Review: Fenty Beauty Diamond Bomb | ยังไงก็รู้ว่าปัง

43 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
A one-of-a-kind diamond-dusted highlighter that applies like a 3D glittering veil, delivering pure, show-stopping sparkle all over the face and body. (From Sephora)
วิ้งตาแตกไม่แบ่งใครจริงๆ มีโอกาสได้ถือครอง 2 สีคือ Cognac Candy และ Rose Rav ถ้าหากอีกสีจะเป็น How Many Carats?! ซึ่งจะเป็นไฮไลท์กลิตเตอร์สีขาวค่ะ
ความวิ้งตาแตกไม่ต้องอะไรเยอะเพราะรู้ๆกันว่าแม่ริทำยังไงก็ออกมาปัง สายไฮไลท์ สายฟาด สายผิวที่อยากให้ดูมีอะไร เราแนะนำมากจริงๆ ตอนนี้ถ้าไฮไลท์สาขา “ปัง” มองจากถนนสุขุมวิทชลบุรีมายังสุขุมวิทกรุงเทพก็ยังเห็นอยู่ว่าสวย วิ้ง ปัง ตาแตกค่ะ
ส่วนตัวเราชอบสี Rose Rave เพราะว่าเป็นไฮไลท์ออกชมพูอ่อนๆ มีความกลิตเตอร์หน่อยๆ ทำให้ตรงโหนกแก้มมีอะไร และสามารถนำมาแต่งตาได้ สีนี้จะแมชกับ everyday look เราได้มากกว่า ถ้าเป็น Cognac Candy จะเป็นสีน้ำตาล ซึ่งเรามองว่าถ้าใช้กับคนผิวน้ำผึ้ง ผิวแทน หรือว่าแต่งหน้าลุค golden หน่อยๆจะสวยมากกกกก สีน้ำตาลนี้คือสวยจริงๆ หรือถ้าเป็นผิวขาวๆก็สามารถครีเอทลุคให้แปลกใหม่ตัดกับสีผิวได้

ไม่เชียร์เยอะเดี๋ยวหาว่าฮาร์ดเซลล์แต่ทิ้งท้ายไว้หน่อยว่า ถ้าโต๊ะเครื่องแป้งไม่มีไฮไลท์ของ Fenty Beauty แล้วจะมีความหมายอะไรในการแต่งหน้าคะ?


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE