ร่างกายต้องการ "นวด"! นวดกับ RLAX สบายกว่านี้ไม่มีแล้ว

46 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มะปรางได้ไปทานกาแฟที่ร้าน Cafe de Oasis เชียงใหม่ ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ทราบว่าร้านนี้เป็นของ โอเอซิส สปา หรือแบรนด์นวดสปาชั้นนำที่เราคุ้นหูนั่นเองค่ะ
พอเดินเขาไปก็สะดุดตากับอะไรบางอย่าง!! มันคืออออ.... Pop-up บูธนวด!! โอ้โห!! แบบนี้เข้าทางสายชอบนวดแบบเราเลย แต่ยังไม่ได้รีบเดินเข้าดูไปนะ ขอสั่งกาแฟก่อนค่ะ
หลังจากสั่งกาแฟเป็นอันเรียบร้อย พนักงานที่ร้านก็บอกว่าให้เอาใบเสร็จของเราไปยื่นให้พี่ๆ เทอราปิสจาก RLAX และรับบริการนวดฟรีไปเลย 10 นาที! เราจึงไม่รอช้า แอบแว้บไปนวดคอ หลัง ไหล่ ก่อนเข้าออฟฟิศซะหน่อย
ก่อนนวดเลยสอบถามพี่ๆ เทอราปิสก่อนว่า RLAX คืออะไร? ทำไมเราไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนเลย พี่ๆ เค้าก็อธิบายให้ฟัง โดยสรุปได้ว่า....

RLAX คือ.....

RLAX เป็นแบรนด์ลูกของโอเอซิส สปา ที่ให้บริการนวดถึงที่บ้าน ออฟฟิศ และที่โรงแรม โดยลูกค้าสามารถจองบริการนวดได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ และแอพ RLAX ได้เลย ทั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกค้า จองบริการนวดที่สะดวก ปลอดภัย ได้มาตรฐานนั่นเอง

ตอนนี้ RLAX เปิดให้บริการในพื้นที่: เชียงใหม่ ภูเก็ต พัทยา และกำลังจะเปิดตัวในกรุงเทพเร็วๆ นี้ค่ะ

ตอนนี้พร้อมแล้วค่ะ ไปนวดกันเลยยยย

และแล้วก็นวดเสร็จเรียบร้อยค่ะ 10 นาทีแห่งความผ่อนคลายผ่านไปอย่างรวดเร็ว (แต่คุ้มค่านะ!) หลังจากนวดเสร็จรู้สึกว่าตัวเบาขึ้น อาการปวดไหล่ ปวดหลังต่างๆ ลดลง แฮปปี้มากค่ะ

ถ้าเพื่อนๆ อยากลองนวดที่บ้านบ้าง ก็สามารถจองผ่านเว็บไซต์: https://rlax.me/th/ หรือแอปพลิเคชัน RLAX ได้เลย ตอนนี้เค้ามีโปรสุดคุ้ม สำหรับผู้ใช้ใหม่ด้วยนะคะ

แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ


Maprang22

Maprang22

Health & Wellness | สุขภาพดีสร้างได้ :)

FULL PROFILE