SCENT & CO. Hydrating Alcohol Gel with Jojoba Beads กลิ่น WILD LILAC

54 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 Hello :)


สวัสดีค่ะทุกคนพบกับกระทู้ของเราอีกเช่นเคย


        ช่วงนี้อยู่ในยุคที่ใครๆก็ต้องห่วงต้องรักสุขภาพ ก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าในช่วงที่ผ่านมามีเชื้อโรคเเละโรคระบาดอย่างเจ้าเชื้อไวรัสโคโรนามาให้พวกเราได้ระเเวงเวลาหยิบจับสิ่งของก็เสี่ยงที่จะติดโรคติดเชื้อได้เเต่..มือของเรานั้นก็เป็นอวัยวะสำคัญในการดำเนินชีวิต จำเป็นที่จะต้องหยิบจับสัมผัสสิ่งของต่างๆเป็นเรื่องธรรมดา เเต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือ เจ้าเชื้อโรคตัวร้ายนี่สิ !! เป็นตัวอันตรายเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งที่เป็นตัวช่วยในการป้องกันเเละขาดไม่ได้อีกเเล้วในชีวิตประจำวันของเราเลยตอนนี้ก็คือ หน้ากากอนามัยเเละเจลล้างมือ สองสิ่งนี้มีติดตัวไว้ก็ทำให้การใช้ชีวิตของเรานั้นอุ่นใจขึ้นมากๆ

          ซึ่งทุกวันนี้ทั้งสองสิ่งนี้ เเน่นอนว่าทุกคนหาซื้อได้ง่ายๆมีให้เลือกซื้อมากมาย ทว่าบางคนก็เเพ้กลิ่นเเอลกอฮอล์หรือไม่ชอบกลิ่นของเจลเเอลกอฮอล์ที่ใช้ บางทีใช้เเล้วมือลอกก็มี จากมือนุ่มๆก็กลายเป็นเเห้งกร้านซะงั้น ซึ่งเราเป็นหนึ่งในนั้นที่เจอกับปัญหานี้ เเต่ก็ต้องใช้เจลไง 5555555555 พยายามเฟ้นหาเจลล้างมือที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคเเละทั้งบำรุงมือไปในตัวตลอด วันนี้มีโอกาสว่างๆมาตั้งกระทู้รีวิว ก็ขอถือโอกาสนี้มาป้ายยา บอกต่อสิ่งดีๆกับทุกคน เผื่อเป็นทางเลือกหนึ่งในการเลือกใช้เจลเเอลกอฮอล์สำหรับคนที่ไม่อยากพบเจอปัญหากลิ่นฉุนหรือมือลอก โดยเจลเเอลกอฮอล์นี้เป็นของเเบรนด์ศิริบัญชาคุ้นชื่อกันไหมเอ่ยเเอลกอฮอล์ล้างเเผล บลาๆ เราก็ใช้ของศิริบัญชาเป็นประจำ เเต่ช่วงนี้ประทับใจเจลเขาเป็นพิเศษ มาดูข้อมูลผลิตภัณฑ์กันเลยค่ะ

Siribuncha

SCENT & CO. Hydrating Alcohol Gel  

with Jojoba Beads กลิ่น WILD LILAC


เป็นเเอลกอฮอล์เจลที่มีเเอลกอฮอล์ 70 % เเละมีโจโจบาบีดส์ (เม็ดบีดส์สีม่วงในหลอด) ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื้นให้เเก่ผิวทำให้มือนุ่มขึ้น มีกลิ่นหอมจากดอกไลเเลคป่า เป็นเเอลกอฮอล์เจลที่ 2in1 สุดๆทั้งฆ่าเชื้อโรคได้ไปพร้อมกับการบำรุงผิวมือเเถมกลิ่นเป็นมิตรจากดอกไลเเลคป่า


ส่วนผสมสำคัญพร้อมสรรพคุณ

Allantion : ปกป้องผิวจากการระคายเคือง

Jojoba beads : ป้องกันการระเหยของน้ำในผิว

Aloe Barbadensis Extract : มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากธรรมชาติ

Witch HaZel : ช่วยปลอบประโลมผิว

เป็นผลิตภัณฑ์ที่พกพาง่าย

ใช้งานง่าย พกใส่กระเป๋าไม่มีการรั่วไหล

หรือซึมออกมาเลอะ

เพราะฝาของผลิตภัณฑ์มีความเเข็งเเรงดี

อีกอย่างคือเหมือนพกทั้งเจลเเละเเฮนด์ครีมไปในตัว

เนื้อสัมผัส

ความรู้สึก


ครั้งเเรกที่ใช้ยังได้กลิ่นของเเอลกอฮอล์อยู่นะ เพราะ เจลเเอลกอฮอล์ยังไงมันก็คือเเอลกอฮอล์ เเต่..กลิ่นเเอลกอฮอล์นี้ได้กลิ่นเเปปเดียวจริงๆค่ะ เพราะต่อมาถูกกลิ่นของดอกไลเเลคหรือกลิ่น Wild Lilac มากลบเเทนซึ่งหอมสดชื่นมากๆ ตรงนี้ประทับใจ ถูกใจกลิ่น ไม่ต้องทนกับความกลิ่นฉุนนาน ๆ ตัวเนื้อเจลลื่นดีซึมไว ไม่มีความเหนอะหรือเหนียวเลย ปกติใช้บางตัวเเล้วยังคงความเหนียวไว้ บางตัวก็คือเหนียวมากๆ ในส่วนของผิวมือนั้นใช้เเล้วมือหอม+มือนุ่มไปอีก ให้ความชุ่มชื่นดีมาก สรรพคุณของเขาดีเเละเป็นผลดีจริงๆค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้หรือลองสัมผัส ตัวนี้สยบปัญหาเรื่องกลิ่นฉุนมือลอกไปเลย เเละเขามีเเบบสเปรย์ด้วยเผื่อใครอยากลองเเบบสเปรย์ก็ลองได้น้าาา ราคาคุ้มค่ามากอยู่ที่ 79 บาททั้งสองเเบบเลยค่ะ ปริมาณใช้ได้นานยาวๆไป พิกัดหาซื้อได้ในช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์ siribunchastore หรือ shopee พิมพ์ siribuncha_officialshop ก็เจอเลยค่ะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE