มาป้ายยา De Leaf Thanaka Duo*2 Translucent Loose Powder และ De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel | Megradiant

39 7
วันนี้มาแนะนำแป้งทรานลูเซ้นท์ตัวใหม่ ที่มุกเพิ่งไปตำมา ตัวนี้เลย De Leaf Thanaka Duo*2 Translucent Loose Powder (เดอ ลีฟ ทานาคา ดูโอ ทรานส์ลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์)

น้องเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่มุกใช้ตบบางเบาเพื่อดูซับความมันบนใบหน้า หรือใช้เซตเมคอัพจากแต่งหน้าแล้วอีกทีนึงค่ะ น้องค่อนข้างเนื้อละเอียดมากนะคะ ทาแล้วผิวเนียน ให้ความรู้สึกบางเบา มีความกระจ่างใสเพราะน้องมีชิมเมอร์เล็กน้อย ควบคุมความมันได้ดีมากๆ น้องไม่มีกลิ่น สารกันเสียหรือพาราเบนนะคะ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวแน่นอนค่า มาในขนาด 15 กรัมเลยทีเดียว
น้องมาในตลับกลม ซึ่งมีแป้งอยู่สองชนิดด้วยกัน เป็น เป็นแป้งทานาคา และแป้งทับทิม ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะทาแป้งชนิดไหน โดยใช้วิธีบิด (Twist) มีสามรูปแบบให้เลือกใช้ค่ะ มาพร้อมพัฟที่นุ่มนิ่มมากๆ เก็บเนื้อแป้งได้ดีค่ะ ใช้คู่กับเนื้อแป้ง ปาดลงผิวแล้วค่อนข้างเนียน ไม่มีการบาดผิวค่ะ

โดยแป้งสองชนิดมีคุณสมบัติดังนี้นะคะ

1. ทานาคา
แน่นอนว่าทานาคาขึ้นชื่อในเรื่องช่วยควบคุมความมันได้ดี ช่วยลดการเกิดสิว บรรเทาการอักเสบและลบเลือนริ้วรอย เป็นกันแดดธรรมชาติ ทาแล้วรู้สึกผิวเย็นสบายผิวค่ะ

2. ทับทิม
มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย ช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด มีวิตามินบี 5และวิตามินซีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูเซลล์ผิว และชะลอกระบวนการเกิดริ้วรอยได้ค่า

• บิดที่ 1 (1st twist) เป็นแป้งทานาคา มีโทนสีเหลือง เนื้อแป้งโปร่งแสง เนื้อละเอียด บางเบามาก ตัวนี้ช่วยควบคุมความมันได้ดีค่ะ ทาแล้วผิวดูเนียนสวย มุกชอบตรงที่เนื้อแป้งเขาเข้ากับผิวมุกมากๆ ปกปิดผิวรอยหมองคล้ำของผิวได้ดีค่ะ

• บิดที่ 2 (2nd twist) เป็นทับทิม โทนสีชมพู แต่ทาลงผิวก็ปรับให้เข้ากับสีผิวนะคะ แอบมีชิมเมอร์เล็กน้อย ทาแล้วผิวจะดูวิ้งๆ เปล่งประกาย ดูผิวดีมากค่ะ ทาแล้วมีออร่า ผิวอมชมพู

• บิดที่ 3 (3rd twist) เป็นบิดที่ใช้แป้งทั้งสองชนิดพร้อมกันนะคะ ซึ่งมุกชอบใช้สองสีคู่กัน เพราะพอแป้งผสมกัน มุกรู้สึกว่าแป้งจะไม่ดูชมพูมากไป และมีชิมเมอร์สร้างความเปล่งประกายให้กับผิว เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมความมัน ดูเป็นธรรมชาติและดูผิวสวยเนียนขึ้นกว่าการใช้เดี่ยวๆค่ะ แถมเหมาะกับทุกสีผิวด้วย
อันนี้มุกทดสอบการคุมมันให้เพื่อนๆดูนะคะ ช่วงนี้ผิวมุกดีขึ้นมากๆ เลิฟผิวตัวเองช่วงนี้มากๆค่ะ ไม่ค่อยมีปัญหาผิวอะไรเท่าไหร่นะคะ  มุกเลยจะทำการทดสอบประสิทธิภาพการคุมมันของเจ้าเแป้งตัวนี้ให้เพื่อนๆดูนะคะ
โดยที่มุกจะใช้แป้งทั้งสองสีคู่กันนะคะ รู้สึกชอบมากกว่า ทาแล้วผิวเนียนสวย โทนสีพอดีกับผิวมากค่ะ มุกลองทาออยล์บนหน้าให้มีความมันนะคะ เพราะปกติมุกจะมีความมันแค่จมูกเท่านั้น แต่มุกใช้แป้งตัวนี้เพื่อเซตเครื่องสำอางซะมากกว่า เพราะเวลาแต่งหน้าเต็มๆ รองพื้นบางตัวจะมีความมันอยู่ค่ะ

*** การทดสอบนี้เพื่อให้เพื่อนเห็นประสิทธิภาพการคุมมันของแป้งทรานลูเซ้นท์จริงๆเท่านั้น***

ผลที่ได้คือน้องดูดซับความมันได้ดีมาก ซึ่งเพื่อนๆสามารถใช้แป้งตัวนี้ตบผิวบางเบาหรือซับความมันบนใบหน้าระหว่างวันได้ค่ะ

ข้อเสียคือน้องค่อนข้างตลับใหญ่ อาจจะไม่สะดวกต่อการพกพาเท่าไหร่ค่ะ


ยังไม่หมดนะคะ มุกมีสกินแคร์อีกตัวมาแนะนำค่ะ คือ De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel (เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยส์เจอไรซิ่ง เจล) ตัวนี้เป็น เจล moisturizer ที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว มุกลองใช้ตัวได้มาได้หนึ่งสัปดาห์ได้นะคะ ชอบตรงที่ความรู้สึกหลังทาน้องช่วยให้ผิวฟูขึ้นเลย รู้สึกว่าผิวนุ่มเด้ง ดีมากๆค่ะ
น้องเป็นเจลมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีนวัตกรรม Bounce Back ซึ่งเจลจะคืนตัวภายในสองนาที ตรงนี้มุกว่าเป็นนวัตกรรมที่ทำให้มุกสัมผัสได้จริงเวลาทานะ เพราะมุกรู้สึกผิวมันนุ่มทันทีที่ทาค่ะ เนื้อครีมน้องไม่เหนียว ทาแล้วรู้สึกเบาและเย็นสบายผิวนะคะ

น้องมีส่วนผสมสารสกัดสำคัญที่มี Anti oxidant ช่วยฟื้นฟูผิว ได้แก่ น้ำมันเมล็ดทับทิม ที่จะช่วยป้องกันริ้วรอย น้ำมันเมล็ดองุ่น omega 6 ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และน้ำมันเมล็ดข้าวโอ๊ต จากประเทศฝรั่งเศส ที่จะช่วยช่วยให้ผิวนุ่มเด้งขึ้นค่ะ
มุกลองใช้มาได้หนึ่งสัปดาห์ รู้สึกชอบมากๆนะคะ แนะนำให้เพื่อนๆลองใช้เลย ในเรื่องของประสิทธิภาพ ต้องลองใช้ต่อไปอีกนิด แล้วจะมีอัพเดตให้เพื่อนๆฟังกันเพิ่มเติมนะจ้าา



ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นแรงๆส่งท้ายปีอยู่ด้วยค่ะ ที่เพจเฟสบุ๊ค De Leaf Thanaka
De Leaf Thanaka Duo*2 Translucent Loose Powder
ราคาพิเศษ 199 บาท (ปกติ 270 บาท)
De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel
ราคาพิเศษ 299 บาท(ปกติ 320 บาท)



Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE