ก่อนนอนต้องบำรุงด้วย Night serum เข้มข้นจาก KA

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหล สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำจะมารีวิวสกินแคร์ Night serum ตัวนึงที่น้ำใช้อยู่ช่วงนี้ ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่สกัดมาจาก Curcu White สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่จะช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวและป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

KA White Night Serum ก่อนหน้านี้น้ำใช้ครีมกันแดดของ KA มาแล้วหลายๆตัว ทั้งตัวครีมกันแดดและสเปรย์กันแดด แต่พึ่งได้มีโอกาสมาลองตัว Night Serum ตัวนี้เค้าก็มี 7 Active เข้มข้นที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวผิวยามค่ำคืน



CurcuWhite: ลดเลือนริ้วรอย

Vitamin B3: ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส 

Vitamin E: เติมความชุ่มชื่นให้กับผิว 

Olive Hydro Derma: สร้างความแข็งแรงให้กับผิวและเติมน้ำให้ผิว 

Shea Butter: เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว 

Witch Hazel Extract: ช่วยกระชับรูขุมขน 

Biosaccharide Gum-1: เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ลดการระคายเคืองผิว

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว ค่อนข้างเข้มข้น เพราะเป็นเซรั่มเลยซึมลงผิวได้ดี ไม่เหนียวหนืด ๆ เลยหลังทา และที่ชอบคือสัมผัสตอนทาเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย แถมมีกลิ่นหอมเบาๆด้วย ใครที่ชอบทาไนท์เซรั่มแต่ไม่ชอบเนื้อครีมที่เหนียวๆตัวนี้ตอบโจทย์เลยจ้า

บางคนคิดว่าการบำรุงช่วงกลางคืนตอนนอน อาจไม่จำเป็นแต่จริงๆที่มันจำเป็นมาก ๆ เพราะตอนกลางคืนช่วงที่เรานอนนั้นก็เป็นช่วงที่เราพักผ่อนและผิวหน้าก็ต้องการพักผ่อนเช่นเดียวกัน การทาครีมบำรุงก็จะเป็นการช่วยในเรื่องการบำรุงให้ผิวนั้นแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ตื่นเช้ามาหน้าก็จะได้สดใส อิ่มฟู และตัวเคเอไนท์เซรั่ม ก็เป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ เลยค่อนข้างอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยจ้า

ปล.ก่อนจาก เคเอไนท์เซรั่ม เค้ามีทั้งแบบซองและหลอดนะ เหมาะสำหรับคนที่อยากทดลองก่อน แถมราคาก็ไม่แรง 15 บาทเท่านั้น

สำหรับน้ำเคเอไนท์เซรั่ม ก็เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวที่ขาดน้ำ หรือคนที่ต้องการบำรุงผิวมาก ๆ เพราะสาเหตุของการขาดน้ำ มันเกิดได้ทั้งจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น อากาศ มลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 และไนท์เซรั่มตัวนี้นางก็จะช่วยเติมน้ำให้กับผิวตอนที่เราหลับ แถมราคาก็ไม่แรงหลักร้อยเท่านั้น


สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้น้พมีไอเท็มอะไรใหม่ ๆ จะหยิบมาแชร์กันอีกน๊าาาาาา บะบัยยยยย~~


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE