แชร์ Skincare Routine ที่ใช้ในช่วงที่ผ่านมา แต่ละตัวบอกเลยว่าของมันต้องมี

89 20
คือช่วงนี้รู้สึกชอบผิวของตัวเอง อาการสิวก็สงบลง มีขึ้นบ้างประปรายเวลาทานของหวานเยอะหรือเครียด แต่โดยรวมคือแฮปปี้มาก เลยอยากมาแชร์สกินแคร์ที่ใช้อยู่ในช่วงที่ผ่านมาค่ะ

มาเริ่มที่ล้างหน้าเลย เบนซ์ใช้ Fyne Gentle Cleansing  ปกติใช้ตัว BHA อยู่ เลยสั่งตัวนี้เพิ่มมาเพราะอยากลองในความอ่อนโยน เจลทำความสะอาดผิวหน้าตัวนี้ เนื้อเจลไม่มีสี ไม่มีกลิ่น อ่อนโยน กด 1 ปั๊มก็เพียงพอต่อการล้าง 1 ครั้ง ความดีงามอยู่ที่ขจัดความมัน สิ่งสกปรกต่างๆได้ดี โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและไม่ทิ้งความลื่นๆเคลือบผิวไว้อีกด้วย ผิวเป็นสิวง่ายใช้ได้ดีค่ะ ยิ่งผิวที่ระคายเคืองจากยาสิวหรือผิวแพ้ง่ายต้องโดน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน มิเนรัลออยล์ และสี และยังผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested, Non Irritating, Clinically Tested ปลอดภัยแน่นวลลลล ที่สำคัญราคาดี ปริมาณเยอะ คุ้มค่ามาก

หลังล้างหน้าเสร็จก็ต้อง Detox ผิวด้วย Luxes 2 Seconds Detox ขอไม่พิมเยอะนะคะเพราะรีวิวไปแล้วถึงความปัง สิวลดลง ผิวดีขึ้นเพราะตัวนี้เลย ใครที่รักษาสิวมาสารพัดอย่างแล้ว ลองตัวนี้ค่ะ บอกแค่นี้ ไม่พิมพ์เยอะเมื่อยนิ้ว อิอิ
ต่อมาบำรุงผิวด้วยน้ำตบ แน่นอนว่าต้อง SK-II Facial Treatment Essence นี่ล่ะค่ะมิราเคิล วอเตอร์ของเบนซ์” พิเทร่าคืออยู่ในสายเลือด ใช้มานานมั่กๆเป็นสิบกว่าปีแล้ว  เป็นน้ำตบที่เห็นผลเรื่องผิวเนียนและความกระจ่างใสมากที่สุด แนะนำให้ใครๆใช้ก็ชอบกัน น้ำตบตัวนี้เนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิวมาก ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเลย และไม่หนึบๆด้วย ใช้เป็นประจำเช้าเย็น และจะทาเผื่อรอบดวงตา ริมฝีปากด้วย เอาจริงถ้าดื่มได้คือดื่มไปแล้วนะ ขออย่างเดียวราคาอย่าขึ้นบ่อยเด้อ
ตามด้วย Mesoestatic ha densimatrix เซรั่มไฮยาที่ใช้ดีสุดๆ ขวดที่ 2 แล้วจ้า ส่วนผสมก็เริ่ชมี ไฮยารูลอน 4 โมเลกุลดูแลผิวตั้งแต่ภายนอกยันภายใน พอใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวรับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ดีมากขึ้น เพราะผิวเราได้รับความชุ่มชื้นเพียงพอเนี่ยแหละค่ะสำคัญ ราคาแรงไปนิ้ส แต่รอสอยช่วงโปรดีงามอยู่ เนื้อเซรั่มก็ดี คือจะบอกว่าเป็นเซรั่มไฮยาที่เนื้อดีสุดๆ ไม่เหนอะหนะ ไม่หนึบๆผิวด้วย ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไปเลย สบายผิวมั่กๆ

รักษาสิวอุดตันด้วย Fyne BHA Clarifying Serum หลังจากสิวอุดตันดีขึ้น เลยขอรักษาสภาพผิวหน้าด้วยตัวนี้ค่ะ มี BHA 2% เข้มข้นเพียงพอต่อการลดสิวอุดตัน แต่ไม่แค่นั้น ที่สัมผัสได้คือมีส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยลดการระคายเคือง ต่างจากครีมรักษาสิวตัวอื่นๆที่ใช้แล้วผิวจะแห้ง แดง ลอก ตัวนี้ใช้แล้วไม่ระคายเคืองและยังมีส่วนผสมที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย เป็นเซรั่มรักษาสิวอุดตันที่เห็นผลและอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนอีกด้วย ส่วนตัวชอบ Fyne นะคะ สนับสนุนแบรนด์ไทยสินค้ามีคุณภาพค่ะ 

คืนไหนนอนน้อยขอใช้ตัวนี้ช่วย Mesoestetic Melatonin Ampoules แอมพูลช่วยงัดผิวง๊องแง๊งเวลานอนน้อยดีเฟ่อร์  เนื้อค่อนข้างเข้มข้นไปทางมันๆ หน่อย แต่พอทิ้งไปสักพักเนื้อจะซึมเข้าสู่ผิว เอาดีๆคือเห็นผลเรื่องผิวกระจ่างใส ปกติเวลานอนน้อยผิวจะดูอิดโรย หมองๆ แต่ตัวนี้คือจัดการได้อยู่หมัด  ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวัน ใช้แค่ช่วงเวลาที่มีปัญหาเท่านั้นค่ะ หลอดนึงใช้ได้ 2-3 ครั้งนะคะ ควรตำ

อายครีมของต้องมี พอนอนน้อยแล้วใต้ตาเหี่ยวเว่อร์ นี่เลยจัด Lancome Advanced Genifique Yeux เนื้อครีมเจลให้ความเย็นๆหลังทา เนื้อดีมาก มันเบาๆ ไม่เหนอะหนะเลย ใช้ติดต่อกันช่วยให้รอบดวงตาดูสดใสขึ้น ตาดูไม่โหล และริ้วรอยใต้ตาเส้นเล็กๆริ้วๆคือเห็นผลชัดมาก ซื้อตอนมีโปรคุ้มค่ะ

ขอแถมด้วยมาสก์ Dr.Hauschka Revitalising Mask ครีมมาสก์ช่วยปัญหาผิวได้สารพัดอย่างเช่น ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น ที่สำคัญคือช่วยปัญหาพวกรอยสิวและอาการระคายเคืองจากยาสิวด้วยค่ะ ใข้มานานหลายปี หาซื้อยากต้องหาร้านพรีหรือฝากเพื่อนส่งจากเยอรมันมาให้ ราคาดีงามพันนิดๆ  มีส่วนผสมจากธรรมชาติ สามารถทาทิ้งไว้ทั้งคืนเป็น Sleeping Mask ได้นะคะ แต่เบนซ์ชอบทาทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออกค่ะ เป็นอีกแบรนด์ที่อยากให้ลองกันจริงๆ

ทั้งหมดนี้คือสกินแคร์ที่ใช้ในช่วงที่ผ่านมาค่ะ มีสลับใช้กันบ้างเป็นบางตัว แต่โดยรวมคือใช้ประจำและสังเกตได้ถึงผิวที่ดีขึ้น สิวสงบลง รอยสิวค่อยๆดีขึ้น ใครสนใจตัวไหนลองไปตำตามกันดูนะคะ 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE