เสริมความมั่นใจ ยกแขนได้สุดไม่อายใคร เพราะเราใช้ "Work Deodorant Spray"

40 6

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมเริ่ดๆ ที่อยากเอามาป้ายยามาก โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่กำลังมีปัญหากลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวต่างๆ ที่ทำให้เราต้องขาดความมั่นใจอยู่บ่อยๆ เราอ่ะเข้าใจเลยล่ะ เคยเป็นมาก่อนเพราะเราเองก็เป็นผู้หญิงที่เหงื่อเยอะมาก แล้วจะไม่ค่อยมั่นใจเลยเวลาที่ต้องออกไปทำกิจกรรมข้างนอกเจออากาศร้อนๆ ซึ่งเลี่ยงยากมาก (เมืองไทยยังไงก็ร้อน) ยิ่งเวลาขึ้นรถไฟฟ้าหรือต้องมีการยกแขนเป็นอะไรที่เขินอายสุดๆ


.....ถ้าใครกำลังมีปัญหาแบบนี้อยู่บอกเลยวันนี้เรามีไอเทมดีๆ ที่สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี นี่เลยจ้า  "Work Deodorant Spray" อยากรู้ใช้ไหมล่ะว่าเค้าดียังไง? ช่วยแก้ปัญหากวนใจเราได้ยังไง? อ่ะมาเลยจ้าเราจะเล่าให้ฟัง

เวิร์คสเปรย์ ขวดนี้เค้าเป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกายในรูปแบบน้ำ โดยส่วนผสมก็คือ Witch Hazel ที่นำเข้าจากอเมริกามาใช้นวัตกรรมผ่านกรรมวิธีสกัดด้วยน้ำบริสุทธิ์จนได้ออกมาเป็นสเปรย์แบบน้ำ ซึ่งสามารถช่วยยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุของการทำให้เกิดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์นั่นเอง 

และนอกจากนี้เค้ายังช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนได้ด้วยนะ ใครที่ผิวอักเสบจากการถอน การโกน แม้กระทั่งคนที่เลเซอร์หรือแว๊กซ์ขนมาก็ใช้ได้สบายเลยไม่ต้องกังวลว่าจะแสบหรือคัน เพราะเค้าค่อนข้างอ่อนโยนมากๆ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และที่เริ่ดมากคือ ไม่มีอลูมิเนียม และสาระงับเหงื่อ ที่หลายๆคนแพ้ แล้วคัน แดง เป็นผื่น (อันนี้โหดสุด)  รวมถึงสารเคมีต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวหรือส่งผลให้ผิวใต้วงแขนคล้ำดำเสียด้วยล่ะ คนผิวบอบบางใช้ได้สบายไม่ต้องกลัวแพ้ อ้อ! คุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้นะ


....รวมๆ แล้วว่าเราเหมาะมากเลยที่จะต้องมีไว้อ่ะ เค้าช่วยตอบโจทย์ปัญหาที่เราเจอได้เป็นอย่างดี เพราะก่อนหน้านี้เราเคยลองใช้มาหลายตัว หาแบบที่มีกลิ่นหอมๆ เพื่อช่วยดับกลิ่นเหงื่อ ก็ไม่ค่อยจะรอดเลยแถมยังแพ้อีกต่างหาก WORK นี่แหละเอาอยู่จริงๆ ใช้แล้วไม่แพ้แล้วผิวน้องจั๊กเราก็ไม่คล้ำเสียด้วย


ให้ดูขวดกันก่อน…..ขวดเค้าจับถนัดมือมาแบบหัวปั๊มกดใช้งานสะดวกมากๆ

นี่ๆ เราจะให้ดูละอองสเปรย์ของเค้าละเอียดเล็กกระจายตัวได้ดีมาก….ฉีดแล้วทิ้งไว้สักพักก็แห้ง พอแห้งแล้วก็คือสบายผิวไม่ทิ้งคราบไว้เลยจ้า

วิธีใช้ : เราจะฉีดตอนหลังอาบน้ำเสร็จทุกเช้าเลย ก่อนฉีดก็เช็ดน้องจั๊กให้แห้งจากนั้นก็ฉีดเลย สัก 1-4  ปั๊ม ตามสะดวก แล้วก็ไปทาครีม แต่งหน้าทำผม ทำนั่นนี่ต่อ เสร็จปุ๊ปน้องจั๊กก็แห้งพอดีไม่ทิ้งคราบใดๆ เอาไว้ด้วยนะจ๊ะ แล้วที่ชอบมากอีกอย่างคือพอแห้งแล้วไม่หนึบ ไม่เหนียวให้รำคาญใจเลยจ้า แถมกลิ่นน้องเค้ายังเบามากๆไม่ฉุนเลย เพราะอย่างที่บอกไปเค้าไม่มีน้ำหอมเนอะ 

....ถ้าวันไหนมีไปออกกำลังกายหรือระหว่างเราทำกิจกรรมเยอะแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ ก็สามารถหยิบน้องมาฉีดซ้ำได้เลย แค่ซับเหงื่อให้แห้งก่อนหรือถ้าไม่สะดวกเช็ดเหงื่อจริงๆก็ฉีดทับไปเลย เหงื่อมาเต็ม แต่กลิ่นตัวไม่มี มันดีมากจริงๆ ปลื้มมากก


แอบกระซิบว่าขวดที่เราได้มาเห็นสวยๆ มีรูป Snowflake รอบขวดแบบนี้เค้าเป็นรุ่นพิเศษ"WORK X/mas 2020 Limited Edition" ทำมาเฉพาะในช่วงนี้เท่านั้นนะจ๊ะมีแค่ 3,000 ขวดเท่านั้น ใครอยากได้ต้องรีบเลยนะ…น่ารักน่าใช้สุดๆอ่ะ

ชีวิตเราดีขึ้นมากตั้งแต่มีเวิร์คสเปรย์ขวดนี้มั่นใจขึ้นยกแขนได้สูงสุดไม่ต้องเขินอายหรือกังวลแล้ว จะทำกิจกรรมเหงื่อออกแค่ไหนก็สู้ไหวเลยจ้า เอาเป็นว่าแนะนำเลยเป็นไอเทมที่ต้องมีแหละ เพื่อความมั่นใจของเรา 1 ขวด 50 ml ใช้ได้เกือบๆ 2 เดือนเลยล่ะ คุ้มค่าแก่การลงทุน หมดกังวลเรื่องกลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อ WORK Skincare Thailand  ขวดเดียวเอาอยู่เลยจ้า…… ยังไงเพื่อนๆ ลองไปหามาใช้กันดูนะจ๊ะ


วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนคราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแนะนำกันอีก รอติดตามได้เลยจ๊ะเด็ดๆ ทั้งนั้น ไปก่อนแล้ว บ้ายย บาย จ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE