Lotion และ oil มิตรแท้ชาวผิวแห้งที่อยากแนะนำ

34 10
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Jeban เป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้อากาศเป็นยังไงบ้าง ได้ข่าวว่าที่ไทย PM กลับมาอีกแล้ว ส่วนทางเกาหลีตอนนี้หนาวจริงจังแล้วค่ะ องศาก็คือ 1 หลัก ซึ่งปัญหาของเราที่เจอก็คือผิวแห้งจากการอาบน้ำอุ่นและอากาศแห้งมากๆค่ะ เราเลยอยากมาแนะนำน้อง 2 ชิ้นนี้ให้กับเพื่อนๆ ใช้คู่กันแล้วมันเริ่ดดด ผิวไม่มีรอยร้าวแห้งแตกแน่นอน
เราพยายามหา oil ที่หาซื้อง่ายๆและกลิ่นถูกใจมาใช้ช่วงนี้ ไปเจอตัว Neutrogena Body oil light sesame formula ในทวิต เค้าว่าดีมีกลิ่นหอมเลยกดตุ่มเซฟและพุ่งตัวไปซื้อ เอาจริงตอนซื้อไม่ได้ดมกลิ่นเลยเพราะซีลมา มีแค่ดวงเท่านั้น พนมมืออออ
อีกตัวคือ The body shop ตัว Japanese cherry blossom คือตัวที่เราชอบใช้ช่วงหน้าหนาวค่ะ ตัวนี้กลิ่นคือ no.1 ยืนหนึ่งในใจมาตลอด ตัวครีมเข้มข้นหอมนาน ทาแล้วชอบเอาแขนตัวเองมาดมๆ 
เราใช้ 2 ตัวนี้ติดๆกันมาซักพักแล้วค่ะ จากเดิมที่ทาเฉพาะโลชั้น เราเพิ่ม oil เข้าไปอีกขั้นช่วยกู้ผิวได้มากเลย เราใช้ oil หลังอาบน้ำหมาดๆแล้วโบกเลยค่ะ นวดๆๆๆจนซึม พอมาลงสกินแคร์หน้าถึงจะตามด้วยโลชั่นอีกที แค่นี้ก็เสร็จตามขั้นตอนแล้วค่ะ ส่วนตัวเราว่ามันโอเคเลย ที่สำคัญกลิ่นไม่ตีกันด้วยนะ เพราะตัว oil กลิ่นอ่อนมาก พอตามด้วยโลชั่นกลิ่นโปรดก็คือไปด้วยกันได้ดีไม่มีตีกันให้เวียนหัว ยังไงเพื่อนๆลองใช้กันดูนะคะ

ปล.เราเริ่มชอบการใช้ oil แล้วค่ะ ใครมีแบรนด์ไหนอยากป้ายยาเชิญได้เลยนะคะ โพสหน้าเราจะมาแชร์สกินแคร์เกาหลีที่เรากำลังชอบและตามมาจากในทวิต ตอนนี้อยู่ในช่วงลองของ ฝากติดตามนะคะ


pitcharee leekon

pitcharee leekon

สวัสดีค่ะ พีนะคะ ติ่งวันสามสิบต้นๆอาศัยอยู่กลางกรุงโซล ที่ต้องเริ่มดูแลตัวเองเพราะความแก่ไม่เคยรอเวลาซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง หันมาชอบพวกสกินแคร์ เมคอัพ ถ้าใช้ดีก็อยากแชร์ :)

FULL PROFILE