✨🎁 Unbox New Collection Catrice กันดีกว่า มีอะไรบ้างน้าาา..

79 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าชาวจีบันทุกคนเลยยย วันนี้จ๋ามาขอมา Unbox กันหน่อยดีกว่า ซึ่งที่จะหยิบมาอวดทุกคนในที่นี้เรียกได้ว่า มีครบแทบทุกอย่างในการเติมความสวยกันเลยทีเดียว อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่ามีอะไรบ้าง แต่ก่อนจะไปดูต้องบอกก่อนจิว่าของอะไร ถูกมะ555555555 แถ่นแท๊นนน

C A T R I C E ✨

นั่นเองจ้าาาาาา

♡ SLIM EYESHADOW PALETTE 

สีสวยมากทุกคน เป็นโทนชมพูนู้ดๆหน่อย กลิตเตอร์คือวิ้งค์มั่กกก เม็ดสีขัดอยู่นะคะ แต่แอบเป็นผงๆนิดๆถ้าถูแรง ติดทนระดับนึงเลย

♡ SETTING POWDER 

อันนี้เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง โปร่งแสง ไว้สำหรับเซตหน้าระหว่างวัน หรือถ้าใครไม่อยากแต่งหน้าแต่ก็ไม่อยากหน้ามัน จะทาแค่กันแดดแล้วเซตด้วยแป้งตัวนี้ก็ได้ค่ะ ข้อเสียคือไม่มีพัฟแถมมาให้ ต้องใช้แปรงหรือพัฟที่มีอยู่ TT

♡ LASHES TO KILL SEXY VOLUME MASCARA 

จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “มาสคาร่า” นั่นเอง เป็นสีดำนะคะ ตัวนี้ลองใช้แล้วโอเคเลย ขนตางอนเด้ง หนาขึ้น ไม่ค่อยแพนด้าระหว่างวันเท่าไหร่

♡ MATT PRO INK NON TRANSFER LIQUID LIPSTICK 

มาดูอะไรแซ่บๆกันมั่งดีกว่ากับลิปสติกสีแซ่บถึงใจ โทนชมพูแดง ก็คือทาไปงานไหนเด่นในงานนั้นแน่นอนค่ะ สวยเชิ่ดเป็นที่สุด เนื้อแมทท์แต่ไม่แห้งมาก ไม่ตกร่อง มีความเป็นกลอสๆอยู่นิสสสสนุง

♡ VOLUMIZING EXTREME LIP BOOSTER 

อันนี้แปลกมาก เค้าบอกว่าเป็นลิปที่ทาแล้วจะรู้สึกเผ็ดร้อนริมฝีปาก ไม่รู้ว่าเพื่ออะไร งงๆดี 5555555555 แต่เราลองแล้วไม่ได้รู้สึกเผ็ดร้อนอะไรแบบนั้นนะมันแค่รู้สึกอุ่นๆ 

อันนี้เป็นน้ำยาทาสีเล็บเจลและน้ำยาบำรุงเล็บค่าาา สีสวยอยู่น้า ฟีลแบบเล็บสุขภาพดีอมชมพู

♡ HYDRO PLUMPING SERUM 

ใครผิวขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เค้าเป็น Hydro Serum มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส เนื้อเจลเป็นสีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใครแพ้น้ำหอมอาจจะต้องเลี่ยง เพราะจากที่สัมผัสแล้วไม่น่าใช่กลิ่นจากสารสกัด แต่กลิ่นไม่แรงนะคะ ไม่ฉุน 

♡ BRUSH INK TATTOO LINER WATERPROOF 

อายไลเนอร์สีดำ เส้นคม เขียนง่าย เค้าเคลมว่ากันน้ำด้วยน้าา

♡ INSTANT AWAKE CONCEALER 

คอนซีลเลอร์สำหรับปกปิดรอยสิว และใต้ตา

จบแล้วค่ากับการ Unbox คอลเลคชั่นใหม่ของ Catrice เป็นยังไงกันบ้าง มีลิสต์กันไว้บ้างยังน้าาาาาอิอิ เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ Beautrium ทุกสาขาเลยนะคะ หรือใครไม่สะดวกไปหน้าร้านจะสั่งออนไลน์ก็ได้ค่ะ สะดวกมากๆ 

วันนี้ขอตัวไปก่อนน้าาาา รอบหน้าจะมา Unbox อะไร เดี๋ยวมาลุ้นกันน แฮร่ๆ บ๊ายบายยย



Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE