เปลี่ยนตัวเอง ภายใน 1 เดือน กู้หน้าพัง ให้กลับมาปัง ด้วยงบไม่เกิน 100 บาท

42 6
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้เราจะมาแชร์วิธีการดูแลตัวเองให้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ ก่อนอื่นเลย คือ โดยส่วนตัวแล้วเราเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องการดูผิวหน้า ผิวกายของตัวเองเท่าไร พวกบำรุงผิว ครีม โลชั่น ก็ไม่ค่อยได้สนใจ ทาบ้าง ไม่ทาบ้าง จนวันนึงเพื่อนเรามันดึงสติมาว่า การจะเป็นคนที่ง่ายๆ อะไรก็ได้ ชิวๆไปหมดมันก็ดี แต่ก็ต้องรู้จักบำรุง ดูแลตัวเองด้วย ดูสภาพหน้าแกตอนนี้ดิ๊ หลังจากได้เห็นสภาพตัวเองในกระจกแล้วนั้น 555

ทุกอย่างเงียบไปหมด ได้แต่นั่งนิ่งและคิดทบทวน เราต้องทำยังไงเพื่อนเมทของเราก็เลยลากไปเซเว่นแถวหอ ด้วยงบในกระเป๋าตอนนั้น แบงค์สีแดงใบเดียวในกระเป๋า ทำให้ได้ 3 สิ่งนี้ ติดไม้ติดมือกลับมา
ครีมส้ม คามู คามู (Orange Camu Camu Cream) ราคา 25 บาท
skin detox coffee soap สูตรด๊อกเตอร์พี ราคา 35 บาท
แป้ง Pond’s Blurring Filler Translucent Powder  ราคา 35 บาท
​ตัวแรก เป็นครีมส้มคามู เหมาะสำหรับผิวที่คล้ำ โทรม และมีรอยจากสิวแบบเรามาก ตัวนี้เนื้อครีมจะไลท์ๆ ไม่ข้นไม่หนืด ทาแล้วซึมผิวได้ดี มีกลิ่นส้มอ่อนๆ อันนี้เราใช้บำรุงผิวหลังล้างหน้าเช้า-และก่อนนอน เวลาทาแป้งก็ไม่เป็นก้อน เป็นขุย ทำให้ผิวชุ่มชื่น ทาแป้งเข้าหน้าดีเลยล่ะ ซองนี้สำหรับเราใช้ได้เกือบเดือนเลยนะ แต่แนะนำว่าควรใช้ต่อเนื่องจะบำรุงตอนเช้าอย่างเดียวก็ได้ ก่อนนอนอย่างเดียวก็ได้ หรือจะเช้าเย็นก็ได้ เราชอบตรงมันหอมกลิ่นส้มและไม่เหนียวหน้าดีนะ
​ตัวที่สอง แป้ง Pond’s ตัวนี้พึ่งออกมาใหม่ ชอบตรงที่ทาแล้วมันทำให้หน้าดูเนียน เรียบ นุ่ม แล้วก็คุมความมัน เวลาไปเรียนก็เติมแป้งช่วงเที่ยงรอบเดียว หน้าผ่อง มีแต่คนทักว่าหน้าเนียนขึ้น รู้จักทาแป้งแต่งหน้าแล้วหรอ 555
ตัวสุดท้าย เป็นสบู่กาแฟ เหมาะสำหรับคนผิวหน้าพังทั้งสิว ทั้งรอยดำ แบบเรา แกะกล่องมา สิ่งแรกที่รู้สึกและสัมผัสได้เลย ก็คือ ได้กลิ่นกาแฟหอมหวนชวนหิวมากจ้า ตัวนี้เราใช้ล้างหน้าเช้า-และก่อนนอน หลังล้างหน้าสัมผัสได้ว่าผิวเรานุ่มมาก และมีกลิ่นกาแฟอ่อนๆ ใครที่คอกาแฟน่าจะชอบ นอนหลับสบายเลย อ้อ..ตอนแรกเราซื้อมาแค่ก้อนเดียวเอาไว้ล้างหน้า พอใช้ไปซัก2อาทิตย์ ชักติดใจ ก็เลยไปซื้อมาอีกก้อนไว้ใช้กับผิวกาย หลังจากใช้ไม่นานสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยุบไปเยอะเลย ปลื้มมากกก เพื่อนทักกันใหญ่ว่ามีความรักหรอทำไมสวยขึ้น ทำไมเปลี่ยนไป 555 บอกแล้วอย่าให้ชั้นได้สวยนะ อิอิ  
นี่คือรูปผิวหน้าเราก่อนและหลังใช้ ใครที่งบน้อย ลองไปหาซื้อมาใช้ตามเราดูได้ ถ้าสภาพผิวแบบเราใช้แล้วรอด ทุกคนก็ต้องรอด ไม่ต้องใช้ของแพง ขอแค่ใช้ของที่ปลอดภัยคุ้มค่าคุ้มราคา ก็สวยได้ ปังได้นะคะคุณณณ.. ^^


Gloy_Chayaporn

Gloy_Chayaporn

FULL PROFILE