[REVIEW] เซรั่มในดวงใจ หน้าพังแค่ไหนก็เอาอยู่ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

49 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าาาาา เพื่อนๆสาวๆชาวจีบัน  ช่วงไหนที่สิวบุกรอยแดงรอยดำขยันขึ้นเรียงราย มีปัญหาผิวหน้าไม่กระจ่างใส หรือมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำทิ้งรอยไว้ให้ช้ำใจ เราอยากให้ทุกคนมามุงกันตรงนี้ค่ะ!! เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้  ซึ่งก็คือ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution นั่นเองค่ะ  ถือว่าเป็นไอเท็มที่ไม่มีวันเอาท์เลย เซรั่มกู้หน้าใสในตำนานจริงๆ เราก็เป็นคนนึงล่ะ ที่อ่านรีวิวจากหลายๆ แหล่งก่อนตัดสินใจลองใช้จริง นี่ก็ซุ่มอ่านเก็บข้อมูลอยู่เงียบๆ มานาน ในที่สุดได้ทดลองใช้กับเค้าสักที เย้ๆๆๆๆๆ~

  แพ็คเกจเรียบหรูไฮโซวโบว์ใหญ่              

มาพูดถึงแพ็คเกจกันก่อน กล่องกระดาษเรียบๆสไตล์มินิมอล ของแท้กล่องกระดาษต้องมีความสากๆ ไม่เรียบน้า  เมื่อเปิดมาเจอกับน้อง Clearly Corrective Dark Spot Solution ที่บรรจุในขวดแก้วใสๆ แก้วดูหรูหรา ดูแพง ใสเห็นเนื้อเซรั่ม เห็นปริมาณได้ชัดเจน และยังมีตัวดรอปเปอร์ที่ ให้สังเกตุตรงหัวดรอปเปอร์เป็นยางเกรดดีสีไม่ขาวหลอกนะคะ กะปริมาณในการใช้ในแต่ละครั้งได้กำลังดีด้วยค้า

ข้อมูลน้องเซรั่มจากแบรนด์

เซรั่มสูตรเข้มข้นที่อาศัยเทคโนโลยีของการพัตนาโครงสร้างวิตามินซีที่มีการพิสูจน์ทางคลีนิคแล้วว่า สามารถลดการก่อตัวของเม็ดสีและลดเลือนความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดำต่างๆ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ ให้จางลงได้อย่างเห็นผลชัดเจน ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้น บอกลาความหมองคล้ำ เผยผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ผสานพลังแห่งการบำรุง และฟื้นฟูผิวจากวิตามินซีสกัด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยนโดยมีส่วนผสมหลัก ได้แก่

Activated C

ส่วนผสมออกฤทธิ์รุ่นใหม่ ที่จัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

สารสกัดจาก White Birch

ส่วนผสมที่ได้จากน้ำตาลซึ่งทราบกันดีว่ามีความสามารถในการฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิว

สารสกัดจากดอกโบตั๋น

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับ Activated C เพื่อแก้ไขการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวพรรณ เพื่อผิวสวยกระจ่างใส


ผลการทดสอบ

ภายใน 2 สัปดาห์ 55% ของผู้ที่เข้ารับการทดสอบ มีจุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ภายใน 4 สัปดาห์พบว่า 69% ของผู้ที่เข้ารับการทดสอบมีจุดด่างดำลดลงอย่างต่อเนื่อง และ 73% มีรอยแผลเป็นจากสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ภายใน 8 สัปดาห์ 87% ของผู้ที่เข้ารับการทดสอบทางคลินิกมีสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น และเผยผิวกระจ่างใส

***ปราศจากซิลิโคน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสี ปราศจากเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser)


ลักษณะของผลิตภัณฑ์

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ เนื้อใสมากกกก ปลาบปลื้มมมม  ไม่มีสี เป็นน้ำใสวิ้งอยู่ใน เนื้อสัมผัสน้อนนนน จะลื่นๆ หนึบๆ หน่อยแต่ไม่เหนียวเลยค่ะ  แต่ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ นิดๆ เป็นกลิ่นหอมแบบผู้ดี เอ๊ะ มันเป็นยังไง อธิบายไม่ถูก ต้องลองค้า ^_____^

วิธีใช้

บีบดรอปเปอร์ 1 - 2 หยด หรือตามที่เพื่อนๆต้องการ (บางวันเราก็ใช้ 3 - 4 หยดถ้าอยากกู้หน้าเร็วๆ) จากนั้นทาทั่วผิวหน้าหรือแต้มเฉพาะจุดก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปค้า

สภาพผิวก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์

 เค้ามีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนใบหน้าบางครั้งใช้แล้ว ยังรุ้สึกเหมือนไม่ได้ใช้ น้องซึมเร็วมาก และบางเบา ทำให้สามารถลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้แบบสบายๆ เลยค่ะ บางวันทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า รู้สึกดีมากค่ะ เหมือนได้บำรุงหน้าก่อนสภาพผิวดูไบรท์ขึ้นจริงๆ และช่วยเบลอรูขุมขนได้นิดหน่อย แต่ที่ชอบมากคือรอยสิว รอยดำรอยแดงมันหายไปเร็วมากๆ ใช้1อาทิตย์ก็เห็นผลแล้ว เป็นปลื้มมมากค่ะ 

ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ลดรอยแดงรอยดำเพราะคิดว่าไม่จำเป็น ส่วนตัวจะไม่ค่อยใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความกระจ่างใสหรือพวกจุดด่างดำเท่าไร เพราะว่าเรามีผิวแพ้ง่าย ผิวทิพย์จึงค่อยข้างบอบบางเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์พวกนี้แล้วผิวจะแดงและแสบ แต่ตัวนี้บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะน้องเค้าช่วยทั้งลดรอยแดงดำ ลดสิวด้วย ที่สำคัญหน้าใสเปล่งปลั่ง หน้าฉ่ำน้ำด้วยน้า มันดีมากจริงๆ แต่รอยสิวเดิมๆที่มีอยู่ จางลงเล็กน้อยและเห็นผลค่อนไม่เร็วมากต้องใช้เวลา ซึ่งก็เข้าใจได้ว่ามันเป็นมานานจึงอาจต้องใช้เวลาสักหน่อยเนอะ แต่โดยภาพรวมหลังใช้ตัวนี้ก็ต้องบอกก่อนว่าค่อนข้างชอบ ชอบมากกกกเลยค่ะ

ท้ายสุดสุดท้ายกระทู้นี้น่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ

หากใครอ่านแล้วสนใจอยากลองสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ KIEHL'S

หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ KIEHL'S ได้เลยค้า

#kiehls
#kiehlsthailand
#clearycoolection
#darkspotsolution


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE