ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหว! รวมเซรั่มตัวเด็ดที่เป็น love at first sight ใช้ดีจริงไม่จ้อจี้

58 16

ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหว! 

รวมเซรั่มตัวเด็ดที่เป็น love at first sight ใช้ดีจริงไม่จ้อจี้

                เพื่อนๆ เคยรู้สึกเหมือนกันไหมคะ… ว่าการเลือกสกินแคร์ดีๆ สักตัวที่เหมาะกับเรา มันช่างยากเย็นซะเหลือเกิน คงไม่ต่างจากการเลือก คนรัก คนรู้ใจ สักเท่าไหร่ เพราะนอกจากจะต้องใช้ความรัก แล้วยังต้องมีส่วนผสมของความเข้าใจ ความใส่ใจ อ่อนโยน เสมอต้นเสมอปลาย และดูแลกันอย่างเหมาะสมกับผิวพรรณของเรา กว่าจะเจอคนที่ใช่ ก็ต้องใช้เวลาเฟ้นหา และคัดสรรกันสักหน่อย

                แหม… เกริ่นกันมาซะขนาดนี้ แถมยังเป็นเดือนแห่งความรักทั้งที วันนี้เลยจะขอมารีวิว เซรั่มตัวเด็ด! ที่บอกได้เลยว่าเป็นไอต้าวความรัก และเป็น  Love at first sight  ลองใช้เพียงครั้งแรกก็ ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหว แถมยังตกหลุมรักซ้ำๆ ใช้แล้วใช้อีก (ขนาดแอบนอกใจไปหาตัวอื่นสุดท้ายก็ตายรัง!) กลับมาคืนดีกัน ใช้ซ้ำๆ ไม่มีเบื่อ! มาดูกันเลยค่ะว่าจะมีตัวไหนบ้าง ใช่ตัวเดียวกันกับเซรั่มในใจเพื่อนๆ หรือเปล่า?


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ตัวแรกคือ เฟิร์สตเซรั่มอันโด่งดังที่เพื่อนๆ หลายคนน่าจะรู้จักหรือไม่ก็ต้องเคยเห็นผ่านหูผ่านตามาบ้าง อย่าง Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate หรือ ชิขวดแดง ที่หลายๆ คนเรียกกัน บอกเลยค่ะว่าตัวนี้เลิฟมาก ขาดไม่ได้เด็ดขาด!


เขาเป็นเฟิร์สตเซรั่มที่บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเสริมการปกป้องผิว ตามธรรมชาติให้ดียิ่งขึ้น เพื่อผิวแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ ซึมซาบเร็ว กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

ด้วยเทคโนโลยี ImuGeneration ที่ทางแบรนด์เคลมว่าค้นคว้าวิจัยกันมากว่า 25 ปีเลยทีเดียว แถมได้รับรางวัล Best Pre-Serum สุดยอดผลิตภัณฑ์พรีเซรั่มบำรุงผิวที่ใช้ในขั้นตอนแรก จาก OK! Beauty Choice 2019

พร้อมด้วยสารสกัดจาก Iris พืชที่มีพลังงานสูงทนทานต่อสภาพอากาศแปรปรวน สามารถเติบโตได้แม้ปล่อยทิ้งไว้กลางทะเลทรายเป็นปีและสารสกัดจาก ImuCalm Compound 

ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ กุหลาบ และ ดอกบัว มอบพลังความสดชื่นให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใส พร้อมเปิดรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป 


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ต่อด้วยตัวที่ 2 ที่ลองแล้วรักเลย คือนี่ค่ะ Lancôme Advanced Génifique สูตรใหม่ เซรั่มตัวนี้จะเน้นดูแล ให้ผิวอ่อนเยาว์ และ ปรับสมดุลไมโครไบโอม ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่มีอยู่บนผิวของเราตามธรรมชาติ แต่เมื่อวัยที่เพิ่มมากขึ้น ไอ้เจ้าไมโครไบโอมเหล่านี้จะค่อยๆ ลดน้อยลง เป็นสาเหตุให้ผิวดูเหนื่อยล้า และเกิดริ้วรอยแห่งวัย 

ซึ่งเซรั่มตัวนี้เขาคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์การปรับสมดุลไมโคไบโอมบนผิวของเราโดยเฉพาะ จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้ คือ ทุกหยดอุดมไปด้วยจุลินทรีย์ที่ดีต่อผิวอย่าง พรีไบโอติกส์ ที่ได้มาจากพืชหรือกระบวนการทางเทคโนโลยีชีวภาพ ผสาน โพรไบโอติกส์ หรือจุลินทรีย์ที่ช่วยมอบคุณประโยชน์ต่อสภาพผิว โดยทางแบรนด์ยังมีการพิสูจน์มาแล้วว่า เซรั่ม 1 ปั๊ม อุดมไปด้วยไมโครไบโอมถึง 30 ล้านตัว!!! คือเรียกได้ว่าอัดแน่นเต็มพิกัด เพื่อผิวแข็งแรง สวยเด้ง อิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ถึงขีดสุด!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ตามมาติดๆ กับตัวที่ 3 ขอบอกเลยว่า ทาปุ๊บ รักปั๊บ ตั้งแต่คืนแรก!  นั่นก็คือเซรั่มในตำนาน Estée Lauder Advanced Night Repair หรือที่สาวๆ เรียกกันจนติดปากว่า ANR นั่นเอง  (ในภาพเป็นสูตรเก่านะคะ ใช้หมดมาพักหนึ่งแล้ว ยังไม่ได้ซื้อเพิ่ม ขวดจะเยินๆ นิดนึง เพราะใช้ได้นานมากกก) 

ตัวนี้อาจจะไม่ต้องอธิบายกันให้มากความ เพราะเขาคือเซรั่มในตำนาน ที่เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน แต่ไหนๆ ก็มารีวิวแล้วก็ขอพูดถึงส่วนผสมในตำนานของเขาก่อนเลยค่ะ



ส่วนผสมซึ่งเป็นหัวใจหลักอย่าง 
Bifida Ferment Lysate ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวชูโรงของเซรั่มนี้เลยก็ว่าได้ นั่นคือ กรรมวิธีการหมักแบคทีเรียที่ดีต่อผิ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูอิ่มฟูขึ้น และแข็งแรงขึ้น อีกทั้งยังผสานจุลินทรีย์เปปไทด์ Tripeptide-32  และ Lactobacillus Ferment ที่ทางแบรนด์เขาเคลมว่าช่วยฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงระดับ DNA (อันนี้ว้าวมากกก) และสุดท้ายคือ Squalane สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยนั่นเอง

มาพูดถึงเนื้อเซรั่มกันบ้าง โดยส่วนตัวรู้สึกว่าตอนที่ทาหน้าใหม่ๆ เนื้อสัมผัสเซรั่มแอบมีความหนึบ และหนัก แต่พอทิ้งไว้สักพักก็ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม สบายผิว เซรั่มนี้เหมาะกับการทาก่อนนอนเป็นอย่างยิ่งค่ะ โปะไปเลยแบบฉ่ำๆ รับรองว่าจากที่เคยหน้าโทรม หรือนอนดึกขนาดไหน ตื่นมาผิวอิ่มฟู เด้ง แน่นอน!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

มากันที่ตัวสุดท้ายไม่ท้ายสุด! บอกเลยว่ารักไม่แพ้ตัวอื่นๆ นั่นก็คือ TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum บอกเลยว่าตัวนี้ก็โด่งดังไม่น้อยหน้าใคร เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องเคยได้ยิน ได้ฟังกันบ้างตามรายการโทรทัศน์ หรือสื่อออนไลน์ เพราะมีคนมารีวิวให้เห็นกันอยู่ไม่เคยขาด บอกเลยว่านางปังมากจริงๆ!


TRYLAGINA เป็นเซรั่มเข้มข้นที่มาในรูปแบบกระปุก ถึงจะเคลมตัวเองว่าเป็นเซรั่มแต่ไม่ได้มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำเหมือนเซรั่มทั่วไป เพราะเขามาในรูปแบบเซรั่มเข้มข้น เนื้อสัมผัสคล้ายเจล บางเบา ซึมซาบเร็ว มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เราชอบมากกกกก ถูกใจที่สุด รักแรกพบที่มีต่อ TRYLAGINA ก็คือกลิ่นหอมแบบธรรมชาตินี่แหละค่ะ

ถึงจะเป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทย แต่ด้านส่วนผสมขอบอกเลยว่าดีงามไม่แพ้สกินแคร์ต่างประเทศแน่นอนค่ะ เพราะอุดมไปด้วย

Soluble Collagen สารสกัดคอลลาเจนเข้มข้นสูตรเฉพาะของ TRYLAGINA ทำหน้าที่ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นบำรุงให้ผิวดูฉ่ำน้ำ อิ่มฟู ชุ่มชื้น 


Sand Lily Extract สารสกัดจากดอกไม้ขาวที่เติบโตได้ดีแม้อยู่ท่ามกลางทะเลทราย ขึ้นชื่อเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้น ฟื้นผิวให้เปล่งปลั่ง ลดเลือนจุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติ


EPS Seafill P สารสกัดแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก ฟื้นบำรุงในส่วนของริ้วรอย ช่วยให้ผิวยกกระชับ ใสเด้ง อย่างเป็นธรรมชาติ

ใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน รับรองว่า ผิวดี ผิวอิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่ง มีออร่ามากๆ ค่ะ ซึ่งถ้าเทียบจากเนื้อเซรั่มทั้งหมดที่รีวิวมา เราจะทา TRYLAGINA เป็นตัวปิดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนเช้า ใช้ก่อนแต่งหน้ารับรองว่าเครื่องสำอางติดทนดีมากๆ ไม่ต้องมานั่งเติมแป้งระหว่างวันเลย ข้อนี้เป็นจุดที่เราประทับใจมาก ยกนิ้วให้เลยค่ะ!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับเซรั่มที่เป็นไอต้าวความรักของเรา มีตัวไหนที่ตรงกับเซรั่มในใจของเพื่อนๆ บ้างหรือเปล่าเอ่ย? คอมเมนต์มาบอกกันบ้างนะคะ หรือถ้าใครมีสกินแคร์ตัวไหนแนะนำก็แชร์กันมาบ้างน้า บ๊ายบายค่า


Supitchaya Lerksaipheng

Supitchaya Lerksaipheng

Cafe Hopping . เสพหนัง . ฟังเพลง . รีวิวตามใจฉัน
Line : Poopam

FULL PROFILE