ซื้อแล้วต้องซื้อซ้ำ 🌸 𝕜𝕚𝕖𝕙𝕝'𝕤 𝐯𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐬𝐤𝐢𝐧-𝐬𝐭𝐫𝐞𝐧𝐠𝐭𝐡𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐮𝐩𝐞𝐫 𝐬𝐞𝐫𝐮𝐦 🌸

43 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน 

ช่วงนี้เนมาแนะนำมารีวิวสกินแคร์บำรุงผิวแบบจัดหนักมาก ๆ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ผิวหน้าเจอมรสุมด้วยค่ะ และ1 ในแบรนด์อันต้นๆในดวงใจจะเป็นใครได้ละ KIEHL’S  นี่ละ รีวิวไปหลายตัวและยังไม่หมดง่าย ๆนะที่ใช้หน่ะ ยิ่งช่วงนี้ได้ลองตัวนี้ซี่งเป็นตัวที่เหมาะกับปัญหาที่เนกำลังเจอมาก ๆจึงขอหยิบยกตัวนี้มาแนะนำเน้นๆค่ะ 

?????’? ????? ????-????????????? ????? ?????


ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ใช้ได้สบาย ๆ แต่ช่วยบำรุงผิวได้ดีทีเดียวค่ะ ที่เนได้ทำความรู้จักกับเจ้าตัวนี้มาก่อนเลยคือ เป็นเซรั่มที่จะช่วยปรับสมดุล ฟื้นฟูผิวได้ดี และยังช่วยเรื่องanti-aging ผิวด้วย


และที่เรารู้ๆกันเนอะว่า คีลเองเขาจะชอบไปทางธรรมชาติบำบัดผิวอยู่แล้ว ตัวนี้ก็ยังเช่นเคยส่วนผสมของตัวนี้ก็จะคัดมาพิเศษเลยนะ ชื่อเรียกว่า “Adaptogenic herbal complex” คือสมุนไพรที่ใช้ในการแพทย์แผนโบราณนั้นเองค่ะ


3 ตัวเด่นๆ ที่อยู่ในเจ้าตัวนี้ เช่น ตระกูลเลเบอร์รี่ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ holy basil ช่วยให้ผิวเราผ่อนคลาย เหมือนได้พักผ่อนไปฝนตัวแม้ตอนบำรุง Red ginseng ตัวนี้ช่วยลดการระคายเคือง และยังช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส แบบอ่อนโยนต่อผิวหน้าเรามาก ๆ แถมยังมี hyaluronate เพื่อมาช่วยเพิ่มเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ยิ่งผิวแห้ง ๆแบบเนมีตัวช่วยอุ้มน้ำเพิ่มแล้วค่ะ

เนื้อสัมผัส ตัวนี้ต้องยอมรับเลยว่าชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แบบไม่อวยเวอร์เลยนะ ใครลองก็ชอบเชื่อดิ เป็นเนื้อสีขาวขุ่น ๆ เนื้อเซรั่มบางเบามาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ ซึมทันทีที่เกลี่ยเลยนะ ส่วนเรื่องกลิ่นต้องยกความดี ความชอบให้คือดี ผ่อนคลายตามคอนเซ็ปท์สุด ๆ หอมสมุนไพรอ่อนๆ


นี่ก็คือรูปก่อนเราจะได้ลองใช้ตัวนี้

เราได้ลองใช้มาประมาณ 2-3สัปดาห์

 ความรู้สึกหลังใช้กันหน่อย


บอกตามตรงว่าชอบตัวนี้มากๆ เป็นตัวที่คิดเลยว่าทำไมได้ลองช้า 555 เพราะเราใช้ตอนอยู่ กทม ก็ช่วยบำรุงมาเรื่อย ๆสังเกตุเห็นเรื่องความชุ่มชื่น เรื่องผิวที่เด้ง ฟูขึ้น แต่ที่เนเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ใช้ตัวนี้ได้ชัดเจนมากจริง ๆคือตอนที่มาเที่ยวกางเต็นท์นอนแบบ ทรหดอดทนมากๆ บางวันไม่ได้ทากันแดดงี้ ล้างแค่น้ำเปล่างี้ แต่โบกตัวนี้ตลอด ผิวที่เป็นรอยสิวที่ชัดเจน รวมถึงคล้ายผื่นหรือผิวที่ระคายเคือง บริเวณนั้นมันหายไปเลย รูปแรกเนถ่ายตอนตื่นนอน (ใช่ยังไม่ได้ล้างหน้า อาบน้ำ ) หน้าชุ่มชื่น  ผิวฟู ผิวแข็งแรงขึ้น 10 10 10 ไม่หักค่ะ 


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE