ผิวใสเนียนสวยกับ Plantnery Yuzu Orange Chapter

53 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     สวัสดีค่ะ วันนี้กลับมาพบกับน้ำอีกแล้วนะคะ วันนี้มากับแรนด์เดิมที่เคยมาบอกต่อไปแล้ว นั่นคือแบรนด์ Plantnery ค่ะ แต่วันนี้เรามาใน chapter : yuzu orange ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเราประทับใจตั้งแต่เคยใช้ chapter : tea tree แล้วพอได้มาลองตัวนี้ยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่เลยค่ะ

      เริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ Yuzu Orange facial cleanser ความรู้สึกหลังใช้คือมีกลิ่นหอมของส้มยูซุอ่อนๆ ต้องบอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก ประกอบกับไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบนอีกด้วย ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ

      ตัวต่อมาที่เป็นขั้นตอนสำคัญก่อนบำรุงผิวเลย ตัวนี้ก็คือ Yuzu Orange First Toner มีส่วนผสมที่มาจากส้มยูซุอีกเหมือนกันค่ะ ตัวนี้กลิ่นดีมากใช้ง่ายมากค่ะ เพียงแค่เทลงบนมือและทาลงบนผิว เพื่อทำการปรับค่าสมดุลให้ผิวก่อนการบำรุงขั้นต่อไปค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเนื่องจากมีส่วนผสมของ whitenning อีกด้วยค่ะแถมตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของซิโคนและปราศจากการใส่สีด้วยค่ะ

      มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายกันเลยค่ะ Yuzu orange intense serum  น้องมาในรูปแบบขวดแก้วพร้อมกับตัวดรอปเปอร์สะดวกและใช้ง่ายมากๆค่ะ เนื้อเซรั่มใสไม่มีสี เซรั่มไม่เหนียวเหนอะหน้าค่ะ ซึมไวมากกก ตัวนี้มีส่วนช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นอีกระดับนึงเลยค่ะ นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนที่เป็นตัวทำลายผิวอีกด้วยค่ะ

หากเพื่อนๆสนใจสินค้าของทางแบรนด์สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างได้เลยค่ะ

Shopee : Plantnery official

 Lazada : Plantnery

และติดต่อข้อมูล Plantnery เพิ่มเติมได้ที่

Line : Plantnery

Facebook : Plantnery

Twitter : @plantnery_th

IG : Plantnery


Freaky

Freaky

สวัสดีค่ะชื่อน้ำนะคะ
อายุ 22 ค่ะ
เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง
มีปัญหารอบดวงตา เนื่องจากเป็นภูมิแพ้บวกกับทำงานดึกค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะค้ะ

ติดต่องานได้ที่
IG : jaonuiii
Line ID : waterrrrrk
?

FULL PROFILE