รีวิวรองพื้น ผิวเป็นผิว เบาสบายหน้ามากกกๆๆๆ | BSC SMOOHTING MATCH FOUNDATION

35 7

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวรองพื้นที่เพิ่งได้ลองมาใหม่ตอนแรกไม่ได้คาดหวังเลยคิดว่าจะหนักหน้า แต่ผลลัพธ์นั้นน............. ไปดูกันนเลยยย

เล่าถึงคุณภาพกันก่อน ตัวนี้เป็นรองพื้นซาตินบางเบา ปกปิดได้อย่างธรรมชาติ ผสานด้วยชิมเมอร์ขนาดเล็กละเอียด พร้อมบำรุงฟื้นฟูผิวที่บอบบาง ด้วย Super Moisturizing Vitamin E มาพร้อมกับ SPF 50 PA++++


ACTIVE INGREDIENTS


1. ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT  สารสกัดจากใบว่านหางจระเข้ ที่มาจากเกาะเชจู เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ Moisturizing อย่างยอดเยี่ยม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และมีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนจุดด่างดำของผิว จึงช่วยมอบผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 


2. TOCOPHERYL ACETATE  Vitamin E มีคุณสมบัติช่วยชลอความเสื่อมภาพของผิว ลดเลือนริ้วรอย ความหยาบกร้านของผิวหน้า ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น 


3.  FLAMENCO SUPER GOLD  ผงมุกสีขาวเหลือบเหลืองขนาดอนุภาคเล็กละเอียด ช่วยกระจายแสงบนใบหน้าให้ผิวหน้าแลดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ผิวแลดูสุขภาพดี

ตัวแพ็คเกจเป็นแก้ว ฝาเป็นสแตนเลส ขนาดจับถนัดมือ ใช้ง่ายมากๆเพราะมาในแบบหัวปั๊ม ไม่ต้องมาเทให้หกเลอะเทอะเลย

มาดูเนื้อกันเลย เนื้อของเขาไม่ได้เหลวมาก แต่ก็ไม่หนักเลย เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ

มีทั้งหมด 3 เบอร์ จะบอกว่าครอบคลุมผิวคนไทยมากก สีสวยอันเดอร์โทนเหลือง หน้าไม่เทาแน่นอน

แนนใช้เบอร์ 1 จะบอกว่าพอดีมากๆๆ ผิวสวยไม่หนักหน้าเลย สบายผิวเหมือนไม่ได้ทารองพื้นนอะ เริ่ดมากๆๆ

กันน้ำกันเหงื่อดีมากๆดีมากๆ

แนนได้ทดลองตัวนี้ตอนไปสอบทีี่มอ แล้วไปกินหมูกะทะต่อลองพื้นก็ยังอยู่ดีอยู่ อาจจะมีหบุดบริเวณจมูกนิดหน่อย แต่รวมๆดีมาก อีกอย่างคือ ไม่ตกร่องเลยอันนี้ประทับมากๆๆๆ


Gummienan

Gummienan

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน แนนเป็นคนที่ชอบรีวิว แนะนำ บอกต่อ เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนนใช้ พยายามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งสวยๆงามๆเพื่อพักผ่อนจากการเรียนที่แสนจะปวดหัวกันค่ะ 5555555555

FULL PROFILE