✨รีวิว Huxley Secret of Sahara >> 4 ตัวเด็ดที่ต้องลอง by SmithSelects✨

48 9
? Huxley เป็นนีชแบรนด์จากแดนกิมจิที่เราว่าทุกคนควรได้ลอง เขาเชื่อว่าความงามจะเกิดขึ้นเมื่อเราก้าวผ่านความสบาย ซึ่งนี่เป็นแนวคิดที่นำไปสู่ความพิเศษของไลน์ “Secret of Sahara” คือส่วนผสมชูโรง Sahara Prickly Seed Oil ที่ได้มาจากการสกัดเมล็ดต้นกระบองเพชรจากทะเลทรายซาฮาร่ากว่า 1 ล้านเมล็ดพันธุ์เพื่อสารสกัด 1 ลิตร ตัวนี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เสริมความแข็งแกร่งให้ผิวที่เขาใส่ไปในไอเท็มทุกตัว

มาอ่านรีวิวตัวเด็ดๆที่สมิตเลือกมาให้กันค่ะ
#smithselects #สมิตเลือกมาให้
⚡️ Body Oil: Moroccan Gardener 1,500฿ / 100ml

สวรรค์แห่งบอดี้ออยล์ รักมาก ดมดลิ่นแล้วซื้อเลย เนื้อออยล์สีเหลืองทอง กลิ่นหอมนวลแพงจากออยล์ 4 ตัว (Green Tea Oil, Sweet Almond Oil, Rosehip Oil, Sunflower Seed Oil) เหมือนพาตัวเองไปสวนดอกไม้ในโมรอคโค นี่ปกติไม่ชอบบอดี้ออยเพราะรู้สึกเหนอะหนะ แต่ต้องยอมตัวนี้จริงๆ และคือกลิ่นเขาsoothingมาก ทาหลังอาบน้ำก่อนนอนแล้วจะเป็นคืนที่มีความสุขมาก นั่งดมแขนขาตัวเอง บางทีแค่เหยาะๆใส่มือแล้วเอามาสูดดมก็เคลิ้มแล้ว ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นนิดหน่อยแต่เน้นให้ความรู้สึกผิวหอมน่าฟัดมากกว่า รึจะใช้ออยล์นวดผ่อนคลายให้แฟนก็ฟินไปอีกแบบค่ะ?

⚡️Body Lotion: Moroccan Gardener 1,250฿ / 300ml


โลชั่นเนื้อกึ่งน้ำนมนุ่มนวล ซึมง่ายมากๆๆๆ ใครที่ชอบโลชั่นแบบกลิ่นหรู ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ตัวนี้เลยค่ะ เป็นโลชั่นทาผิวก่อนนอนที่ชวนหลงมาก ตัวนี้เนื้อไม่หนัก กลิ่นหอมนวลสวนดอกไม้เขตร้อนสไตล์Huxleyแต่จะมาพร้อมความนุ่มนวลยิ่งกว่า ตัวนี้ผิวแห้ง/ผิวมันใช้ได้หมด จะลงโลชั่นกับบอดี้ออยล์ผสมกันเลยก็ได้อีกฟิล
⚡️Oil Mist: Sense of Balance 800฿ / 35ml
⚡️Essential Mist: Sense of Balance 800฿ / 35ml

ไม่บ่อยนักที่เราซื้อMistแล้วมันเป็นMistจริงๆ คือหัวฉีดต้องละเอียดพอที่จะให้น้ำแตกตัวเป็นละออง บอกเลยว่า Mist ของ Huxley คุ้มเกินคุ้ม หัวฉีดละเอียดมาก!!! ฉีดแล้วเป็นละอองเหมือนกลุ่มเมฆละเอียดๆมาสัมผัสที่ผิว ความหอมสดชื่นก็เช่นเคย กลิ่นแบบ Huxley หอมนวล ความแตกต่างของสองสูตรนี้คือตัว Oil Mist จะเป็นน้ำกับน้ำมัน ตัวนี้ใช้แทนโทนเนอร์ได้เลยค่ะ แนะนำให้เขย่าทุกครั้งก่อนใช้เพื่อให้ส่วนผสมเบลนด์เข้ากัน ส่วนตัว Essential Mist จะเป็นสูตรน้ำ ตัวนี้ช่วยปรับสมดุลpHกับช่วยให้ผิวสงบได้

HUXLEY Essential Mist Sense of Balance

•ปรับสมดุลผิว+ปลุกผิว

•สัมผัสคล้ายน้ำนมแต่ละเอียดกว่า

•ส่วนผสมเฉพาะ Prickly pear flower extract


HUXLEY Oil Mist Sense of Balance

•เน้นบำรุงล้ำลึก

•ในขวดจะแยกชั้นน้ำกับน้ำมันต้องเขย่าก่อนใช้

•ส่วนผสมเฉพาะ Cactus Stem Extract
เพื่อนจีบันได้ลองตัวไหนของ Huxley แล้วบ้าง แชร์ให้ฟังในคอมเม้นได้นะคะ อยากฟัง อิอิ


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE