ตัวช่วยเวลาท่องเที่ยว Norinse Body wash ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ แบบไม่ต้องล้าง ทางเลือกดีๆจากอเมริกา 🇺🇸

38 8
WITH <strong>Norinse</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
มีเวลาว่างไม่ได้ พักจากการอ่านหนังสือ ทำแลป ทำงานเราต้องหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อน แต่ละครั้งมีเวลาไม่มากก ไปทริปไหนเลยต้องจัดเต็มตลอด บางประเทศไม่คุ้นเคย การเตรียมตัวให้พร้อมสำคัญเสมอ เราพกโนริ้นส์ไปด้วยตลอด มั่นใจในความสะอาดและปลอดภัยได้ เป็นผลิตภัณฑ์เกรดที่ใช้ในโรงพยาบาล น้องใช้ง่ายมากๆด้วยย เราจะแนะนำให้ทีละขั้นตอนเลย ไปกานน
เราจะใช้ norinse ร่วมกับผ้า ipop เริ่มจากเอาเจ้าผ้า ipop ผ้าอเนกประสงค์อัดเม็ด อันนี้สำหรับเช็ดบริเวณไม่กว้างมาก แต่เราก็คือใช้เช็ดทั้งตัวน้องก็เช็ดได้ทั่วถึงนะ น้องผลิตจากผ้าวิสโคท 100% เลย ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ใช้ดีแล้วยังรักโลกด้วย
ใส่น้ำนิดเดียวพอ
น้องจะพองตัวพร้อมใช้งานแล้ว ผ้านิ่มมากใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลย อ่อนโยนต่อผิว เด็กแรกเกิดก็ใช้ได้
มาเริ่มกันเลย เท norinse body wash ลงไปบนผ้า ipop เลยหรือจะเทบนผ้าแห้งหรือผ้าหมาดได้หมดเลย แล้วแต่สะดวก
เช็ดบริเวณต่างๆตามต้องการ เราชอบมากเวลาที่ไม่สะดวกอาบน้ำหรือระหว่างทางเร่งรีบก็ใช้ โนริ้นส์ได้เลย หรือเวลาไปปฏิบัติธรรม ออกกำลังกายก็ใช้ได้ รู้สึกสดชื่นทันทีหลังใช้เหมือนได้อาบน้ำจริงๆ แล้วผ่อนคลายมากเพราะกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมสะอาดมากๆ

หาซื้อไม่ยากนะ เราซื้อมาจากเอ็มควอเทียร์ ที่ gourmet market เท่าที่ดูมาที่ villa market หรือร้านยาชั้นนำทั่วไปก็มีจ้าา ซื้อNorinse เค้ามีโปรโมชั่นเป็นช่วงๆ เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากใช้ NoRinse ไปหาซื้อกันได้เลยค้าา ?

#NoRinse #BodyWash #อาบน้ำไม่ต้องล้างน้ำ #โนริ้นส์ #มั่นใจทุกที่แค่มีโนริ้นส์ #ผ้าiPop #ผ้าไอป๊อป #ผ้าอัดเม็ด #ผ้าอเนกประสงค์ 


HiranyWat

HiranyWat

สวัสดีค่า ✨? i'm little pharmacist ✨?
FB ? Hirany Watcharasinsirijaru
FB page ? Hirany.wat
Instagram ?Hirany.wat
Twitter ? Hirany _wat
Contact for work ✨ DM ??

FULL PROFILE