Review : ปัง หรือบ้ง!! กับ 8 สกินส์แคร์ในเซเว่น

46 5

2020 ปีแห่งความสาหัส อีกปี! 
สาหัสไปถึงเงินในกระเป๋าของสาวน้อยอ้อยควั่นคนนี้ด้วย 5555
เราจึงต้องหาสกินแคร์มาประทินโฉมในราคาย่อมเยาว์ และจับต้องได้ ไม่งั้นอิฉันต้องเนรเทศตัวเองไปขอข้าวหลวงตาเป็นแน่แท้ ล่ะเกลอเอย ><


อย่ารอช้า!  เรามาดูรวมสกินแคร์ราคาถูกจาก 7-11 กันว่า 

ตัวไหนดี ตัวไหนบ้ง  ไปดูกันจ้าาาา

      ประเดิมตัวแรกด้วย Prettiiface Pore-fecting Serum !! 

ไอ้ต้าวเซรั่มเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของ Centella Asiatica หรือใบบัวบกของเกาหลี ขนาด 6 ml ในราคา 39 .- 

นอกจากนี้แล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามิน และกลูโคไซด์ ซึ่งเค้าเคลมว่า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน เน้นเรื่องกระชับรูขุมขน และลดเลือนรอยดำที่เกิดจากสิว ด้วยล่ะ


      เนื้อเซรั่มเหลวใส ไหลเก่ง  เทปุ๊บไหลลงพื้นปั๊บ อันนี้ต้องระวัง 5555   ส่วนเรื่องกลิ่น น้องแอบกลิ่นแรงนิดนึง ใครที่ชอบกลิ่นคลีนๆ คงขอบายแน่นอน 

ผลการทดลองใช้ 4 ซองติด รู้สึกรูขุมขนบริเวณแก้มดูตื้นขึ้น แต่ไม่หายขาดนะ  หน้าเนียนขึ้นนิดนึง  โดยรวมสำหรับเราโอเคเลยถ้าไม่ติดเรื่องกลิ่นอยากให้ลองใช้กันดู 

      มาต่อกันที่ The Ingredients Soothing Gel  ขนาด 8g ราคา 49 .- 

เจลใสที่มีส่วนผสมของใบบัวบกอีกตัว กับสรรพคุณช่วยสร้างคอลลาเจน ลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวดูเต่งตึง ยืดหยุ่น ลดรอยแผลเป็น รักษาแผล และต้านแบคทีเรีย   มี HYA ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น(เหมาะกับคนผิวมัน)  

น่าตกใจคือมีส่วนผสมของชะเอมเทศ  ที่ช่วย ปกป้องมลภาวะ ต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการแพ้ ลดการผลิตเมลานิน ด้วยแกร่ !  เค้าว่างั้นนะ  แถมแบรนด์นี้เค้าเคลมว่า ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน ด้วยจ้า 


        จะบอกว่ามันดีย์ มากกก >< เนื้อเจลใสข้น ตั้งยอด เราใช้ทุกวันเช้าเย็น ก่อนแต่งหน้า หรือก่อนทาไนท์ครีมทุกตัว เป็นลูกรักไปแล้ว น้องช่วยเรื่องความชุ่มชื่นของผิว ทาตอนกลางคืนตื่นมาหน้าฉ่ำมากคุณ ทาได้ทุกส่วนของร่างกายด้วยนะ  ต้องโดนแล้วหล่ะ

Jula's herb เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ราคา 39  .-

 ไอเท็มที่เป็นกระแสอยู่ช่วงนึง ในโซเชียล  ว่าช่วยเรื่องสิวอยู่หมัด เค้าเคลมมาว่า มีสารสกัดจาก ' ดอกดาวเรือง'  ที่่อุดมไปด้วยสารในกลุ่ม ไตรเทอปีน ฟลาโวนอยด์ และชาโปนิน มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ต้านการเจริญเติบโต ของเชื้อแบคทีเรียและไวรัส ในอดีตวงการแพทย์นิยมใช้ดอกดาวเรืองสำหรับรักษาบาดแผลของทหารในสนามรบ เพราะมีคุณสมบัติในการสมานแผล ทำให้เลือดแข็งตัวได้เร็ว ช่วยทำความสะอาดเนื้อเยื่อ และป้องกันการติดเชื้อ 

        ปัจจุบันดอกดาวเรืองถูกประยุกต์มาใช้ในการรักษาบาดแผลเล็กๆ เพราะมีความสามารถในการต้านการอักเสบ ป้องกันไวรัส ฆ่าเชื้อ และสมานแผลได้ดี   แล้วยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมาย 


       ไม่รอช้า ดั๊น รีบไปสอยมาเลยจ้า เพื่อกำราบไอ้ต้าวสิวบ้า ที่ผุดขึ้นมาไม่เว้นวันหยุดราชการ  เนื้อหนืดด สีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นยามาเลย 555 

เราพบว่า สำหรับเรา น้องออกฤทธิ์ดีกับหัวสิวที่พึงกดออกไปมากกว่า สิวที่พึ่งขึ้นแต้มเช้าเย็น 2 วันก็ยังไม่หาย ต้องกดเสร็จเลือดซิบ เช็ดน้ำเกลือ โป๊ะด้วยเจลดาวเรืองบางๆ ทั่วหัวสิว แสบทรวงง!! ( ซาดิสต์มาก ห้ามเลียนแบบ 555 ) น้องช่วยรักษาอาการอักเสบได้ดีนักแล 


คำเตือน!! ผิวแพ้ง่ายแนะนำแต้มแค่ตรงหัวสิวเด้อ อย่าทาทั่วหน้าเด็ดขาด   

ต่อๆ เมื่อหัวไชเท้าไม่ได้อยู่ในน้ำซุป !! 

แต่มาอยู่ใน  SISTAR Radish Extra Melasma Serum ปริมาณ 8 กรัม ราคา 39  .- 

       เซรั่มทาฝ้าที่มีส่วนผสมของหัวไชเท้า  และคอลลาเจนเข้มข้น ทั้งยังมี  Arbutin + Hyaluronic acid ที่ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลงเพื่อเผยผิวเปล่งปลั่ง สว่างกระจ่างใส 


       หลังจากที่ทดลองใช้มา 3 ซอง ผลปรากฎว่า !! 

เนื้อเจลใสของน้องไม่เป็นผล ต้าวฝ้า ยังสถิตย์อยู่ข้างร่องแก้มเฉกเช่นกาลเดิม แต่ให้ผลเกินคาดกับรอยดำจากสิว ใต้คางชั้นนะคุณ  น้องจางลงเยอะมาก                                                                     สำหรับใครที่อยากลองต้องโดนกับตัวเอง เพราะผลที่ได้อาจแตกต่างกันไปเด้อออ 

อ่ะ! มาต่อที่โซนรองพื้นดูบ้าง เริ่มที่ตัว  DD CREAM WATERMELON SPF50 PA+++ ราคา 39  .- ก่อนเลย 

เค้าเคลมว่าด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ที่ล้ำกว่า BB CC ครีม เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมทันทีที่ทา และไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวัน พร้อมกันน้ำ และสามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB พร้อมส่วนผสมจากแตงโมที่สามารถกักเก็บน้ำ คงความชุ่มชื่น ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำในระหว่างวัน และมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ 

- สารสกัดจากเปลือกแตงโม แตงโมที่อยู่ในทะเลทรายที่สามารถรักษาความชุ่มชื้นในเปลือกได้เป็นอย่างดี เพราะ มีสารจากธรรมชาติ จึงนำมาสกัดด้วยวิทยาการล้ำสมัยกลายมาเป็น PEPHA®-PROTECT ใน Merveile Dermal Protect   ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวพรรณจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ รวมทั้งปกป้องการทำลายDNA ในชั้นผิวจากแสงแดดและยังมีประสิทธิภาพเป็นเกราะป้องกันผิวช่วยลดระดับการร้อนแดงของผิวจากไอแดด เมื่ออยู่กลางแสงแดดได้เป็นระยะ 

- มีกลูต้าไธโอน เป็นส่วนประกอบของโปรตีน เป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกาย ด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว จึงช่วยฟื้นฟูและเน้นการเจริญเติบโตของเซลผิวหนัง ช่วยลดการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวมีคงความชุ่มชื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยซ่อมแซมเซลผิวส่วนที่สึกหลอ ให้ผิวเต่งตึง เปล่งปลั่งไม่เหี่ยวย่น หย่อนคล้อย 

- น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศส เป็นน้ำแร่ที่มาจาก ประเทศฝรั่งเศสธรรมชาติ ซึ่งอุดมไปด้วยสารที่สามารถช่วยในการระงับการเติบโตของเชื้อโรค ซึ่งทำหน้าที่เสมือนเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวเอาไว้ ช่วยให้ผิวบรรเทาความระคายเคืองลง สารสกัดจากธรรมชาติช่วยคืนความชุ่มชื้นและหลีกเลี่ยงความระคายเคืองต่อผิวหน้า 


        วันธรรมดาไปตลาด ไปซื้อผักกาด เราต้องการ การปกปิดที่บางเบา และกันแดดนิดๆ น้องก็ตอบโจทย์จ่ะ  แต่เพราะความเป็น DD รึป่าว   หรือเราหน้ามันไป ยังไม่ทันจะหันมะระ  น้องก็หลุดจากหน้าเราไปหมดแล้ว  จริงๆ แนะนำถ้าไปนานให้พกไปเติมระหว่างวันในห้องน้ำดีกว่า และควรทาก่อนออกแดด 15 นาที นะก๊ะ  

เนื้อครีมเป็นมูส เบามาก เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ  จริงๆ สีน้องเราว่าเหมาะกับคนผิวขาวที่มีพื้นเพผิวดีอยู่แล้ว มากกว่า ใครสนใจก็หาซื้อมาลองกันได้จ้า  


คำเตือน! อย่าทาเยอะนะ เพราะจากบางเบา จะกลายเป็นบางเทาได้    




อะเคร! ตัวถัดมา  GUYY SS Matt White Perfect Day Cream  ขนาด 7ml 49 .- 

ครีมบำรุงผิวหน้าของอ้ายหมอ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นสน Sequoia และดอกซากุระ ช่วยเผยผิวเนียน ลดเลือนความหมองคล้ำ ผิวแลดูขาวกระจ่างใสตลอดทั้งวัน นอกจากจะเป็นตัวช่วยบำรุงที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นแล้ว ยังมีสารกันแดด อีกทั้งสามารถใช้ได้ทั้งชายทั้งหญิงอีกโตย 


ไม่รอช้า น้องกาสะลึม(สะลือ) ก็ไปสอยมาลองจนได้ เนื้อครีมขาวข้น กลิ่นน้ำนมหอมมากกก สำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรมีกลิ่นข้ามเลยจ่ะ เพราะกลิ่นนมน้องแรงมาก เนื้อสัมผัสบางเบา ปรับผิวขึ้นมา 1 step จุดเด่นของแบรนด์น้องใหม่นี้คือหลังจากทาไปได้ซักพัก ปล่อยน้องเซ็ทตัวเข้ากับผิวแล้ว น้องแห้งมากกก ไม่ต้องทาแป้งฝุ่นตามก็ได้ คือดีย์อ่ะแกร !  สุภาพบุรุษท่านใดต้องการบำรุงผิวหน้า และปรับสีผิวสมารถใช้ได้เลย ไม่เทา ไม่วอก ไม่มันโตยยย อยากให้ลองหาซื้อมาใช้กันดูจ้า 

BabyBright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ ขนาด 7g. ราคา 49  .- 

น้องบีบีครีมแตงโมและมะเขือเทศ  ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเลเยอร์เอเบิลสามารถทาทับได้หลายชั้น  ไม่ทำให้อุดตัน ไม่เป็นคราบ พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมัน ปกปิดรอยสิว รอยแดง รอยดำ ฝ้า กระ ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยสารสกัดจากแตงโมช่วยเติมความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาแข็งแรงเปล่งปลั่ง ผสานสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยชะลอริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ เค้าว่ามางั้นอ่ะนะ 


      ฉันก็เลยรีบไปสอยมาลองบ้าง เผื่อเบ้าหน้าจะดีขึ้น 

เนื้อครีมเหลวๆ สีดีมาก เหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง ย้ำว่าขาวเหลืองดีกว่าเพราะน้องออกเหลืองสว่าง  สาวผิวคล้ำ ผิวสองสีอย่างเราๆ ทาได้แต่บางๆ แมทแต่ไม่คุมมันเท่าไหร่ ความติดทน 4-5 ชั่วโมงหลังทา  ระหว่างวันแอบหลุดตามเหงื่อ โดยรวมแล้วไม่ค่อยแมทซ์กับเราเท่าไหร่เลย TT 



ตัวสุดท้าย Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation ขนาด 5ml ราคา 49 .- 

No.228 สี Soft Tan 

รองพื้นเนื้อแมทของฝั่ง Maybelline เค้าเคลมว่า 

- ให้ผิวแมท ปกปิดรูขุมขน 

- เข้ากับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ 

- ให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูไร้ที่ติ 

- สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน 

       ด้วยความเป็นสาวเมอยู่แล้ว ดิฉันจึงรีบไปสอยมาลอง ผลปรากฎว่า !!! ดีสมคำร่ำลือแม่ น้องเนื้อดีเนื้อแมทอยู่ทรงมาก สี 228 เข้ากับสาวผิวสีอย่างฉัน และไม่ลอย ปกปิดดี ระหว่างวันหน้าไม่มัน อันนี้คือสุด แต่แอบหักคะแนนตรงแห้งไวมาก ยังไม่ทันจะลงแป้งเลย น้องชิงแมทไปแล้ว 55555  

รีวิวทั้งหมดจากการลองใช้จริง ซื้อเอง โนสปอนซ์เด้อ 

ขออภัยด้วยที่เราไม่ได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝาก เพราะซื้อมาถมๆ ใช้ ไม่คิดว่าจะรีวิว 5555 

      ผลที่ได้คือสำหรับสภาพผิวเรา ยังไงฝากเป็นแนวทางสำหรับคนที่คิดจะลองใช้ตัวไหน แต่ยังตัดสินใจไม่ได้นะคะ ใครใช้ตัวไหนแล้ว เห็นผลอย่างไร  มาลองแชร์กันในคอมเม้นท์ได้  โลกมันกว้าง แบ่งปันกันบ้างไม่เสียหาย 


      สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านคอนเทนต์เรานะคะ เราจะพยายามหาอะไรมาแชร์ให้เพื่อนๆ ดูบ่อยๆ ยังไงอย่าลืมติดตามกันน้าา XOXO


N-Charris

N-Charris

สวัสดีจ้าา !
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวเรานะ
ยังไงก็อย่าลืมกดฟอลเด้อ จะได้ไม่พลาดสาระที่เราเอามาแชร์ ^^

FULL PROFILE