สิวยุบไวจนงง~ เจลแต้มสิวใช้ดีบอกต่อที่คนเป็นสิวควรมีติดบ้าน

40 7
WITH <strong>rosegold</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน~ ช่วงก่อนเรามีปัญหาสิวขึ้นบริเวณคางตลอดเลย จริงๆส่วนตัวเป็นคนหน้าแห้งแต่สิวจะชอบขึ้นที่คางช่วงมีรอบเดือน แต่ปีนี้เกือบทั้งปีที่เราต้องใส่แมสสิวที่คางก็คือขึ้นไม่หยุดเศร้ามาก ถ้าแมสอันไหนที่แพ้ครึ่งวันสิวผดก็ขึ้นที่แก้มด้วย เครียดเลยค่ะ  จนมีเพื่อนแนะนำเจลแต้มสิวตัวนี้มา จริงๆเล็งอยากลองใช้มาสักพักแล้วจนทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้พอดี หลังจากลองแล้วน้องเวิร์คอยู่นะ เลยอยากมาแชร์ผลจากการใช้จริงให้ทุกคนได้ดูค่ะ
นี่หน้าตาแพกเกจน้องเจลแต้มสิวของเราเป็นแบบนี้เลย หลอดนึงขนาด 8 ml สำหรับเราใช้ได้นานนะคะ เพราะเราแต้มๆแค่ตรงที่เป็นสิวนิดเดียวเอง
ตัวนี้เค้าผลิตที่ประเทศเกาหลี แอบไปศึกษาดูส่วนประกอบหลักๆของเค้า ก็จะเป็นส่วนประกอบที่ช่วยเรื่องสิวเป็นหลักเลย ไม่ว่าจะเป็น สารสะกัดจากใบบัวบก ทีทรี คาโมมาย รากชะเอมเทศ ว่านหางจระเข้ และอีกมากมายเลย ซึ่งดูจากส่วนประกอบแล้วก็รู้ได้ทันทีเลยว่าน้องเค้ามาช่วยจัดการเรื่องสิวได้แน่นอน
วิธีการทาสามารถใช้ส่วนปลายหลอดบีบไปบริเวณที่เป็นสิวได้เลย แล้วใช้นิ้วเกลี่ยๆเนื้อเจลแต้มสิวได้เลยนะคะ
หลังทาส่วนตัวแล้วเราไม่มีอาการแสบยิบๆหรือผิวหนังแห้งลอกนะคะ เพราะเมื่อก่อนเคยทาเจลแต้มสิวบางตัวแล้วผิวบริเวณที่เป็นสิวจะลอก แต่ตัวนี้ไม่เป็น
มาดูผลการใช้กันเลยดีกว่า !!! ภาพด้านล่างคือ พอสิวเม็ดนี้เริ่มเจ็บๆเหมือนจะมีหัวสิวเริ่มโผล่มาให้เห็นให้ช้ำใจเล่นๆเราก็ทาน้องเจลแต้มสิวเลย ใช้เวลา 2-3 วัน สิวก็ยุบแล้วววว  
ส่วนตัวเราคิดว่าเวิร์คมากๆสำหรับเจลแต้มสิวตัวนี้ เป็นอีกตัวที่คนเป็นสิวบ่อยๆควรมีติดบ้าน หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ช่วยเพื่อนๆในการตัดสินใจเลือกซื้อนะคะ ใครสนใจก็สามารถไปหามาลองใช้กันได้นะคะ วันนี้ลาไปก่อนแล้ว มีอะไรคอมเม้นพูดคุยแชร์ประสบการณ์กันได้น้าาาาา บ๊ายบายยยยย  


GGGeorgie

GGGeorgie

ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE