แชร์ทริก How To : ริมฝีปากอวบอิ่ม เนียนนุ่ม และเผ็ช🔥 ตามรอยนางเอกซีรี่ย์เกาหลี 2 แบบที่กำลังฮิต💋

75 17
อะไรดลใจก็ไม่รู้อยู่ดีๆก็อยากลองทาลิปแบบนางเอกซีรี่ย์เกาหลีดูบ้าง เหมือนว่างเนอะ(ก็ว่างแหละ ดูออก ฮ่าๆๆ) ทาเล่นๆ ไปๆมาๆ อ่ะรีวิวไว้หน่อยละกัน นานๆจะมี How to กับเค้าบ้าง

มาเริ่มกันเลยค่ะ แน่นอนว่าพื้นฐานการมีงานริมฝีปากที่ดี ทาลิปสติกสวย และน่าจุ๊บคือต้องสครับ เบนซ์ใช้ Lush Bubble Gum Lip Scrub

เป็นสครับเม็ดน้ำตาลกลิ่นหอมและกินได้ด้วยนะ (กินไปแล้วรสหวานๆปนขมนิดๆ แต่อร่อย ?) เม็ดไม่บาดผิวเลย แถมหลังสครับริมฝีปากนุ่มมากที่ซู้ดดดดดด เอาจริงก่อนจุ๊บควรสครับนะ รับรองแฟนติดใจแน่นวลลล

ต้องบำรุงริมฝีปากด้วยลิปบาล์ม เบนซ์ใช้ Jungsaemmool Essential Mool Lip Balm ลิปบาล์มที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ทาแค่ 2 รอบก็ให้ความชุ่มชื้นเพียงพอ มีส่วนผสมของ Ceramide ด้วย เบนซ์จะทาตัวนี้ทั้งเช้าและก่อนนอน และทาก่อนลงลิปสติกช่วยทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยล่ะ


จากนั้นตามด้วยลิปสติกตามรอยนางเอกเกาหลี เบนซ์เลือกลิปสติก 2 แบบคือ Matte และ Shine เริ่มที่ Matte กันก่อน 

เบนซ์ใช้ของ Jungsaemmool Lip-Pression สี Neutro Chili  เป็นลิปแมตต์ที่ให้สีชัดและติดทนนาน ถึงแม้จะเป็นแมตต์ แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง และเอามาทาแบบอมเบรได้ง่ายมั่กๆ  ก็จะได้ลุคแบบนี้เลย (ลิปตัวนี้เอามาทาเป็นบลัชออนได้ด้วยนะ ได้สีแบบในรูปนี้เลยค่ะ)
ส่วนแบบ Shine ใช้ของ Jungsaemmool Lip-Pression Shine สี Flowery
สีแดงสดชัด และให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทาแล้วริมฝีปากเงางามอวบอิ่มเฟ่อร์ ให้ลุคดูเผ็ชพร้อมฟาดพร้อมจิก ทาแล้วก็จะได้ลุคแบบเน้
ได้งานลิปแบบโกมุนยองมากแม่ แต่ต้องขอโทษกับเบ้าหน้าตัวเองด้วยนะคะเป็นได้แค่ กูมึนยัง ฮ่าๆๆๆ มีใครชอบลิปสติกได้ลุคแบบนางเอกเกาหลีตัวไหนมาแชร์กันได้นะค้า ?


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE