บอกลาสิวผดตัวร้ายด้วยเซรั่มจากไต้หวัน

36 9
มีใครมีปัญหาเหมือนเราบ้างมั้ยคะ เป็นสิวผดทั่วหน้า ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน บีบก็ไม่ได้ รักษายากมากก ใช้อะไรก็ไม่เห็นผลสักที สกินแคร์ทางยุโรปก็แล้ว เกาหลีก็แล้ว เสียเงินกันไปตั้งเท่าไหร่ รอบนี้เราเลยเปลี่ยนเลยค่ะ เจอสกินแคร์ลดรอยจากไต้หวัน Dr.May เลยลองใช้ดู
โฉมหน้าน้องเป็นแบบนี้ค่ะ เซรั่มแยกหลอดบีบมาให้ ดูสะอาดและวิทยาศาสตร์มากๆ Dr.May B3 ACNE SOLUTION มีส่วนผสมของวิตามินB3 วิตามินE กรดซาลิไซลิก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการเกิดสิวและลดรอยแดง ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ส่วนทีเด็ดของเขาเลยคือ FRSAB เป็นสูตรเฉพาะของ Dr.May เท่านั้น เขาเคลมไว้เลยว่าใช้แล้วสิวหายหน้าใสแน่นอน
ใช้คำนำหน้าว่าด็อกเตอร์ได้แบบนี้เพราะเป็นแบรนด์จากหมอผิวหนังจากไต้หวันเลยนะ จะบอกว่าที่ไต้หวันขายดีมากกก
ชอบแพคเกจมากกก แยกมาให้ดูแพง สะอาด มีบอกส่วนประกอบที่ขวดข้างในด้วย
เนื้อเซรั่มเหลวใส มีความมันๆนิดนึง แต่ใช้แล้วไม่มันไม่เมือกนะ เหมือนแค่เคลือบผิวไว้เฉยๆ ที่ชอบมากๆเลยคือกลิ่นดีมาก หอมผ่อนคลาย ใบไทม์ เย็นๆ ปกติเจอแต่เซรั่มหรือยาที่รักษาสิวกลิ่นจะแรงมาก
หลังใช้7วัน เช้า-ก่อนนอน แต่ถ้าใครรู้สึกว่าผิวมันไป แต่งหน้ายาก ก็ใช้แค่ก่อนนอนได้นะ ผลลัพธ์คือผดตรงแก้มลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย รอยแดงจางลงด้วย หน้าไม่ด่างๆแดงๆแล้ว ดีใจมาก ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ยังได้เลย รูขุมขนก็กระชับขึ้นนิดนึง ผิวดูเรียบเนียน ผิวหน้าดีขึ้นแบบรู้สึกได้เลย Dr.May ใช้แล้วไม่แสบแผลหรือสิวเลยนะ เป็นสิวหนักๆหรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ หายห่วง
เผื่อใครอยากลอง น้องเป็นแบรนด์ไต้หวันก็จริงแต่หาซื้อในไทยได้เด้อ เสิร์ชอากู๋ Dr.May เจอที่ซื้อเลย ยังไม่เคยเจอปลอมนะ แต่ซื้อกับออฟเลยดีกว่าเอาชัวร์ สบายใจ 
เสริมอีกนิดคือไม่มีการทดลองในสัตว์นะคะ อยากไปลองใช้ ถ้าใช้แล้วชอบก็อุดหนุนกันยาวๆค่า


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE