[Review] 4U2 Harder Baby ลิปจิ๋วที่มีความละมุนในราคา 79 บาท!

61 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มารีวิวลิปสุดโปรดช่วงนี้ 4U2 Harder Baby ที่พึ่งออกมาใหม่ถึง 21 เฉดสี สวอชกันจนตาลาย แต่รู้สึกชอบทั้งเนื้อ ทั้งแพคเกจ เลยอยากจะเอามารีวิวให้เพื่อนชาวจีบันได้ฟังกันค่ะ

ก่อนอื่นขอพูดถึงแพคเกจและราคาก่อน มันดีงามมากกกกก เป็นลิปแท่งมินิพกพาง่ายสุดๆ แพคเกจมีความมินิมอลสี่เหลี่ยมๆ น่าร้ากกกก >w<  เวลาวางไว้ด้วยกันให้ฟีลเลโก้เบาๆ ค่ะ เราชอบมาก ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า 79 บาทเท่านั้น ซื้อเหมาๆ ทุกสียังไหวเลยค่ะ

ต่อไปขอพูดถึงเนื้อและสีสันของเค้าบ้าง มีสีให้เลือกเยอะสุดๆๆๆ ถึง 21 เฉดสี เดี๋ยวปองจะ pick up สีที่ชอบมาสวอชปากให้ทุกคนชมกันนะคะ แต่สวอชแขนให้ดูทุกสีเลย ส่วนตัวแยกด้วยตาคร่าวๆ


สี 1-9 จะเป็นเฉดชมพู มีทั้งชมพูส้ม ชมพูนู๊ด ชมพูหวานๆ ครบทุกเฉด

สี 10-15 จะเป็นโทนส้ม สวยมากๆ

ส่วนสี 16-21 จะเป็นโทนแดง น้ำตาล ตุ่นๆ 


ส่วนเนื้อจะเป็นเนื้อแมททั้งหมด แต่เนื้อไม่ได้แห้งแมทขนาดนั้นค่ะ มีความเกลี่ยง่าย ละมุนมากๆ ทาเบลนด์ๆ หรือทาเต็มปากก็สวย ทาแบบสองสี สีอ่อนนอก สีเข้มในก็สวยค่ะ

สีโทนชมพูที่ pick up มาให้ดูเป็นสี 05 ค่ะ Sky pink เป็นสีชมพูนมๆ ติดส้มนิดหน่อย ทาแล้วหน้าดูหวานละมุน นุ่มนวล ขึ้นมาทันที แล้วสีค่อนข้างสุภาพค่ะอันนี้ทาไปทำงานก็ได้ ถ้าไปประชุมก็ดี

สีโทนส้มแบบที่ปองชอบคือสี 15 Dark Mamalade เป็นส้มจัดๆ ที่พอเบลนด์แล้วเข้ากับปากสุดๆ เลยค่ะ สวยมากๆ สดใสสุดๆ สีนี้แนะนำทาไปทะเล ทาไปเที่ยวค่ะ โดดเด่นแน่นอน

สุดท้าเป็นสีแดง 21 Boy's talk เป็นสีแดงสดสุดๆ ที่ช่วยขับให้ผิวหน้าดูสว่างขึ้นค่ะ ทาแล้วมั่นใจสุดๆ เนื้อดีสีแน่น ปาดง่ายมากๆ เลย ขนาดปกติปองทาลิปสีแดงไม่เก่งค่ะ ยังรู้สึกว่าอันนี้ทาง่ายมาก ใครพึ่งหัดแต่งหน้าก็ใช้ได้นะคะ

เนื้อลิปแมทติดทน ไม่เป็นคราบระหว่างวันค่ะ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ถ้าเพื่อนๆ ชอบลิปรุ่นนี้เหมือนกัน แนะนำสีไหนบ้างไหนคอมเม้นท์มาคุยกันได้นะคะ


วันนี้ก็ต้องขอตัวลาก่อน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่ะ ^___^


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE