Twelve Plus Glitter Perfume Mist x KAKAO FRIENDS น้ำหอมวิ้งๆ ถูกใจสายกลิตเตอร์

37 5

          เหตุเกิดเพราะเมื่อเช้าตื่นสาย เลยรีบไปหมด จนสุดท้าย ลืมฉีดน้ำหอมออกจากบ้านค่า แล้วคือเราเป็นคนติดน้ำหอม ถ้าวันไหนไม่ฉีดมา จะรู้สึกไม่มั่นใจอะ เลยตัดสินใจ พุ่งตัวเข้า 7-11 ที่ใกล้ที่สุดฮะ กะว่า ซื้อน้ำหอมสักขวดมาใช้แก้ขัดไปก่อน จนไปเจอกับคุณคนนี้เข้า

Twelve Plus Glitter Perfume Mist x KAKAO FRIENDS

          สารภาพจากใจว่าตอนแรกจะซื้อ Twelve Plus อีกตัวที่เป็นแพคเกจสี่เหลี่ยมแบนๆ อะ(จำชื่อรุ่นไม่ได้ แหะๆ) แต่สายตาเหลือบไปเห็นป้ายของคุณคนนี้ที่เขียนว่าเป็นน้ำหอมแบบมีกลิตเตอร์เข้าซะก่อน ก็เลยหันเห เปลี่ยนมาเลือกพี่ท่านใส่ตะกร้ามา ความเด๋อต่อมาก็คือ ตอนแรกหยิบมาขวดเดียวค่ะ(สาขาที่ไป มี 2 กลิ่นค่ะ นี่ยืนเลือกนานมาก) ไปยืนจ่ายเงินแล้วพนักงานถึงบอกว่า...

"พี่ๆ ตัวนี้เขามีโปร 1 แถม 1 นะ พี่ต้องไปหยิบมาอีกขวดนะครับ"

          จ้า...สรุปเสียเวลายืนเลือกทำไม สุดท้ายก็ได้กลับออกมา 2 ขวดเลย ราคาดีมากด้วย 39฿ (25 ml.) คุ้มอะเอาจริง! ไหนๆ หิ้วมา 2 กลิ่นแล้ว ก็ขอแนะนำพวกเขาอย่างเป็นทางการหน่อย 

          คุณคนแรก ชื่อ Apeach เป็นกลิ่น Fairy ตัวน้ำหอมจะเป็นสีม่วงอ่อนๆ ค่ะ ดูฟุ้งฟริ้งมากค่า~ พอเขย่าๆ ขวดแล้ว จะเห็นกลิตเตอร์แบบชัดเจนและแน่นมากกกอะ!

          หลังฉีดเสร็จ แวบแรกบอกเลยว่า เราไม่ชอบกลิ่นเขามากๆ อะ (ฮา) มีความรู้สึกว่ามันไม่หอมเลย แต่พอทิ้งไว้อีกสักพักไปดมใหม่ อ้าวเฮ้ย! อยู่ๆ ก็หอมว่ะแกร~ กลิ่นคุณเค้าจะเป็นโทนๆ สาวเซ็กซี่ ขี้เล่นน่ะค่ะ เป็นกลิ่นแนวๆ ดอกไม้ ออกหวานอมเปรี้ยว เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัวเฟียสหน่อยๆ นะเราว่า

          มาต่อคุณคนที่สองดีกว่า คุณคนนี้ชื่อว่า Ryan น้ำหอมสีชมพูค่อนไปทางแดง กลิ่น Shiny ค่ะ เช่นกัน คุณคนนี้กลิตเตอร์แน่นมากกก

          ถ้าถามเรา เราชอบกลิ่นของคุณ Ryan มากค่า เค้าจะออกแนวกลิ่นหวานๆ นัวๆ แต่ฟรุ๊ตตี้นิดๆ เหมือนจับเอาขนมหวานมาผสมกับผลไม้อะ ถูกใจใช่เลยจริงๆ เราว่ากลิ่นนี้สามารถใช้เป็น Everyday Look ได้เลยนะคะ    

          และอย่างที่บอก คุณเค้ากลิตเตอร์แน่นมาก ฉีดที ดูเป็นประกายวิบวับเลยค่ะ แต่ไม่ต้องกลัวว่ามันจะเด่นสะดุดตาไปนะคะ เพราะเนื้อกลิตเตอร์เขาเล็กมากๆ แถมค่อนข้างกระจายตัวดีด้วย ถ้าไม่เข้ามามองใกล้ๆ เราคิดว่ามองไม่ค่อยออกหรอกว่ากลิตเตอร์อัดแน่นที่ตัวเราขนาดนี้ (ฮา)

          ทั้งนี้ทั้งนั้น ข้อเสียอย่างเดียวที่เราคิดมาตลอดสำหรับน้ำหอมตระกูล Twelve Plus ก็คือ ด้วยความที่เขาเป็นน้ำหอมแบบโคโลญจน์ กลิ่นเขาเลยติดไม่ทนอะ เต็มที่ไม่น่าเกิน 4 ชม. แต่ก็ชดเชยได้ด้วยแพคเกจที่เบาและพกพาสะดวก แถมกลิ่นไม่ฉุนเกินไป สามารถหิ้่วติดตัวไปฉีดซ้ำได้เลยอะเนอะ

งั้นเดี๋ยวเราไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าค่ะ :)

          ปล. สายน้ำหอมคนไหนแวะผ่านเข้ามา ฝากป้ายยาน้ำหอมที่เป็นกลิ่นขนมๆ ติดทนๆ หน่อยนะคะ เรากำลังตามหาอยู่ แหะๆ


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE