สุดยอดขุมสมบัติ Shu Uemura x ONE PIECE ไปเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดในแกรนด์ไลน์แบบสวยๆกัน!

45 11

สวัสดีค่ะทุกคน แป๋มกลับมาพร้อมความตื่นตาตื่นใจ (ไม่รู้ตื่นอยู่คนเดียวมั้ย) จริงๆนอกจากเป็น reviewer แล้ว แป๋มก็ยังเปงโอตาคุตัวเร้กๆที่สะสมมังงะเป็นพันๆเล่มด้วยค่ะ55555555555 ฉะนั้นพอคอลเลคชั่นเมคอัพ collab กับการ์ตูนออกมา อดไม่ได้จริงๆ ที่เราจะต้องได้มาเป็นเจ้าของ! และที่บอกว่าขุมสมบัตินั้น แป๋มพูดถึงเครื่องสำอางคอลใหม่ Shu Uemura x ONE PIECE ค่ะ

Shu Uemura x ONE PIECE


วันพีซคือการ์ตูนของก๊วนแก๊งโจรสลัดที่มุ่งหน้าไปยังทะเลแกรนด์ไลน์ ที่เป็นที่ตั้งของสมบัติเจ้าแห่งโจรสลัดค่ะ ซึ่งสมาชิกในเรือปัจจุบันล่าสุดจะมี 9 คน ลูฟี่เป็นกัปตันทีม และเมื่อเดินทางผจญภัยไปยังแต่ละเกาะ ลูฟี่ก็จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เข้ามาค่ะ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ก็สร้างสรรค์ออกมาให้เหมาะกับเรื่องราวการผจยภัยของเหล่าโจรสลัดกลุ่มนี้! มีทั้ง eye palette, lipstick, hilight, cleansing oil, pencil brow, brush, eyelash curler, เซ็ตแปรง และกล่อง makeup box ค่ะ


ซึ่งถ้าจะกวาดมาทั้งเซ็ตก็ราคาสูงพอสมควรเลยนะฮะ ตอนนี้มีครอบครองเท่านี้ก็พอใจแล้ว555555555 มือสั่นตั้งแต่ยังไม่แกะกล่อง ดีไซน์มาในกล่องสีทองพร้อมตัวละครประดับบนกล่องแพคเกจและตัวแพคเกจจริงเลย เดี๋ยวมาไล่กันไปทีละตัว ว่าอะไรเริ่ดยังไง

Treasure Box Eye Palette


สำหรับพาเลตตาคอลวันพีซ จะมี 2 สีด้วยกัน คือ grand line กับ thousand sunny ค่ะ จริงๆตัวเด่นดูเหมือนจะเป็นสีแกรนด์ไลน์ที่มีโทนฟ้า-น้ำเงินในพาเลต แต่ว่ากลัวไม่ค่อยได้ใช้ เลยได้มาเป็นตัว thousand sunny โทนน้ำตาล-เหลืองแทนนะคะ อันนี้รู้สึกจะโทนเบลนเข้ากันง่ายกว่า 
ถ้าสังเกตสวอชอายแชร์โดว์บนแขนชัดๆ จะเห็นถึงความละเอียดของเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมตต์ หรือชิมเมอร์ เวรี่กู้ดมากกก พิกเมนต์ออกสีชัด ตั้งแต่สีขาวครีมมุกจนไปถึงแดงและน้ำตาลเข้ม ใช้นิ้วปาด สีออกตั้งแต่ครั้งแรกและทนดี ชอบสีชิมเมอร์ใหญ่ๆที่ในช่องเป็นสีฟ้า-เหลือง-แดงมากกก พอเบลนบนตาแล้ววิ้งสวย! ออกน้ำตาลละมีประกายฟ้าใหญ่ๆอยู่ ใช้นิ้วลงจะติดชัดกว่าแปรงนะ


Shu Uemura x ONE PIECE

Face Color Palette

ต่อมาตลับสี่เหลี่ยมดำอันนี้ คือ ไฮไลท์ค่ะ มี 2 สี คือ romance dawn สีประกายมุกพีช กับ gold feast ประกายมุกทองค่ะ ซึ่งสองโทนนี้ยอมรับว่าไม่คุ้นทั้งคู่ เพราะปกติผิวแป๋ม (ราว nc25) จะใช้ขาวมุกหรือแชมเปญเหมาะที่สุดค่ะ เลยมาเลือกที่สีทอง เพราะไม่เคยมี 


เปิดตลับขึ้นมาจะมีแปรงลงไฮไลท์และพลาสติกแข็งอยู่หนึ่งชั้น ก่อนจะเจอกับสัญลักษณ์ธงโจรสลัดของพวกลูฟี่ หัวกะโหลกสวมหมวกฟาง ที่เล่นสีทองประกายละเอียดให้เราเห็น ซึ่งเล่นแสงสวยมากกค่ะ แอบคิดว่าถ้ามีสีโทนแชมเปญกลาง อันนี้จะต้องขายดีมากกกอีกแน่ๆๆ ชอบที่ลายตลับไฮไลท์คือ นามิกับโรบิน มันดู represent ความสวย ความน่าใช้ไปอีก


Wanted Gold Eyelash Curler

อันนี้เป็นอันที่อวดลงสตอรี่แล้วคนไปซื้อตามหลายคนมากกก ;-; กรี๊ด ที่ดัดขนตาสุดดังของ shu ที่มาในรูปแบบสีทอง แล้วห้อยสัญลักษณ์กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง นี่ว่าถ้าใครอยากสอยของคอลวันพีซชิ้นแรก อันนี้แหละ! 820 เองด้วย ไม่แพงมาก คือที่ดัดขนตาของชูมันจะหัวโค้งเยอะ ค่อยๆสอดเข้าตาแล้วดัดค้างนานๆ ขนตาจะเด้งมากค่ะ แต่ส่วนตัวแนะนำว่าเหมาะกับคนที่มีเบ้าตานิดนึง แล้วก็ต้องไม่ช่วงตาสั้นไป ไม่งั้นจะดัดยาก ต้องค่อยๆ  


Foundation Brush

ส่วนตัวคือไม่เคยใช้แปรงลงรองพื้นตัวนี้ของ shu มาก่อน ชื่อรุ่น petal 55 ค่ะ ก็คือเป็นรุ่นที่ดังนะเคยเห็นมาตั้ง 2-3 ปีแล้ว ตัวด้ามจับจะเป็นเหลี่ยมๆ ถือง่ายนะ มันมีมุมให้เข้ามือ ตอนแรกก็คิดว่า เออ แปรงมันใหญ่จัง ปกติแป๋มจะใช้แปรงที่ขนยาวและไม่หนาเท่านี้ แต่พอลองลงไปแล้วปรากฏว่า ขอบๆแปรงก็สามารถลงรองพื้นช่วงซอกจมูก เหนือมุมปากได้ชิลๆเลย เพราะขนนุ่มมากกก T_T กดไปทางไหนก็ไป บังคับง่ายมั่กกๆๆ ที่สำคัญคือ ลงรองพื้นแล้วเนียนไม่เป็นเส้น สมกะที่แพงอะ อันนี้แพงมาก 2300 ตุยเย่



Shu Uemura x ONE PIECE

Rouge Unlimited


มาถึงสุดท้ายแล้วว กับลิปสติก อันนี้ต้องบอกว่าเป็นมีลิปชูเกือบสิบแท่งได้ ส่วนใหญ่จะมีเป็นเนื้อ amplified matte ซึ่งคอลลี้ก็มาในเนื้อ matte, amplified matte, amplified และ lacquer shine เลยย สี่ texture แป๋มมีแค่ 2 สีน้า คือ ของนามิและช็อปเปอร์ จากทั้งหมด 9 สี ตามชื่อท่าไม้ตาย พลังของแต่ละตัวละคร
สำหรับสีของนามิ แท่งฟ้า คือ BR 784 Crimson Charge เนื้อ amplified matte คือกึ่งแมตต์ ไม่แห้งมากนะคะ ยังมีความชุ่มชื้นลื่นๆอยู่บ้าง สีแดงส้ม สดใสมากกก รู้สึกถึงความเป็นนามิดีมาก เอาจริงถ้าจะซื้อเป็นของขวัญคนบ้าๆวันพีซ ลิปดีมากกอะ เพราะลายตัวละครอยู่แยกกันชัดเลย แท่งละคน

และอีกแท่งสีน้ำตาลของช็อปเปอร์ คือ BG 975 Rumble Cinnamon ในแง่โทนสีแป๋มชอบสีนี้นะ คือมันจะติ่งๆน้ำตาลดูซอฟต์กว่าหน่อย ทาง่าย แต่เนื้อเป็นแมตต์เลยค่อนข้างแห้ง ข้อดีคือทนมากจ้า

Pameilin with Shu x ONE PIECE


แต่นแต๊นนน นาแป๋มมาแล้วค่า <3 พยายามใช้ทั้งหน้าด้วยคอลนี้หมดเลย คิ้วก็ใช้นะค้า ดินสอเขียนง่ายดี ทั้งวาดโครงและถมสี ส่วนลิปแป๋มทาสีช็อปเปอร์ค่ะ 
เป็นสาวญี่ปุ่นหน่อย พอจะรอดมั้ยคะ ขอคะแนนๆๆ หวังว่าทุกคนจะชอบลุคนี้และชอบรีวิวเมคอัพคอลวันพีซน้า ไอเลิฟมากจริงๆๆ


Pameilin

Pameilin

ป๋อมแป๋มค่ะ :-)
Full time Content Creator | Part time Make up reviewer
Twitter / FB page : pameilin
Instagram : paamromeo
E-mail : natsinee.chanya@gmail.com (For work)

FULL PROFILE