Night skincare ฉบับงบจำกัด!💸

40 5
สวัสดีค่า วันนี้แก้วมีNight skincare routineมาแชร์ให้สาวๆสายประหยัดได้ชมกันค่า บอกเลยค่ะว่าroutineนี้ใช้แล้วหน้าใสลืมโทรมไปเลยจ้า
ตัวแรกแก้วจะใช้เป็นน้ำตบของOlayขวดแดงค่ะ ประสิทธิภาพเข้มข้น ล้ำลึกสุดๆช่วงนี้แก้วฝึกงาน กลับบ้านช้านอนดึก ต้องบำรุงขั้นสุดไปเลยค่ะ ตัวนี้น้ำตบจะไม่ได้ใสและเบาแบบทาน้ำเปล่านะคะ แต่เนื้อเอสเซ้นจะมีความหนืดเล็กน้อย ทาแล้วให้ความหนึบๆชุ่มชื้นที่ผิวหน้าดีค่ะ เป็นการเปิดทางให้สกินแคร์ตัวต่อไปค่ะ ตบแล้วหน้าเด้งดึ๋งค่า
แก้วจะลงเซรั่มถึง3ตัวด้วยกันค่ะ แก้วเป็นคนชอบเซรั่มมากกก เลือกไม่ถูกเลยลงให้หมดทุกตัวค่ะ55 แก้วจะเริ่มลงจากตัวนี้ค่ะ ตัวนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใสดีมาก ทาแล้วผิวดูนุ่มขึ้นด้วยค่ะ ในเนื้อเซรั่มจะมีกลิตเตอร์วิ้งๆเล็กน้อยค่ะ ถ้าเอามาทาก่อนลงรองพื้นตอนเช้าผิวน่าจะโกลวสวยอยู่น้าา
ต่อด้วยตัวนี้เลยค่าาา แต่แก้วจะไม่ได้ลงทุกวันนะคะ จะใช้ตอนวันที่ผิวไม่ไหวแล้ว ต้องการกู้หน้าแบบเร่งด่วนสุดๆ ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังคืนเดียวตื่นมารู้เรื่องค่ะ หน้ากระจ่างใส ผิวดูเต่งตึงกระชับแม้จะนอนดึกแค่ไหนEsteeก็เอาอยู่จ้าา
ตัวนี้เป็นเซรั่มแบรนด์คนไทยที่อยากแนะนำมากๆๆ เดี๋ยวจะมีรีวิวเต็มๆมาให้ดูแน่นอนค่ะ เพราะชอบมากจริงๆใช้แล้วปลื้มมมม ใครมีปัญหาฝ้าแดด กระ ริ้วรอย ตัวนี้แก้ปัญหาได้ตรงจุดมาก เนื้อเซรั่มจะหนักกว่า2ตัวที่ผ่านมาค่ะ แต่แก้วชอบให้ผิวหน้าเปียกๆชุ่มๆตอนนอนอยู่แล้วเลยไม่ซีเรียสจ้าา บอกเลยว่าใครเริ่มเข้าเลข3หรือมีปัญหาริ้วรอยอยากให้ลองค่ะ
ปิดท้ายด้วยเนื้อครีมหนักๆกันไปเลยค่ะ เป็นครีมอเนกประสงค์สุดๆ จะทาหน้าก็เริ่ด ทาตัวก็เด็ด ผิวตรงไหนมีปัญหาแห้ง ลอก คันทาลงไปโล้ดดค่า ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด แต่เนื้อครีมก็ไม่ได้หนักมาก เนื้อครีมซึมไว ใครผิวแพ้ง่ายควรลองอย่างยิ่งค่า