งัด "หน้าพัง" เป็น "หน้าปัง" ด้วย Rojukiss

38 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ~ สำหรับใครที่กำลังมีปัญหา “หน้าพัง” หมองคล้ำ มีจุดด่างดำ จากรอยสิวแบบฟร้องล่ะก็ห้ามเลื่อนผ่านเด็ดขาดนะคะ! 555 เพราะวันนี้ ฟร้องมีตัวช่วย เปลี่ยนหน้างพัง เป็นหน้าปังมาแนะนำ! ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันต่อเลยค่า~
ทาด๊า ~ และนี่คือ ROJUKISS White Poreless Hydrogel Minerals Mask 7 แผ่นมาส์กหน้า สูตรสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำที่แก้ไขยาก!  โดยสูตรนี้เนี่ย จะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาผิวของเราด้วยส่วนผสมจากแร่ธาตุ7 ชนิด ที่มีอยู่ในเนื้อเจลมาส์ก  อัดแน่นมากเว่อร์ ! มาๆๆ ฟร้องจะอธิบายให้ฟังอย่างละเอียดว่า 7 ตัวที่ว่านี่มีอะไรบ้าง..
เฟอร์รัส , โซเดียม, ซิงค์, ทองแดง, แมกนีเซียม, แคลเซียม และ แมงกานีส ซึ่งทั้งเจ็ดตัวนี้ จะมีส่วนช่วยในการฟื้นฟู และบำรุงผิวหน้าของเราให้กระจ่างใส ชุ่มชื่น กระชับ ยืดหยุ่น แถมเป็นเกราะป้องกันผิว และยังเหมาะกับสาวผิวมันอีกด้วยเนื่องจากสูตรนี้ เค้าจะช่วยควบคุมน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าให้นั่นเอง
และ ฟร้องชอบแพคเกจมากๆ! เนื่องจากสามารถมองทะลุเห็นเนื้อเจลที่อยู่ด้านในได้เลย ดูคลีนสุดๆ! และจะเห็นได้เลยว่าเนื้อไฮโดรเจลด้านในที่เค้าให้มามีความชุ่มช่ำ และเข้มข้นมากๆ อัดแน่นมาแบบไม่หวงกันเลยที่เดียว!
แต่ในความเข้มข้นนั้น กลับซึมซาบดีเฉยเลย555 จะเห็นได้จากภาพว่าปาดไปแปปๆ น้องก็เริ่มซึมลงสู่ผิวแล้ว กับผิวมือยังดีขนาดนี้ แล้วกับผิวหน้าล่ะ จะเป็นยังไง? ไปดูกันเล้ยยย
สัมผัสแรกเลยคือ ตัวแผ่นมาส์กนุ่มมากก เนื้อบางเบา เย็นๆหยุ่นๆ คือรู้สึกได้เลยว่าตัวเนื้อเจลอัดแน่นเต็มแผ่นจริงๆ ซึ่งเนื้อเจลที่ว่าก็คือไฮโดรเจลที่อัดแน่นมาเต็มแผ่นนั่นเอง และที่สำคัญคือ ดูดติดกับใบหน้าได้ดีมากๆ และด้วยความที่เป็นแผ่นบาง ฟร้องนี่ชอบสุดๆ แป่ะแล้วดูกลืนไปกับผิวเลย ดูชุ่มชื่นจริงๆ! แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ กลิ่นหอมมาก แงงง หอมแบบอ่อนๆ คลีนๆ ชอบมากๆไม่รู้กลิ่นอะไร~
หลังมาส์กได้ 7-10 นาที จะสังเกตได้เลยว่า ตัวแผ่นมาส์กเริ่มมีสีขาวชัดขึ้น เพราะตัวเจลได้ซึมลงไปสู่ผิวหน้าไปเกือบหมดแล้ว คือชอบมากตรงนี้แหละ เห็นได้ชัดเลยว่าซึมซาบดีจริงๆ
พอลอกออก สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือ ผิวแอบกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ และมีความมันวาวชุ่มชื่น แต่หน้าไม่มันนะ แบบหน้าจะอิ่มน้ำ เด้ง นุ่มนิ่มมาก ชอบ~
เปรียบเทียบให้ดู ก่อน-หลังมาส์ก เห็นได้เลยว่าหน้าจะดูกระจ่างใส และดูชุ่มชื่นขึ้น ซึ่งฟร้องมีรอยสิวตรงแก้มด้านบนที่เพิ่งขึ้นมาใหม่เล็กๆ จะแอบเห็นว่ารอยแดงมันดูจางลง ซึ่งคิดว่าถ้ามาส์กอีกบ่อยๆน่าจะจางหายไปได้เลย สมกับความเป็นมาส์กงัดหน้าดีสุดๆ เพราะแค่ครั้งแรกก็เอาใจฟร้องไปเต็มๆแว้ววว~
ตัวฟร้องเลือกใช้สูตรนี้เพราะมีปัญหาหน้าหมองคล้ำ แต่ถ้าเพื่อนคนไหนไม่มีปัญหาด้านนี้ ก็สามารถไปเลือกใช้สูตรที่เหมาะกับตัวเองได้นะคะ เพราะ Rojukiss เค้าทำออกมาหลายสูตร เพื่อให้เราเลือกใช้ได้อย่างจุใจ!! 555 และถ้าใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watson, Watsons online หรือทางออนไลน์ที่ เว็ปไซต์ หรือ Lazada ของ Rojukiss official ก็ได้ ในราคา 79 บาท แอบกระซิบบอกว่าเขาชอบมีโปร 1 แถม 1 ด้วยนะเออ ใครอยากสอยต้องลองไปดูกันแล้วว ลองใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์กันบ้างน้า~ สำหรับวันนี้ ฟร้องต้องขอลาไปก่อน ขอบคุณที่ติดตามนะคะ จุ๊บ >3


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE