เมื่อร้านทำผม ไม่สามารถนั่งทำเคมีได้ เป็นเรื่องน่าเศร้า สำหรับคนรักการทำสี

44 14
ร้านเสริมสวยเปิดได้!!! แต่...ห้ามทำเคมี เป็นเรื่องน่าเศร้าใจ สำหรับคนรักการทำสีผมอย่างเราเป็นยิ่งนัก โคนผมที่งอกขึ้นมาใหม่ บวกกับเส้นผมที่บอกอายุอานามที่มากขึ้นก็แซมขึ้นมาไม่เว้นวัน  ยิ่งทำให้ดูโทรมกว่าอายุจริงไปมาก

   ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ นุ่น อายุ 3x ขึ้น :P ดูจากริ้วรอยหางตา ปกติเป็นคนชอบทำสีผมนะ เพราะส่วนตัวชอบคิดว่า ผมสีเข้ม ทำให้หน้าดุ เลยเป็นจุดที่ย้ำกับตัวเองมาตลอดว่า การทำผมสีอ่อนๆ มันทำให้เราดูเป็นคนอ่อนหวานขึ้น 555555 (พูดเอง เออเอง) เราทำสีผมไม่บ่อยนับครั้งได้ ปีละ 2 ครั้ง แต่ว่าสีที่ทำแต่ละครั้งก็คือผ่านการฟอกมาอย่างหนักหน่วง จนผมกลายเป็นวุ้น ตัดทิ้งแล้วก็ทำสีใหม่วนไป จะเข้าเรื่องละนะ...
   ผมที่ผ่านการทำสีมา สระบ่อยเข้า สีก็จะหลุดออกส้ม คล้ายสีสนิม ซึ่งถ้าสีเข้าข่ายเฉดนี้ก็ต้องรีบเข้าร้านเพื่อไปแก้สีแล้ว แต่ตอนนี้ร้านทำได้แค่ สระ ตัดเท่านั้น เลยได้มาลองใช้ Lolane Pixxel Color Refresh Shompoo#ASH   

วิธีใช้
  • สระผมด้วยแชมพูปกติที่เราใช้อยู่เลย 1 ครั้ง หลังจากนั้นชโลม Lolane ให้ทั่ว ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีม่วง ถ้าไม่ใส่ถุงมือ ซอกเล็บก็จะม่วงๆหน่อย หมักทิ้งไว้ 5 - 10 นาที แต่เราหมักทิ้งไว้ 5 นาทีพอ เคยหมักนานๆแล้วรู้สึกว่าผมแห้ง
  • ล้างผลิตภัณฑ์ออก แล้วหมักผมต่อด้วย ครีมหมักผมสำหรับผมทำสี 10-20 นาที 
ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ พอใจในระดับนึงสำหรับสีที่ได้ มันไม่ติดเหลืองมาก แต่ส่วนตัวก็คิดว่า การทำบ่อยๆอาจจะส่งผลให้ผมเสียมากขึ้นกว่าเดิม รอให้ผมเหลืองๆ จนขัดใจ หรือนานๆทำครั้งนึง ช่วงที่ยังไม่สามารถไปนั่งทำที่ร้านได้ ก็แก้ขัดได้อยู่!!


pre_chynoon

pre_chynoon

FULL PROFILE