Anua น้ำใสใส ตบให้หน้าใสไปเลยจ้าา

39 9
สวัสดีค่าาาา วันนี้เบนซ์จะมาแนะนำโทนเนอร์ลูกรักอีกหนึ่งตัวที่ใช้เป็นประจำอยู่ตอนนี้ นั่นก็คืออออ
เค้าคือ ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner #โทนเนอร์พี่จุน นั่นเองจ้าาา ใช้นางมาได้สักพักใหญ่ๆ หลงมาจากคำแนะนำเพื่อนๆพี่ๆในจีบันนี่แหละ Anua เป็นโทนเนอร์ที่ดีมากๆอีกตัว เนื้อสัมผัสของนางนั้นใส ใสมากกกกก ใสจนมองไม่เห็น ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือสารต่างๆที่ทำให้ผิวหน้าเรานั้นระคายเคืองไม่มีเลย ซึ่งเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบเรามากๆ
ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner #โทนเนอร์พี่จุน หาซื้อง่าย ส่วนตัวเบนซ์ซื้อมาจาก Shopee ราคาหลักๆจะอยู่ที่ประมาณ 400-500+++ ซื่งถือว่าไม่แพงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณ เค้าจะมีเป็นขนาดทดลอง 40มล. ขนาดกลาง 250มล.และขวดใหญ่500มล.ด้วยนะคะ ราคาจะแตกต่างกันอยู่ที่แต่ละร้านค้าด้วยค่าา แอบหายากบางพื้นที่ บางคนอาจจะรับหิ้วจากเกาหลีก็มีนะคะ แต่เราต้องเลือกซื้อจากคนที่ไว้ใจได้น๊าาา

วิธีใช้ง่ายมากกก
แค่เทลงบนฝ่ามือ แล้วตบๆลงใบหน้าเบาๆ หรือหยดลงบนสำลีแล้วเช็ดใบหน้า หรือจะใช้เป็นมาส์กหน้าก็ได้โดยการหยดลงบนสำลีแล้วแปะทิ้งไว้สักพัก

เบนซ์ใช้ได้สักระยะนึงแล้วรู้สึกผิวดีขึ้น สิวผดลดลง สิวต่างๆไม่ค่อยขึ้นค่ะ หน้ามันน้อยลง
ผลการใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะค่าา

Anua มีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกด้วยนะคะ แต่เบนซ์ยังไม่ได้ซื้อมาลองเลย ใช้แต่ตัวนี้ ยังไงก็ลองหาซื้อมาลองกันได้นะค่าาา
 ❤❤ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านรีวิวเล็กๆของเค้าน๊าา❤❤


B Art Review

B Art Review

สวัสดีค่าาา ชื่อเบนซ์จี้ เป็นคุณแม่ลูก 2 อายุเลขสามแย้วว เป็นมนุษย์ผิวผสม แพ้ง่ายมากกกกถึงมากที่สุด เป็นสิวง่าย ชอบเครื่องสำอาง ❤ชอบการแต่งหน้า บำรุงผิว ชอบแต่งตัว❤ ชอบแต่งสไตล์เกาหลี ❤เวลาว่างก็อ่านรีวิวต่างๆในจีบัน ดูซีรี่ เกาหลี ❤

❤รีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ถูกและดี ฝากติดตามกันด้วยนะคะ🙏❤

❤❤❤

FULL PROFILE