Dead Sea Fortune Mud Soap สบู่โคลนเดดซี เซียนปราบสิว! | Megradiant

38 8
หลังจากที่ผ่านมรสุมสิวเม็ดโตบุกทั่วทุกพื้นที่บนใบหน้ามาได้ มุกก็ยังมีอีกหนึ่งปัญหาที่ยังเป็นกังวล นั่นก็คือปัญหาสิวผดต่างๆค่ะ มันค่อนข้างระคายเคืองผิว อยากเกาก็ทำไม่ได้ด้วย เดี๋ยวเป็นรอยแผลรอยดำอีก...

เห็นเป็นแค่สิวผดเล็กๆแบบนี้ แต่เป็นปัญหาทีมองข้ามไม่ได้เลยนะคะ
มุกลองใช้ สบู่โคลนเดดซี Dead Sea Fortune Mud Soap ตัวนี้แล้ว

มุกค้นพบว่าน้องเขาเจ๋งมากทุกคนนนน...

เจ๋งยังไง ต้องไปดูค่ะ...
น้องเป็นสบู่โคลนเดดซีแท้ๆ นำเข้าจากประเทศจอร์แดน ลักษณะเป็นก้อนโตๆ สีดำขุ่นแบบนี้เลยค่ะ เป็นสีของโคลนแท้ๆ เจ้าโคลนเดดซีนี่เป็นโคลนที่มีแร่ธาตุเข้มข้นที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมบำรุงผิว และยังมีส่วนผสมของน้ำทะเลเดดซี ซึ่งตัวนี้เขาบอกว่าเป็นน้ำทะเลที่มีความเค็มมากกว่าน้ำทะเลทั่วไปถึง 6 เท่า ซึ่งนั่นทำให้เจ้าสบู่นี้สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกเลยทีเดียว

- - มุกกำลังนึกภาพเวลาเราล้างแผล

เราก็ใช้น้ำเกลือล้างใช่ม้าา

มุกว่าน่าจะเป็นหลักการเดียวกันนั่นแหละ ฮ่าๆๆๆ - -
เจ้าสบู่เดดซีมีกลิ่นหอมเหมือนสบู่ทั่วไป ไม่ได้ใส่น้ำหอมเพิ่มเติมค่ะ ซึ่งน้องเขาเป็นสบู่ที่เวลาผสมกับน้ำแล้วจะมีฟองค่อนข้างเยอะ เนื้อนุ่มมากๆ มุกชอบตรงที่เขาไม่ทำให้ผิวตึงหลังจากล้างหน้า ไม่เหมือนสบู่ทั่วไปเลยค่ะ พอใช้แล้วรู้สึกได้ว่าไม่มีความมันบนใบหน้าเลย แต่ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าแห้งนะคะ มุกว่าเขาเจ๋งตรงนี้แหละ...มุกเคยใช้สบู่มาหลายตัว ตัวนี้คือดีตรงที่หลังใช้ผิวหน้ายังนิ่มอิ่มน้ำอยู่เลยค่ะ
มุกทดลองใช้มาเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ มุกรู้สึกชอบมากๆ ตรงที่น้องช่วยทำความสะอาดผิวได้ดี เหมือนได้ทำการ Detox ผิว เอาสิ่งสกปรกออกมาจากรูขุมขน ควบคุมความมันแบบพอดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และสิ่งสำคัญคือ เขาช่วยในเรื่องสิวด้วยเช่นกัน เพราะสิวอักเสบยุบไว สิวผดก็ดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ซึ่งตั้งแต่ใช้มา มุกรู้ได้เลยว่าเวลาเหงื่อออกมากๆระหว่างวัน หน้าไม่ค่อยมันเหมือนเดิมค่ะ คือดีอ่า...ยกนิ้วให้เขาเรื่องนี้เลยค่ะ
อันนี้ให้เพื่อนๆดูสภาพผิวก่อนและหลังใช้นะคะ (ประมาณหนึ่งสัปดาห์)

เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าก่อนใช้ผิวหน้ายังรอยดำจากสิวอักเสบอยู่เลย แต่ยังคงมีสิวผดอยู่เต็มไปหมด ซึ่งเวลาที่เหงื่อออกทีนี้มันเป็นผื่นแดงด้วยนะคะ คันมากๆ แต่พอหลังใช้ไป เจ้าสิวค่อยๆยุบลงเรื่อยๆค่ะ จนอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย 

อันนี้ต้องแนะนำให้เพื่อนๆที่มีปัญหาสิวผดให้ลองใช้เจ้าสบู่เดดซีนี้เลยค่ะ ปลื้มสุดๆ
ใครสนใจ ไปตำได้ที่ IG : deadsea_thailand 


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE