กำราบสิวเสี้ยนด้วย 'มูดส์ ซากุระ โคลนลอกสิว' มาส์คปุ๊บ หน้าใสปั๊บ

41 3
“สิวเสี้ยน” เสี้ยนหนามตำใจ เห็นทีไรแทงใจจี๊ดๆ แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายสักที โดยเฉพาะบริเวณจมูก จะบีบ แคะ แกะ เกา ให้เจ้าสิวเสี้ยนออก ก็จะทิ้งรอยแผลบาดตาบาดใจอีกต่างหาก

สำหรับไอเทมที่แอมป์มารีวิววันนี้ เป็นตัวช่วยกำราบ สิวอุดตัน และสิวเสี้ยนทั้งหลาย ถ้าอยากรู้แล้ว ไปดูกันเลย
มูดส์ ซากุระ บลอสซั่ม แบล็ค ชาร์โคล์ พีล ออฟ มาส์ค (Moods sakura blossom black charcoal peel off mask) จากแบรนด์ Belov

มูดส์ซากุระโคลนลอกสิว ชื่อก็บอกแล้วเนอะว่าเป็น โคลนลอกสิว ไม่ทำร้ายผิวเหมือนการกดและบีบแน่นอน ช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวสะอาดขึ้น แถมมีส่วนผสมของ Charcoal ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน สาเหตุของสิวอุดตัน และสิวเสี้ยนทั้งหลาย  
หลังล้างหน้าเรียบร้อย ซับผิวให้แห้ง ( ถ้าเป็นไปได้ ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นๆ ช่วยเปิดรูขุมขนนะจ๊ะ )

ทามาส์คโคลน ลอกสิว ทั่วผิวหน้าให้หนาพอประมาณ เว้นบริเวณคิ้ว รอบดวงตาและริมฝีปาก
ทิ้งไว้ ประมาณ 30 นาที หรือจนแห้งสนิท (เราจะรู้สึกได้ว่าหน้าเริ่มตึงๆ ) แล้วลอกออก

*ทาครีมมากเกินไป จะทำให้แห้งช้า สามารถผึ่งพัดลมแบบเบาๆ ช่วยให้ครีมแห้งเร็วขึ้นได้
** ทาครีมน้อยเกินไป การดูดซับสิวเสี้ยนหรือสิ่งสกปรกก็น้อยลง ไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควร
เราจะค่อยๆ แกะออกจากขอบหน้านะจ๊ะ ค่อยๆลอก ตอนลอกรู้สึกยิบๆ แต่ไม่เจ็บเลยน๊าา คือดีย์!! ขั้นตอนสุดท้าย ล้างทำความสะอาดผิว แอมป์จะล้างด้วยน้ำเย็น เพื่อช่วยกระชับรูขุมขนนะจ๊ะ
เรามาดูกันชัดๆ สยองขวัญสักหน่อย สิวเสี้ยนหลุดออกมาดีเวอร์ โดยเฉพาะบริเวณข้างแก้ม จมูก และคางค่ะ แอมป์ใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่ากับสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าเพื่อผิวที่สะอาดและทำให้หน้ากระจ่างใสด้วยค่ะ
สภาพก่อน - หลังใช้ มูดส์ ซากุระ โคลนลอกสิว จะเห็นได้ชัดว่า เจ้ามาส์คดูดสิ่งสกปรกและไขมันอุดตันออกมาด้วย หน้าดูสะอาด กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย และผิวดูเนียนละเอียดขึ้น

ถ้าใครไม่อยากใช้ทั้งหน้า ก็สามารถใช้ทำความสะอาดผิวเฉพาะจุด เช่น หน้าผาก แก้ม จมูก หรือคาง ก็ได้นะจ๊ะ หากใช้ไม่หมดก็อย่าลืม ปิดฝาให้แน่นด้วยเนอะ
สำหรับตัวนี้ คะแนนเต็ม 5 แอมป์ให้ 4 คะแนน แอบหักตรงความเลอะเทอะมือและซอง ตอนใช้มาส์คพอกหน้า แต่ก็เนอะแอมป์ซุ่มซ่ามเองด้วย >< นอกนั้นโอเคเลยค่ะ สิวเสี้ยนแอมป์หลุดออกมาพอสมควร แบบเห็นได้ชัด ราคาก็ประหยัดจับต้องได้จ้า

หากว่าใครสนใจ มูดส์ ซากุระ โคลนลอกสิว กล่องใหญ่ 1 กล่องจะมี 6 ซองเล็ก ซองละ 15 มล. กล่องใหญ่ราคา 519.- หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของบีลอฟทั่วประเทศ

หวังว่า รีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อ มูดส์ ซากุระ โคลนลอกสิว เพื่อผิวสะอาด เนียนนุ่มและอ่อนโยนนะคะ

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ก่อน ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ ไว้แอมป์เจออะไรน่าเล่นน่าลองอีกจะมารีวิวไหม่ ฝากกดไลค์ กดแชร์บทความนี้ด้วยนะคะ ถ้าใครชอบล่ะก็ ฝากติดตาม NarisAmp ด้วยนะคะ บ๊ายบายค่าา ヾ(@⌒▽⌒@)ノ


amp_suki

amp_suki

ชื่อแอมป์ค่ะ
เป็นชะนีที่รักในการเขียนนู่นนี่นั่น

ชอบแต่งหน้า(บางโอกาส)


อ้วนแต่ก็ชอบกิน

(เป็นสายไดเอ็ทสติหลุดบ่อยครั้ง)


ทุกสิ่งอย่างในบล็อกคือใช้เอง เจ็บเอง

FULL PROFILE