คลีนซิ่งดีไม่จกตา เช็ดเมคอัพเกลี้ยง ทางเราเลิฟที่สุดกับ เซนกะ มิลค์กี้ วอเทอร์

49 11

สวัสดียามดึกค่าสาว ๆ ชาว Jeban ทุกคน ^^​

ดึก ๆ แบบนี้เตรียมตัวพร้อมที่จะนอนกันรึยางค่าาา ถ้าสาว ๆ Jeban คนไหนยังไม่นอน วันนี้เราจะขอพาสาว ๆ มาเม้ามอยเรื่องความสวยความงามกันก่อนนอนค่าา สาว ๆ พร้อมมั๊ยค้า ถ้าพร้อมกันแล้วไปเริ่มกันเลยค่า …

     ก่อนอื่นเราต้องขอถามก่อนเลยค่ะว่า สาว ๆ มีขั้นตอนในการทำความสะอาดผิวหน้ารูปแบบไหนกันบ้าง ?? สำหรับเราในทุก ๆ วันเราจะเริ่มขั้นตอนในการทำความสะอาดผิวก่อนนอนด้วย Makeup Remover ก่อนเป็นอันดับแรกเลยค่ะ เพราะเค้าจะช่วยเช็ดทำความสะอาด Makeup ออกจากผิวหน้าเพื่อทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดให้ไม่เหลือสิ่งตกค้างใด ๆ ที่อาจทำให้เกิดการอุดตันที่ทำให้เสี่ยงสิว หรือระคายเคืองต่อผิวหน้านั่นเอง ฉะนั้นเราจึงให้ความสำคัญสำหรับขั้นตอนนี้มาก ๆ ค่ะ และอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือการเลือก Makeup Remover นั่นเองค่ะ
     ใช่แล้วค่ะสาว ๆ วันนี้เราก็เลยมี Makeup Remover ที่เราใช้แล้ว เราชอบมากมาบอก ตอนแรกเห็นคนรอบตัวใช้กันเยอะ เลยไปจัดมาบ้าง พอได้ลองแล้วคือแบบติดใจเลย สัมผัสได้ถึงความสะอาดที่หมดจด และยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย นั่นก็คือ เซนกะ ออล เคลียร์ มิลค์กี้ นั่นเองค่าม

Senka A.L.L. Clear Milky Water เค้าเป็นผลิตภัณฑ์เช็ดความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดแม้เครื่องสำอางแบบกันน้ำหรือแบบติดทนนาน ให้ผิวชุ่มชื่น ไม่เหนอะ ไม่แสบตาเลย คุ้มค่าเกินราคามาก 199 บาท ขนาด 230ml เค้ายังช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มได้อีกด้วยค่ะ

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสของ Senka A.L.L. Clear Milky Water กันเลยค่ะ สาว ๆ คงสังเกตุเห็นกันแล้วใช่มั๊ยคะว่า เค้าแยกออกเป็น 2 ชั้น ดูน่าสนใจมากและอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมเริ่ด ๆ ค่ะ
      • ชั้นที่เห็นเป็นน้ำใส ๆ คือ Micellar Water ทำหน้าที่ดึง Makeup น้ำมันส่วนเกิน หรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อยู่บนผิวหน้าออกได้เหมือนกับแม่เหล็กค่าา
     • ชั้นที่เห็นเป็นสีขาว คือ Milk อุดมไปด้วย Japanese soybean ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น Antioxidant
     • แล้วยังมี ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวไปอีกสเต็ป
     • ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอลล์ สารแต่งสี และน้ำหอม เหมาะกับทุกสภาพผิว
     • ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์อีกด้วยค่า
     เมื่อเราเขย่าเพื่อให้ทั้งสองชั้นรวมกันแล้วก็จะได้เป็นเนื้อสีขาวขุ่นคล้ายสีของน้ำนม ดูละมุนมาก น่าใช้มากค่า

เรามาลองเช็ดเมคอัพจากการ Swatch เมคอัพสูตรกันน้ำต่าง ๆ ที่แขนกันก่อนเลยค่ะ

มาดูการเช็ดเมคอัพแต่ละประเภทแบบชัด ๆ กันค่ะ

     ​หลังจากเห็นความสะอาดหมดจดบนแขนแล้ว เรามาทดสอบการเช็ดเมคอัพที่แต่งแน่น ๆ ให้เห็นกันบ้างค่า
เริ่มจากเขย่าขวดก่อนใช้ให้เนื้อเข้ากันดี เทเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี เช็ดเมคอัพออกแบบไม่ต้องถูแรงได้เลยค่ะ

จะเห็นได้ว่าผิวหลังเช็ด ดูชุ่มชื่น ผิวสะอาดใสมาก เราชอบผิวตัวเองมากค่ะ

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้มาสักพักแล้วคือ รู้สึกได้เลยค่ะว่า น้องขวดนี้สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางที่อยู่บนใบหน้าได้สะอาดหมดจดจริง ๆ จากเมื่อก่อนเราต้องใช้สำลีในการเช็ดหน้าแบบถูค่อนข้างแรง แต่ตอนนี้เช็ดเบา ๆ ไม่ต้องใช้สำลีหลายแผ่นก็เอาอยู่ค่ะ ต่างจากคลีนซิ่งที่เคยใช้ก่อนหน้านี้เลย เช็ดออกตั้งแต่การแต่งหน้าเบา ๆ จนถึงแต่งหน้าแบบจัดเต็ม เช็ดได้เกลี้ยงไม่ว่าจะเป็น รองพื้น แป้งพัฟ มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ ลิปสติก (เราใช้แบบกันน้ำทั้งหมดเลยนะคะสาวๆ) ก็หลุดออกมาได้ง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องออกแรงถูเลยค่ะ ไม่รู้สึกแสบตา ผิวไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด ผิวดูชุ่มชื่น สวยใส และไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังให้ความรู้สึกเบาสบายหน้า อ่อนโยน และสดชื่นผ่อนคลายมาก โอ้ยยยย คือดือมากกกก  

สรุปกันเลยนะคะสาว ๆ สำหรับ Senka A.L.L. Clear Milky Water เรียกได้ว่าเป็น Makeup Remover ยืนหนึ่งในใจของเราเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะให้ความรู้สึกผิวสะอาดหมดจด ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นไม่เหมือนใคร แล้ว อีกอย่างนึงเลยคือ เค้ามี Texture ที่แตกต่างให้อารมณ์ Feel Good มาก ๆ เลยค่าาา คือ 10 10 10 ไม่หัก และขอยกให้เป็นลูกรักไปเลยค่าา (เชื่อเราเหอะว่าต้องไปลองแล้วแหละ^^)  

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหา Makeup Remover ดี ๆ สักตัวนึงแบบที่ไม่ต้องพกหลายอย่างให้ยุ่งยาก เราว่า Senka A.L.L. Clear Milky Water เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีมากเลยค่ะอย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา เรารับรองเลยค่ะว่าจะต้องติดใจจนยกให้เป็นลูกรักเหมือนเราแน่นอนค่าา  

พิกัด : Watsons, Eveandboy
หรือจะช้อปออนไลน์ที่ Senka Official Store @Lazada

ไปหามาลองใช้กันดูน๊าาา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปนอนก่อน บ๊ายบายย


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE