Nimmu ครีมกู้มือพัง จาก horse oil ผิวหน้าปังแล้วจะปล่อยมือพังได้ไง?

46 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮาโหลลลล ข่าวดีสำหรับคนมือแห้ง มือลอก ทำงานที่ต้องเจอแอลกอฮอล์หรือแพ้นั่นนี่จนมือพัง วันนี้น้ำมีครีมกู้มือนุ่มมาแนะนำค่ะ nimmu hydrating handcream
ช่วงนี้อากาศแห้งจนมือเหี่ยว ไหนจะไปไหนมาไหนต้องฉีดแอลกอฮอล์เพื่อระวัง covid-19 อีก ปล่อยมือเยินมานาน จนมาเจอเจ้า nimmu hydrating handcream  แว้บแรกเลยคือน่าสนใจมากๆตรงมี horse oil เป็นส่วนประกอบหลักด้วย ปกติไม่ค่อยเห็นแฮนด์ครีมตัวไหนมีส่วนผสมนี้เลย  
พอได้ลองใช้สัมผัสแรกคือหอมมากกกกกก เนื้อครีมซึมไว มีฟิล์มเคลือบผิวชั้นนอกเบาๆ ไม่ต้องทาบ่อยๆ แต่ไม่เหนอะหนะ แถมใช้มาได้อาทิตย์นึงแล้วรู้สึกผิวบริเวณมือดีขึ้นมาก ชุ่มฉ่ำๆ ไม่แห้งเหี่ยวเหมือนแต่ก่อน ถ้าจากรูปนี้จะเห็นเลยว่าทาแล้วชุ่มชื่นขึ้นมาทันที แถมผิวดูวิ้งวับ ฉ่ำโกลว์ อีกด้วยค่ะ
นอกจากนี้น้ำเห็นว่ามีส่วนผสมในการบำรุงแน่นมาก จัดเต็มทั้งสารสกัดจากVitamin e, shea butter และที่เด็ดสุดๆ คือมีส่วนผสมของ  horse oil ที่น้ำกล่าวไปข้างต้นนั่นเอง สาวๆทุกคนรู้ส่วนผสมตัวนี้ดีงามและแพงมาก ด้วยสารสกัดที่ดีและเข้มข้นของ nimmu hydrating handcreamช่วยกู้มือที่พังๆของน้ำได้มากเลยค่ะ
ที่สำคัญ!!! น้องหอมมากจ้า และมี 2 กลิ่นให้เลือก
กลิ่นแรก Fruity sweety หอมเหมือนยกผลไม้มาทั้งสวน ??????????????? หวานอมเปรี้ยว ลุคคุณหนูวัยใส ใช้แล้วลดอายุมาก ฟีลเหมือนเป็นคุณหนูสดใสที่ดื่มน้ำผลไม้คั้นสดๆยามเช้า
กลิ่นที่ 2   Flower Ponee ??? กลิ่นหอมจากดอกไม้สไตล์หรูหรา ทั้งกุหลาบ, พีโอนี่ ตัวนี้จะออกแนวหอมดอกไม้อ่อนๆ ไม่ฉุน ใช้แล้วกลิ่นไม่ตีกับน้ำหอมด้วยค่ะ
 nimmu hydrating handcream ดี๊ดีขนาดนี้ แต่ราคาไม่แรงเลย ขนาด 30g ราคา 200 บาท เอง เทียบกับส่วนผสมแล้วคุ้มค่ามากค่ะ

และข่าวดีสำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ที่ เพจ with love, I share รักแหละถึงเล่า ของน้ำ มีแจกถึง 2 รางวัล และแจกโค้ด shopee ลด 20% สำหรับทุกคนที่มาร่วมสนุกด้วยนะคะ
แต่ถ้าใครที่ไม่อยากลุ้น อยากจะมือสวยเร็วๆแล้ว สามารถหาซื้อได้ที่

FB page : nimmu - นิมมุ

Shopee : ninmu_official (ทักมาขอส่วนลดได้เลยนะคะ)


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE