MAMALA ดูแลผิวใต้วงแขน

43 4
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

      เซฮายย.. วันนี้เบลล์กลับมาพร้อมกับ MAMALA 9M.E.D แต่ว่าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์การดูแลใต้วงแขนนั้นเอง ซึ่งเบลล์ได้ลองใช้อยู่ประมาณ 4 สัปดาห์ เห็นผล ตอบโจทย์ได้ดีระดับนึงเลย คือก่อนอื่นขอบอกเลยว่าปกติเบลล์ทาแค่โรออนอย่างเดียว บางทีโรออนก็ไม่ได้ช่วยบำรุงอะไรเลย นานๆไปผิวใต้วงแขนก็คล้ำแอบมีหนังไก่นิดๆ แต่พอได้มาลองใช้ MAMALA เอ้ยย ใต้วงแขนขาวขึ้น จาดที่เคลคล้ำนะ ไม่น่าเชื่อออ55555555



      ไปหามาไหนก็พกไปด้วยตลอดเลยเพราะว่าพกพาง่ายสะดวกยิ่งใช้ยิ่งดี พร้อมทั้งยังช่วยในการระงับกลิ่นอีกด้วย ซึ่งระงับกลิ่นได้ถึง 18-24 ชั่วโมง คือนานมากกก คือทำให้เบลล์มั่นใจในการใช้ชีวิตมากอีกด้วย

เท่าที่เบลล์รู้มาคือเทคโนโลยีที่แบรนด์พัฒนาและวิจัยเอง ชื่อว่า 9w4o สารสกัดซึมเร็วมากกกก เป็นClean Beauty คือไม่มีสารก่อมะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งเต้านม ใช้ได้ง่ายสบายใจหายห่วงง ใต้วงแขนขาวขึ้นจากเดิมขนาดนี้ก็กล้าโชว์แล้วว ไม่ต้องคอยหลบๆซ่อนๆอีกต่อไป โชว์ไปโลดดด55555 สารสกัดก็มีแต่ดีๆทั้งนั้นและก็ยังเป็นสารสกัดที่ปลอดภัย เบลล์เลยมั่นใจกล้าใช้ แต่ราคาไม่แรงอย่างที่คิดน้า สาวๆอย่างเราๆสามารถจับต้องได้สบายกระเป๋า


     ใช้แล้วส่วนตัวรู้สึกได้ว่าขนขึ้นช้ามากก ปกติขนใต้วงแขนเบลล์จะขึ้นเร็วและก็ยังแข็งเส้นใหญ่หนามากกก ตอนนี้คือไม่เป็นต่อ เส้นบางลง น้องเต่าไม่ออกมาเดินเล่นเลยย ก็ดีตรงเนี่ยยยย55555555 เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเพราะว่าเป็นสูตรอ่อนโยน บางเบา ส่วนกบิ่นคือคลีนๆหอเหมือนขนมปัง อันนี้คหสต.น้า ชอบบบ555555555 สุดท้าย ท้ายสุดใช้ดีจริงใต้วงแขนขาวขึ้นมาก หมดขวดก็จะใช้ต่อเนื่องเอาให้ใต้วงแขนขาวไปกว่าหน้าเลย ฮ่าๆๆ^^ สำหรับวันนี้ฝากกดติกตาม คอมเม้นต์ให้กำลังใจเบลล์ด้วยน้า ขอบคุณที่อ่านจนจบน้า รอบหน้าจะเอาอะไรมาบอกต่อก็รอติดตามรอลุ้นกันได้เลยยย ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE