มงไม่ลง จะงงมาก ไอเทมใหม่ SENKA A.L.L. Clear Milky Water เช็ดเมคอัพได้สะอาดหมดจด ให้ผิวใส ไม่แห้งตึง

47 13
ถ้าถามว่าขั้นตอนไหนสำคัญที่สุดในการดูแลผิว
สำหรับเราแล้ว...ขั้นตอนของ 
“การทำความสะอาดผิวหน้า” 
สำคัญที่สุดค่ะ


เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด เป็นจุดเริ่มต้นของการบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่วยลดปัญหาของการเกิดสิว และริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วยนะ!


โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้า ยิ่งต้องให้ความใส่ใจในการล้างหน้าให้มาก เพราะเครื่องสำอางสมัยนี้เค้ากันน้ำ กันเหงื่อดีมาก ถ้าเช็ดไม่ดี ล้างไม่สะอาดจริงแล้วล่ะก็ สิวอุดตันตามมาแน่นอนค่ะ


วันนี้เราก็มีไอเทมใหม่ที่ใช้แล้วชอบ มาป้ายยาทุกคนกันอีกแล้ว นั่นก็คือคลีนซิ่งจาก SENKA นี่เอง
พอพูดถึงแบรนด์เซนกะนี้หลายคนจะคุ้นเคยกับวิปโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้ากันใช่มั้ยล่ะคะ ขอบอกว่าเราก็เป็นหนึ่งในแฟนวิปโฟมของเค้าเหมือนกันค่ะ เพราะติดใจฟองโฟมนุ่มๆ ที่ล้างหน้าแล้วไม่แห้งตึงเลย ตอนนี้เซนกะเค้ามีผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งมากมายให้เลือกใช้ ซึ่งก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย


และคลีนซิ่งที่เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักในวันนี้ก็คือ 
SENKA A.L.L. Clear Milky Water ขวดนี้ค่า

เซนกะ ออล เคลียร์ มิลค์กี้ วอเทอร์

230ml / 199 บาท


คลีนซิ่งสองชั้นแบบ DUAL LAYER เพื่อการทำความสะอาดผิวพร้อมบำรุงไปในตัว สามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกได้อย่างหมดจด ไม่เหนอะ ให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นทันทีหลังใช้
เห็นไอเทมนี้ครั้งแรก คือดูน่าใช้มาก 
ซึ่งทั้ง 2 ชั้นของเค้าจะมี

  • ชั้นไมเซล่า วอเทอร์ ช่วยดึงสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และเครื่องสำอางออกทั้งแบบกันน้ำและไม่กันน้ำได้อย่างหมดจด

  • ชั้นน้ำนมที่มีส่วนผสมของเจแปนนีส ซอยบีน จากญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีคุณสมบัติ Antioxidant
สิ่งที่เราชอบมากๆ สำหรับคลีนซิ่งขวดนี้ก็คือ เค้าอ่อนโยนต่อผิวและรอบดวงตา ใช้แล้วไม่แสบ ใช้เช็ดหน้าได้ทุกวัน ทุกลุค คือจะแต่งเบาหรือแต่งหนักก็ขวดนี้ขวดเดียวจบค่ะ เช็ดได้ทั้งหน้าเลย ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำด้วย

 ปราศจากแอลกอฮอล์ สารแต่งสี และน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์แล้ว เรียกว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

ลักษณะผลิตภัณฑ์ และวิธีใช้

เนื้อสัมผัสของเค้าจะเหมือนน้ำนม มีความบางเบา เช็ดง่าย เบาสบายผิว เวลาใช้รู้สึกสดชื่นดีเลยค่ะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมหรือกลิ่นแอลกอฮอล์กวนใจ 

เวลาจะใช้ก็แค่เขย่าทั้งสองชั้นให้เข้ากันแล้วหยดลงบนสำลี

ตัวแพ็กเกจก็ใช้งานง่าย เป็นฝาเปิดปิด ขนาดกำลังพอดี สามารถพกพาได้สะดวกเลยค่ะ

ผลลัพธ์

มาดูประสิทธิภาพการทำความสะอาดของเค้ากันบ้าง
วันนี้เราจัดเมคอัพสไตล์หวานๆ  แต่บอกเลยว่าทุกอย่างที่ใช้นั้นเป็นเครื่องสำอางกันน้ำ ที่ทั้งติดทน ติดแน่น โดยเฉพาะอายไลเนอร์และมาสคาร่า ที่ปกตินั้นล้างออกยากสุดๆ
เช็ดให้ดูแบบครึ่งหน้ากันก่อน 

โดยเริ่มจากหยดคลีนซิ่งลงสำลีให้ชุ่ม แล้วแปะไว้บริเวณดวงตาทิ้งไว้ครู่นึง เพื่อให้คลีนซิ่งค่อยๆ ละลายมาสคาร่า และอายไลน์เนอร์ก่อน แล้วค่อยๆ เช็ดออกเบาๆ จากนั้นก็เช็ดผิวหน้าส่วนอื่นๆ ที่เหลือค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

บอกเลยว่าผลลัพธ์นั้นดีเกินคาดแบบมอบมงให้ไปเลยค่ะ เพราะเค้าสามารถเช็ดรองพื้นสูตรติดทนออกได้ง่าย ไม่ฝืดผิว ไม่เหนอะ รู้สึกเบาสบายหน้ามากๆ

แถมยังเช็ดอายไลเนอร์และมาสคาร่ากันน้ำออกได้ดีมาก ไม่ต้องถูแรงๆ และไม่ได้แสบตาเหมือนพวกอายรีมูฟเวอร์เดิมๆ ที่เคยใช้
น่าประทับใจอีกอย่างคือ หลังเช็ดแล้ว ไม่มีความเหนอะ ผิวไม่แห้งตึง ฟีลนุ่มๆ ชุ่มชื่น ดูผิวฉ่ำน้ำ ดิวอี้ บอกเลยว่าปลื้มตรงนี้มากๆ
ก่อนจากกันก็ขอโชว์ผิวหน้าสดๆ หลังทำความสะอาดด้วย เซนกะ มิลค์กี้ วอเทอร์ อีกสักรูป นี่เป็นผิวจริงๆ หลังจากเช็ดหน้า ซึ่งไม่ได้ลงบำรุงอะไรต่อเลย แต่ผิวดูมีความฉ่ำจริงๆ นะ 


เราว่า การทำความสะอาดผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก แม้จะไม่ได้แต่งหน้าแน่นๆ ทาแค่ครีมบำรุง หรือครีมกันแดด ก็ควรจะใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดก่อนล้างหน้า จะยิ่งเป็นการช่วยคลีนผิวให้สะอาดมากที่สุด ลดการอุดตัน และปัญหาสิวที่จะตามมาด้วยค่ะ


ใครสนใจอยากลองใช้เหมือนเราก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha และ Don Don Donki 

หรือจะซื้อผ่านทางออนไลน์กันก็ได้นะคะ ที่ Official Store อย่างร้าน SENKA Official Store @Lazada หรือ ร้าน Watashi Plus by Shiseido Thailand @Shopee ราคาน่ารัก 199 บาท ขนาด 230 ml แนะนำให้ลองกันน้า


วันนี้ไปก่อนแล้วค่า ขอให้ทุกคนมีผิวที่สะอาดใส สุขภาพดีกันทุกคนนะคะ 


icecream_pb

icecream_pb

ice :)
Since 1991
.
follow me
FB : icepb place
IG : icepb

FULL PROFILE