3อันดับเจลแต้มสิว ที่ใช้แล้วสิวยุบไวทันใจมาก ยกให้เป็นแต้มสิวแห่งปีนี้เลย

53 11

สวัสดีค่ะทุกคน เมย์เองนะคะ


หลังจากที่ช่วงนี้ทุกคนเจอปัญหาคล้ายๆกัน คือเป็นสิวแพ้แมสก์!!


เมย์กลายเป็นคนที่หาซื้อหาลองเจลแต้มสิวบ่อยมาก มีหลายแบรนด์ที่เคยซื้อมาแล้วใช้ยาวๆ ปัจจุบันก็ใช้อยู่ คัดมาแล้ว 3 แบรนด์ มาดูกันค่ะ


1.mizumi เจลแต้มสิวเปปไทด์

2.Welpano Acne gel

3.Peurri Rapid All Acne Clear Gel

จุดเด่นของแต่ละแบรนด์


1.mizumi เจลแต้มสิวเปปไทด์


เป็นเจลแต้มสิวที่ดีมากหลอดนึงเลยค่ะ เค้าเคลมว่าแต้มได้ทุกสิว ให้แต้มเฉพาะจุด สิวอักเสบ หัวช้าง หัวหนอง สิวฮอร์โมน ลงเป็นขั้นตอนสุดท้าย แต้มทับเมคอัพก็ได้ด้วยน้า ไม่ลอก ไม่ขุย


แบรนด์นี้เค้าเริ่มทำมาจากเจลแต้มสิวแบบซองแบบนี้ค่ะ แล้วก็ทำแบบหลอดออกมาแล้วด้วย ถือว่าสะดวกต่อคนที่หาซื้อเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นแบบซองมีขายในเซเว่น ต้องดูดีๆ หลายๆที่ เพราะว่าหายากอยู่ค่ะ

2.Welpano Acne gel


เจลแต้มสิวที่เราเคยพูดถึงมาบ้างแล้วนะคะ เป็นเจลแต้มสิวที่เราชอบอีกแบรนด์นึงเลย หลอดเล็กแบบนี้แต่ใช้ได้นานมาก ควรมีติดบ้านเป็น ติดกระเป๋าเอาไว้ค่ะ เวลพาโน่เค้าทำเจลแต้มสิวจากสารสกัดธรรมชาติค่ะ เปลือกมังคุด แร่ธาตุซัลเฟอร์ ว่านหางจระเข้และดอกคาโมมายด์ ที่จะเข้ามาช่วยเรื่องลดการอักเสบของสิว


ทางแบรนด์ก็มีข้อแนะนำว่าควรใช้กับสิวอักเสบ สิวซีสต์ สิวหัวช้าง สิวหัวหนอง สิวอุดตันหัวขาว จะช่วยให้สิวยุบไว หรือสุกไวขึ้น พร้อมจัดการในขั้นตอนถัดไปได้เลย อันนี้สั่งง่าย ซื้อง่าย มีทั้งออนไลน์ และหน้าร้านค่ะ

3.Peurri Rapid All Acne Clear Gel


และนี่เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราเห็นแล้วต้องรีบสอยมาลอง  ซึ่งถือว่าคิดถูกมากๆ เพราะเค้าดีสมคำล่ำรือ แบรนด์นี้ก็เคลมมาว่าช่วยเคลียร์สิวได้ทุกประเภทสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวช้าง สิวเสี้ยน ช่วยให้สิวยุบไวเหมือนกัน และยังช่วยพลัดเซลล์ผิว ลดการเกิดรอยด้วยดราก้อนบลัดที่เรารู้จักกันดีจากเจลลดรอยของแบรนด์นี้นั่นเองค่ะ

ลักษณะของเนื้อเจลแต้มสิวแต่ละแบรนด์ 


1.mizumi เจลแต้มสิวเปปไทด์ : เป็นเนื้อเจลใสๆ ซึมไวดีนะคะ ทาแล้วช่วงแรก ๆ จะรู้สึกยิบๆ หน่อย แต่ถือว่าผ่าน เพราะสิวหนองก็สุกแล้วกดออกง่ายขึ้น


2.Welpano Acne gel : เนื้อเจลสีเหลืองออกขุ่น ๆหน่อย ซึมไว ทาช่วงแรกๆแล้วยิบๆบ้าง แต่ไม่ใช่อาการแพ้เจลแต้มสิวนะคะ ช่วยให้สิวยุบไว แค่คืนเดียวก็ยุบแล้ว


3.Peurri Rapid All Acne Clear Gel : แบรนด์นี้ก็เป็นเนื้อเจลใสๆ เหมือนกันค่ะ ทาแล้วซึมค่อนข้างช้านิดนึง ต้องทาก่อนแต่งหน้า ให้แห้งก่อนจริงๆ ไม่งั้นน้องเค้าจะเป็นขุย

ผลลัพธ์ หลังจากใช้เจลแต้มสิวของแต่ละแบรนด์


1.mizumi เจลแต้มสิวเปปไทด์ สำหรับแบรนด์นี้ ส่วนตัวเคยใช้สกินแคร์อื่นๆอยู่บ้าง พอมาลองซองนี้แล้วถือว่าใช้ได้เลยค่ะ สิวยุบตามที่บอกเลย แต่ต้องดูสภาพผิว และสิวของแต่ละคนด้วยค่ะ บางทีหัวใหญ่ๆก็อาจจะต้องใช้เวลาหลายวันหน่อย อาศัยความใจเย็นๆค่ะ

2.Welpano Acne gel ส่วนแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ที่ใช้มาตลอด และยังใช้อยู่ ถือว่า ตอบโจทย์เราเลยนะ เพราะส่วนใหญ่เราเป็นสิวฮอร์โมนซะส่วนมาก บางทีขึ้นเป็นหัวเล็กๆ แต้มไปคืนเดีวก็ยุบลงไว ไม่เป็นไตด้วย แต่ก็ต้องดูตามขนาดสิวด้วยค่ะ ห้ามลืม แล้วชอบตรงที่หยิบขึ้นมาแต้มเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่เป็นคราบเลย

3.Peurri Rapid All Acne Clear Gel แบรนด์นี้พูดเลยว่าชอบมาก แต่หมดค่อนข้างเร็ว เพราะบีบออกมาใช้บ่อยในช่วงมีสิวฮอร์โมน เราว่าได้ผล แต่กับสิวอย่างอื่นอย่างสิวผด อันนี้ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้สกินแคร์เติมน้ำให้ผิวเพิ่ม

------------


หลังจากที่เราใช้วนไปวนมาอยู่ 3 แบรนด์นี้ เป็นซองก็หมดไป2-3ซองแล้ว ใช้สลับวนๆกัน แต่สิ่งที่ได้มาคือ สิวที่เห่อขึ้นมาจากการแพ้แมสก์ เหงื่ออบในแมสก์ดีขึ้น ไม่ค่อยมีสิวอักเสบ สิวอุดตันขึ้นแล้ว ทั้งนี้เราก็ต้องดูแลเรื่องอื่นๆด้วย อย่างช่วยเช็ดเหงื่อตลอด อย่าปล่อยให้อับ เพราะถ้าไม่ระบายอากาศ ผิวเรานี่แหละยิ่งหายใจไม่ออกเลยค่ะ 



ใครสนใจแบรนด์ไหนลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะคะ เรื่องสิวหนีไม่เคยพ้นจริงๆ ควรมีไว้เพื่ออุ่นใจ มีขึ้นมาเมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาทาเลย สำหรับวันนี้ไปแล้วค่ามีอะไรดีๆอยากมาแชร์อีก รอติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย


mummay

mummay

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแนะนำตัวเองว่าชื่อเมย์(ขวัญ)นะคะ เป็นสาวออฟฟิศ ผู้หลงรักหมา แต่ในเครื่องมีแต่รูปแมว.... แต่เรามีใจรักในการรีวิวนะคะ ฝากติดตามกันด้วยค่า

FULL PROFILE