[REVIEW] Nami BBซองดำนามิ กับ CCซองขาวนามิ ต่างกันยังไง?

37 11
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ดี้จะมาเทียบให้ดูระหว่าง Nami Make up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ กับ Nami Make up Pro CC Ready Cushion กันค่ะ 
มาเริ่มที่ Nami Make up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ หรือ BBซองดำนามิกันก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เป็น Favorite ของดี้เลยถูกและดีในใจเลย 49 บาทเอง ใช้ดีใช้คุ้มมาก เนื้อตัวนี้จะเป็นครีมรองพื้นที่เบากว่าตัว CC เกลี่ยง่ายกว่า เนื้อ BB cream จะเหลวกว่า พอทาไปแล้วจะแห้งแมทเป็นแป้งเลยค่ะ แต่บางเบาไม่หนักหน้า  
การปกปิดจะอยู่ระดับปานกลางค่ะ ปิดพวกจุดด่างดำ รอยแดงได้ดี เบลอรูขุมขนได้ เค้ามีการปรับสูตรใหม่ให้คุมได้ดีขึ้น ดี้ให้ 4-5 ชม.เลย ยิ่งถ้าอยู่ในห้องแอร์ก็คือทั้งวันไม่ต้องซับมันก็ยังได้ แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากค่ะ ดี้ผิวผสมนะคะ สาวๆที่ผิวมันให้ตบแป้งฝุ่นสักหน่อย ติดทนแน่นอนค่ะ
ข้อดีอีกข้อของบีบีซองดำนามิคือมี 2 สีให้เลือกค่ะ โดยที่เบอร์ 02 จะมีขายที่ 7-11 ส่วนเบอร์ 03 จะมีทางออนไลน์ของทางแบรนด์นามิเอง อ่อ แล้วก็มีกันแดดด้วยค่ะ ทาตัวเดียวจบเลย สะดวกดี
มาต่อที่ Nami Make up Pro CC Ready Cushion กันค่ะ
ตัวนี้ดี้เพิ่งได้ลองใช้ จะบอกว่าดีไม่แพ้ BBซองดำเลย แต่จะให้ผลลัพธ์ในอีกแบบนึง
ตัว CC จะเนื้อข้นกว่านิดนึงค่ะ แต่ก็ยังเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะค่ะ  
ตัวนี้ปกปิดปานกลางเช่นกันค่ะ แต่จะเน้นอัพผิวไบรท์ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น แต่ไม่เทาไม่ลอยนะคะ งานผิวที่ได้จะฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีแต่ไม่ได้ดูมันเยิ้มค่ะ CC Cushion คุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำนะคะ ดูฉ่ำแต่ไม่มันค่ะ  
CCซองขาวนามิก็ 49 บาทเช่นกันค่ะ มีกันแดด SPF 35 PA++ ตัวนี้มีสีเดียวนะคะ แต่อย่างที่บอกว่าไม่ลอยไม่เทาค่ะ เน้นปรับโทนผิวมากกว่าค่ะ
ใครที่สนใจก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันดูได้นะคะ เป็นของถูกและดีที่ดี้แนะนำจริงๆค่ะ อ่อ ซองนึงใช้ได้นานมากค่ะ ไม่ต้องใช้เยอะเลย นิดเดียวก็ได้ความปกปิดติดทนแล้วค่ะ ยังไงก็ลองดูนะคะ


chalidy68

chalidy68

ไม่ได้รอบรู้ แต่ชอบเรียนรู้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE