Facelabs Facial Cleanser pure gel No.0 เจลล้างหน้าอ่อนโยน ตัวช่วยของคนผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

43 5
WITH <strong>facelabs</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ช่วงนี้กลับมาใช้ชีวิตเรียน+ทำงานปกติแล้ว แต่โควิดที่ยังไม่หายไป แถมก็ยังมี PM2.5 ที่เริ่มกลับมาอีกแล้ว อยู่ด้านนอกนี่คือต้องใส่แมสตลอด ไม่ได้พักหายใจกันเลยทีเดียว เรียกว่าถอดแค่ตอนกินข้าวอ่ะ ดันมาโชคร้ายที่แมสที่เราซื้อมาใหม่ เนื้อมันหยาบมาก ตอนแรกก็คือไม่ได้เอะใจอะไร เราคันหน้ามากๆ ก็ยังไม่สงสัย คิดว่าอากาศร้อนเลยคันปกติ เพราะเราค่อนข้างใส่แมสบ่อยๆ จนแบบวันนึงทนไม่ไหว เลยพยายามค่อยๆสังเกตผิวตัวเอง มาสังเกตเจอว่าเสาร์อาทิตย์ที่ไม่ได้ใส่แมส เห้ย เราไม่คันหน้า ไม่รู้สึกระคายเคืองเลย สบายผิวมากๆ เลยเข้าใจละ เพราะใส่แมสนี่เอง แต่ด้วยความที่ว่าวันที่ใส่แมสมีมากกว่าวันที่ได้พักหน้า กลายเป็นรอยแดงขึ้นเต็ม สิวขึ้นง่ายไปอีก ผิวแพ้ง่าย อ่อนแอไปเลย
เราพยายามหาอะไรที่มาดูแลผิวหน้าที่มันอ่อนโยนมากที่สุด เพราะผิวกำลังอ่อนแอ อยากให้มันหาย กลับมาแข็งแรงเร็วๆ เราเลยเริ่มต้นจากการล้างหน้าเลย ค่อยๆเปลี่ยนทีละอย่าง เพราะกลัวเปลี่ยนสกินแคร์ตู้มเดียวทั้งเซต จะแพ้เยอะไปอีก เราไปเจอตัวนี้มา Facelabs facial cleanser pure gel No.0 เป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ตรงกับปัญหาผิวเรามาก ตอนนั้นคืออะไรก็ได้ที่ทำให้หน้าดีขึ้น ลองเป็นตัวแรก แต่น้องทำได้ดีมาก
ตัวนี้ทำมาสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ดังนั้นเค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์เลย แถมยังใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ อ่อนโยนมากๆ เนื้อจะเป็นแบบเจลใสๆ ไม่มีฟอง ทำให้ช่วยลดการระคายเคืองได้ เห็นใสๆแบบนี้แต่ก็ยังทำความสะอาดได้ดีมากๆ ไม่ทิ้งสารตกค้างบนหน้า ไม่ทำให้ผิวอุดตันด้วย
และจากที่เล่าไปตอนต้นว่าด้วยความที่เป็นเจล ไม่มีฟอง ทำให้เกลี่ยง่าย เนื้อเจลสัมผัสนุ่มมากๆ ไม่บาดผิว ถูเพลินมาก นุ๊มนุ่ม เมื่อเจอเจลล้างหน้าอ่อนโยนแล้ว เราแนะนำให้ล้างหน้าแบบเบามือด้วย ค่อยๆนวดๆถูหน้าไปตามแนวรูขุมขน ช่วยผ่อนคลาย แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วย อย่าไปถูแรงๆ จะทำให้ผิวระคายเคืองไม่พอ แถมผิวเหี่ยวเร็วด้วย ถูเบาๆช่วยได้เยอะเลย
หลังล้างออกจะรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นอยู่ ลูบดูคือหน้านุ่มๆ ไม่แห้งตึงด้วย ล้างออกเสร็จก็ทาครีมบำรุงต่อได้เลย เราใช้ต่อกันมาอาทิตย์นึง หน้าดีขึ้นมากๆ สังเกตว่าสิวไม่ค่อยขึ้นเพิ่มด้วย ตัวนี้เค้าอ่อนโยนจริงๆ ใครที่ผิวแพ้ง่ายอยู่ตลอด หรืออยู่ในช่วงผิวอ่อนแอ เราแนะนำเลย
เจลล้างหน้า facelabs รุ่นนี้มีหลายสูตรเลยน้า สามารถเลือกใช้ตามสภาพผิวตัวเองได้เลย ราคา 150 บาท มีขายที่วัตสัน และวัตสันออนไลน์เลยน้า ดีคุ้มค่า เกินราคามากๆ ต้องขอบคุณเค้าจริงๆ หน้าดีขึ้นเยอะเลย  


The Pleng

The Pleng

Pls call me Pleng (เพลง)?☁️

About beuaty review~~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : mylittlepleng

FULL PROFILE