได้ลองใช้เลยค่ะ

✔️ใครที่สนใจลองเข้าไปติดตาม หรือไปปรึกษาปัญหาผิวหน้าได้ ตามช่องทางนี้เลยค่า
Facebook: khooneofficial
IG: khooneofficial
Line: @khoone


Jutamanee Thuankruaval

Jutamanee Thuankruaval

MaynieReview ?? Welcome สาวๆทุกคนนะคะ ~

FULL PROFILE