Review : สาวผมสั้นขอเเชร์ทริคดีๆการใช้หวี Yao ให้เข้ากับทรงผม เซ็ทผมสวยไปทำงานได้ทุกวัน

69 16

ฮัลโล ทุกคน วันนี้สาวผมสั้นอย่างเราขอมาเห่อหวี Yao กันหน่อย หลังจากที่จัดมาเมื่อ 11.11  โปรนี้ เชื่อว่าโดนกันทุกคนนน ฮ่าๆ 


ได้มาเเล้ว ลองเเล้วก็เลิฟ เลยอยากจะมาเเชร์ทริคดีๆการใช้หวี Yao ให้ถูกกับประเภทของผม เลือกถูก ใช้ให้เป็น เเล้วจะรู้ว่า มันดีมว๊ากกก


Yao Hairbrush Moving Mini Square Brush Wooden รุ่นนี้ออกเเบบมาให้สาวผมสั้นใช้โดยเฉพาะ ขนเเปรงเค้าจะน้อยกว่ารุ่นอื่นๆ เหมาะกับคนที่ผมสั้น จนถึงความยาวประบ่า ซึ่งก็เหมาะกับเราที่พึ่งจะตัดสั้นมาพอดี หุหุ หลายคนอาจจะมองว่า เอะ หวีนี้มันวิเศษยังไง เอาจริงเราสะดุดตาตั้งเเต่รูปทรงเเล้วนะ รูปทรงสวยเเปลกตาดี เเต่ในความเเปลกนั้น มีความนัยซ่อนอยู่นะ เพราะการที่มีร่องเป็นลวดลายเเบบนี้ มันทำให้เราสามารถใช้ไดร์เป่าผมนี้ เป่าผ่านไดร์ได้เลยอ่ะ เจ๋งป่ะ นอกจากนี้หวีนี้ยังลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ เคลือบสารเเอนตี้เเบคทีเรีย ล้างออกง่ายมาก ใช้ได้เเบบหมดกังวลเรื่องความสะอาด 

เราลองใช้ทั้งหมด 2 เเบบ ใช้ทั้งเเบบเปียกเเละเเห้ง ที่สังเกตได้เลยคือ หวีเเล้ว ผมร่วงน้อยมาก ทั้งเเบบเเห้งเเละเปียกเลยนะ ผมไม่พันกันด้วย หวีปุบ เรียบเลย เเล้วเวลาที่หวีไปเเล้ว ผมจะไม่เกิดไฟฟ้าสถิตย์เลยนะ ไม่เหมือนหวีทั่วไป ที่หวีเเล้ว หัวฟูเลยอ่ะ ชี้โด่ชี้เด่ ตลอด 55 เเต่ตัวนี้ใช้เเล้วไม่เป็นเลยจ้า  เราลองใช้พร้อมกับไดร์ก็สะดวกมากๆ หวีไปพร้อมไดร์ผม ลมร้อนจากไดร์ก็เป่าผ่านหวี ทำให้ผมเราเเห้งเร็วเเละเรียบขึ้นเลยอ่ะ  รู้สึกดีจัง ประหยัดเวลาในการเซ็ทผมไปเยอะเลยจ้า  รู้งี้ซื้อนานเเหล่ะเหอะ 55


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE